Ngày đăng: 09/05/2018
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 1046
Mẫu tin không hợp lệ?
Những điều cần biết và lưu ý khi đi định cư tại Mỹ
Bạn đang có nhu cầu qua Mỹ định cư nhưng lại không biết cần chuẩn bị và lưu ý những gì? Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết và lưu ý khi đi tư vấn định cư Mỹ từ A-Z một cách chi tiết cụ thể. Để bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những dự định mới trong tương lai tại miền đất hứa đầy triển vọng này.
Định cư Mỹ cần lưu ý những gì?
Về hình thức định cư Mỹ
Mỹ là một miền đất hứa đáng mơ ước của nhiều cá nhân, gia đình trên khắp thế giới. Không chỉ nổi tiếng bởi nền kinh tế phát triển bậc nhất, nền giáo dục tiên tiến cùng nếp sống hiện đại, sang trọng. Mà nơi đây còn thu hút nhiều người bởi các tiện ích sống sẵn có, cơ hội phát triển và cả tiềm năng cho tương lai. Tuy nhiên để có thể tư vấn định cư Mỹ thì lại chẳng hề đơn giản chút nào. Bởi toàn bộ visa, thị thực đều có thời hạn nhất định.
Ngày nay việc định cư vào Mỹ chủ yếu được phê duyệt và chấp nhận dựa trên 3 cơ sở chính: các mối quan hệ gia đình (diện đoàn tụ); việc làm,đầu tư và tị nạn. Tuy nhiên để có thể dễ dàng xin thẻ xanh tại miền đất hứa với 3 diện trên cũng tương đối khó khăn với nhiều thủ tục và giấy tờ xác minh phức tạp.
Trong tất cả các cơ sở xin định cư Mỹ trên thì hiện nay tại thị trường Việt Nam hình thức định cư Mỹ theo diện đầu tư nhất là đầu tư EB-5 được nhiều cá nhân yêu thích và lựa chọn hơn cả. Bởi với hình thức này chỉ mất tối đa 2 năm là nhà đầu tư và toàn thể gia đình sẽ có cơ hội nhận được thẻ xanh vĩnh viễn cho việc định cư tại Mỹ của mình.
Đầu tư EB-5 định cư Mỹ với thẻ xanh vĩnh viễn cùng cả gia đình
Do đó nếu bạn đang có ý định định cư lâu dài tại Mỹ thì có thể chú ý đến hình thức định cư này nhé. Chi tiết về hình thức này có thể tham khảo tại: http://vinalinks.vn
Về nơi ở khi định cư Mỹ
Đầu tiên khi đến với vùng đất mới thì việc tìm nhà là việc hết sức quan trọng đối với mọi người. Do đó tùy vào mục đích tìm nhà để thuê hay ở bạn có thể tham khảo, tìm kiếm thông tin trước từ trong nước.
Thông thường về vấn đề nơi ở để giúp bản thân nhanh hòa nhập được với môi trường mới thì bạn nên chủ động liên hệ và kết nối với cộng đồng người Việt đã và đang định cư Mỹ để được giúp đỡ. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với các trung tâm bất động sản uy tín tại nơi có ý định sinh sống để có thể tìm kiếm thông tin chi tiết.
Bên cạnh đó để thuận tiện cho công việc về sau cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày bạn cần tìm những địa chỉ có vị trí thuận tiện.
Đối với thuê nhà
Trước khi xác định lựa chọn nơi nào là điểm dừng chân lý tưởng cho những tháng ngày còn khá bỡ ngỡ của mình bạn nên tìm kiếm thông tin chi tiết về chủ nhà và toàn bộ ngôi nhà: Ngôi nhà đó có đảm bảo an toàn không? Khi sử dụng nếu trục trặc hỏng hóc chủ nhà có sửa không?..
Bên cạnh đó khi tiến hành thuê bạn cần ký hợp đồng rõ ràng, các điều khoản quyền và nghĩa vụ hai bên cũng được lập một cách chi tiết, cụ thể. Các lần thanh toán tiền về sau cũng cần giữ lại biên lai để phòng tránh khi có tranh chấp xảy ra có thể truy cứu trách nhiệm và đòi quyền lợi.
Đối với mua nhà
Hầu hết việc mua nhà tại Mỹ phần lớn các thủ tục mua bán đều thông qua luật sư. Do đó việc tìm kiếm luật sư là việc hết sức cần thiết để có được những hướng dẫn chi tiết, cụ thể trong quá trình mua nhà.
Nếu muốn mua nhà khi định cư Mỹ bạn cần liên hệ luật sư
Mặt khác ở Mỹ điều kiện thời tiết, luật nhà đất cũng tương đối khác Việt Nam. Ví dụ như nếu bạn mua nhà riêng thì khi tuyết rơi bạn phải tiến hành dọn tuyết, đây là công việc khá vất nếu như những ngày tuyết rơi dày. Mặt khác bạn còn phải đóng thêm một số khoản phí nữa đó là thuế bất động sản. Còn nếu mua nhà chung cư thì bạn phải đóng phí bảo dưỡng căn hộ, phí giặt là.
Về ngôn ngữ khi định cư Mỹ
Tại Mỹ hầu hết ngôn ngữ chính sử dụng là tiếng Anh. Chính vì thế mà trước khi sang Mỹ định cư bạn phải nắm chắc về thứ ngôn ngữ thứ hai này, đặc biệt việc nói, phát âm theo giọng Mỹ.
Kinh doanh, hợp tác : 66677
1 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
2 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
3 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
4 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
5 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
6 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
7 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM
8 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h26-21/04 Hà Nội
9 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h21-21/04 Hà Nội
10 Chứng minh tài chính huế 10h20-21/04 Hà Nội
11 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 10h17-21/04 Đà Nẵng
12 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
13 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
14 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh
15 Chứng minh tài chính tại nghệ an 22h59-17/04 Nghệ An