=> CẦN TUYỂN 1 NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG – XỬ LÝ GIẤY TỜ VĂN PHÒNG 1. Mô tả công việc: - Sắp xếp giấy tờ. - Soạn thảo các văn bản Viện bàn giao. - sắp xếp lịch khai giảng lớp học. - Kiểm tra chứng từ hóa đơn - Và một số công việc khác do ban giám đốc chỉ định. 2. Yêu cầu: - Giới tính : Nữ - từ 25 – 40 tuổi - Tốt nghiệp Trung Cấp tin học trở lên - Thành thạo vi tính văn phòng ( Word & Excel ) - Nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, nắm bắt công việc nhanh. 3. Quyền Lợi: - Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 ( từ 8h -12h & từ 1h-5h), - Lương : Thỏa thuận - Được tham gia bảo hiểm đầy đủ ( BHYT, BHTN, BHXH ) theo quy định pháp luật. - Nghỉ lễ : Theo luật lao động của nhà nước 4. Hồ Sơ Bao Gồm: - CMND, SYLL có hình, Băng cấp liên quan. - Hình thức nộp hồ sơ qua mail: daotaoesc@gmail.com - ( Nếu hồ sơ đạt yêu cầu cty sẽ mời đi phỏng vấn ) - Khi đi phỏng vấn chỉ đem hồ sơ photo( Cty không trả lại hồ sơ khi không đạt yêu cầu ) Mọi chi tiết liên hệ: C Tâm; 0914.810.886 Địa chỉ: Tòa nhà HH1C, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
|