Ngày đăng: 14/06/2018
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 940
Mẫu tin không hợp lệ?
Sử dụng hoa tươi làm thuốc
Theo như dòng chảy về sự phát triển của y học, các nhà nghiêm cứu đã khám phá ra được nhiều công dụng có lợi của hoa tươi. Bên cạnh công dụng giúp cho con người cảm thấy thư thái, dễ chịu và giảm căng thẳng, thì người ta đã phát hiện thêm được công dụng ch
Sử dụng hoa tươi làm thuốc
Theo như dòng chảy về sự phát triển của y học, các nhà nghiêm cứu đã khám phá ra được nhiều công dụng có lợi của hoa tươi. Bên cạnh công dụng giúp cho con người cảm thấy thư thái, dễ chịu và giảm căng thẳng, thì người ta đã phát hiện thêm được công dụng chữa bệnh cực kỳ tuyệt vời và hiệu quả của một số loài hoa tươi. Hãy cùng tìm hiểu về một số loại hoa tươi quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta mà có công dụng điều trị được bệnh các bạn nhé.
Hoa đào
Hoa đào là một loại hoa tươi có vị đắng, tính bình, được sử dụng để sắc lấy nước uống có công dụng thông tiểu tiện và giúp chữa chứng hoạt huyết. Với hoa đào được phơi khô, tán thành bột mịn có thể sử dụng để trị nám, làm trắng da.
Hoa cúc vàng
Hoa cúc theo nghiên cứu có vị đắng hơi cay, tính ôn. Khi được kết hợp cùng với các vị thuốc đông y khác đem đến tác dụng giải độc, giúp thanh nhiệt, chữa mụn nhọt, chữa đau mắt đỏ, trị đau đầu chóng mặt, cảm cúm, cao huyết áp, viêm não nhẹ, viêm da mủ, viêm mũi, viêm gan. Theo như kinh nghiệm dân gian, sử dụng hoa cúc đem giã nát, trộn với một ít đường, đem hấp chín rồi nghiền nát, chắt lấy nước uống, có công dụng chữa trị bệnh kiết lị.
Hoa thủy tiên
Hoa thủy là loài hoa tươi có vị đạm, tính mát. Được nấu nước uống giúp thanh nhiệt và điều hòa kinh nguyệt không đều, nếu giã nát hoặc nấu nước để rửa các vết mụn nhọt và mụn do viêm hạch quai bị.
Hoa nhài
Hoa nhài tính hơi hàn, có vị đắng. Dùng để pha trà uống giúp điều trị bệnh đau đầu, ho hoặc thấp khớp. Đặc biệt có thể chữa được chứng mất ngủ, tiêu chảy, tăng huyết áp.
Hoa dâm bụt
Hoa dâm bụt tính bình, không độc, có vị ngọt. Hoa dâm bụt đem phơi khô, hãm uống giống như trà giúp chữa bệnh mất ngủ, chứng hồi hộp. Hoa dâm bụt đem giã nát, đắp lên mặt, giúp chữa mụn rất tốt.
Hoa sứ (hoa đại)
Hoa sứ có công dụng thông phế khí, thanh nhiệt, tiêu đàm, giải độc. Hoa sứ đem phơi khô dùng để làm thuốc điều trị ho, chữa kiết lị, đi lỏng. Bên cạnh đó, hoa sứ còn được sử dụng để chữa trị bệnh cao huyết áp.
Hoa bèo tây
Hoa bèo tây tính mát, có vị ngọt. Giã nát hoa bèo tây thêm vào đó chút muối trắng, rồi đắp lên mụn nhọt hoặc chỗ sưng tấy giúp giải độc. Khi bị ho hen, ho có đàm hoặc bị ho gió, chưng một nắm hoa bèo tây cùng với đường phèn để uống sẽ cho hiệu quả rất tốt. Người bị cao huyết áp dùng hoa bèo tây để chế trà uống hằng ngày cũng cho tác dụng bình ổn cơ thể và an thần.
- Hoa sinh nhật thích hợp cho bạn bè
- Sức hút hoa hồng tím
http://hoadamtang.net
Kinh doanh, hợp tác : 66666
1 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
2 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
3 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh
4 Chứng minh tài chính tại nghệ an 22h59-17/04 Nghệ An
5 Chứng minh tài chính tại hà nội 22h57-17/04 Hà Nội
6 Yến sào bionest gold cao cấp - tìm nhà phân phối và đại lý khu vực 16h19-17/04 TP HCM
7 Tìm đại lý sữa neocare khu vực tp.hcm 10h49-17/04 TP HCM
8 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 17h11-16/04 TP HCM
9 Thùng rác y tế đạp chân, thùng rác công cộng, thùng rác, bán thùng rác 14h25-16/04 Toàn quốc
10 Kinh nghiệm đăng tin bán nhà để sức hút lượt xem ,90% người tiêu dùng sẽ click liên hệ ngay 10h48-16/04 TP HCM
11 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 10h45-16/04 TP HCM
12 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 09h27-16/04 TP HCM
13 Mút xốp pe cách âm cách nhiệt , chóng nóng hiệu quả 10h23-15/04 TP HCM
14 V-shorts là một phần mềm tương tác đa kênh mạng xã hội như tiktok, youtube, facebook, rất toàn diện 14h34-12/04 TP HCM
15 Lợi ích và hiệu quả của phần mềm đăng tin vbdsp đem lại cho các sàn giao dịch bds và môi giới bất 13h35-12/04 TP HCM