Ngày đăng: 05/07/2018
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 789
Mẫu tin không hợp lệ?
Sắc màu hoa tươi và những cung bậc tình cảm
Truyền thống tặng hoa cho nhau vẫn luôn là một ẩn số về sự tiến bộ văn hóa của loài người. Đến tận ngày nay, chúng ta vãn chưa giải thích được, vì sao hoa tươi lại là món quà phổ biến thống dụng và ý nghĩa nhất để gửi tặng những người thân yêu vào những dịp đặc biệt mà không phải món quà nào khác. Có nhiều người cho rằng, đó là vì mỗi bông hoa có những vẻ đẹp tuyệt vời, mang đến cho chúng ta sự vui vẻ và có những mùi hương tuyệt vời. Và trên hết, những bông hoa với nhiều những sắc màu khác nhau cũng có ảnh hưởng đến tâm lý, tình cảm, cảm xúc của con người chúng ta.
Khoa học đã chứng minh rằng, màu sắc có ảnh hưởng đến tâm lý, hành vi của con người. Chúng có thể tạo nên những hành động tích cực ở một mức độ nào đó, và cũng có thể là những hành vi tiêu cực nếu chúng ta quá lạm dụng những màu sắc đó. Và với hoa tươi, những sắc hoa cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Hoa màu trắng
Màu trắng là đại diện cho sự rõ ràng, trong sạch, tinh khiết, là sự vô tội, hòa bình và cả hy vọng, đó là lý do vì sao, rất nhiều người dành cho những bông hoa màu trắng một sự yêu thích đặc biệt.
Những bông hoa màu trắng được rất nhiều người sử dụng làm hoa cưới cầm tay trong hôn lễ của mình với mong muốn, hy vọng cho cuộc sống mới, khởi đầu mới thật may mắn, hạnh phúc.
Một bó hoa màu trắng để gửi tặng cho một cô gái dịu dàng là cách để bạn nói cô ấy thật đáng yêu, tinh khiết và hoàn hảo. Hoa màu trắng cũng nó lên rằng tình yêu bạn dành cho cô ấy hoàn toàn thật tam, xuất phát từ tận trái tim.
Nếu như bạn cho rằng, những bó hoa màu trắng thật đơn điệu và nhàm chán? Hay bạn muốn bó hoa của bạn thêm ý nghĩa, hãy sử dụng những màu hoa khác kết hợp với màu trắng nhé. Có thể là màu đỏ, một đại diện cho sự đam mê, mạnh mẽ, năng động hơn.
Hoa màu đỏ
Đây là màu hoa phổ biến nhất và được rất nhiều người yêu thích. Màu đỏ, tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn, vẻ đẹp, ham muốn và lòng can đảm và có cả sự lạc quan trong đó.
Có thể nói rằng, hoa màu đỏ thực sự vô cùng phù hợp cho những cặp đôi yêu nhau, là sắc hoa chính, nhiều và phổ biến nhất trong những ngày Valentine, ngày bạn tỏ tình hay cầu hôn bạn gái.
Xem thêm: Tại sao hoa hồng lại phổ biến trong ngày Valentine
Khi nhắc đến màu đỏ, người ta tự động nghĩ đến những bông hoa hồng kiêu sa, nhưng bạn biết không, những bông hoa màu đỏ khác cũng tượng trưng cho một tình yêu đẹp, và cũng vô cùng lãng mạn nữa đó. Hoa cẩm chướng, hoa tulips đỏ có thể là những lựa chọn tuyệt vời khác thay cho hoa hồng.
Màu hoa hồng
Một trong những sắc màu nhẹ nhàng, nữ tính nhất của các loài hoa. Cũng giống như những bông hoa màu đỏ, hoa màu hồng đại diện cho tình yêu vô tội, sự lãng mạn, cho hạnh phúc, niềm vui và cho cả tuổi trẻ. Một bó hoa màu hồng gợi cho ta liên tưởng đến một cuộc sống giản đơn, yên bình và cả những điều tốt đẹp nhất.
Màu hồng thường đại diện cho những cô gái trẻ dịu dàng, nữ tính, có tâm hồn lãng mạn. Nếu bạn đang để ý đến một cô gái như vậy, hãy tặng họ một bó hồng màu hồng là chính xác nhất.
Hoa màu vàng
Một sắc màu của sự mạnh mẽ, nó đại diện cho niềm vui, niềm hạnh phúc, cho nụ cười và những bông hoa màu vàng chính là những bông hoa của tình bạn. Một bó hoa màu vàng thực sự rất thích hợp cho nhiều dịp khác nhau như sinh nhật, chúc mừng tốt nghiệp, hay để an ủi một ai đó. Những bông hoa sẽ mang đến cho người nhận niềm vui để xua đi những mệt mỏi, khó khan hay có thể nhân đôi niềm vui cho người nhận, tùy thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể.
Những sắc hoa vàng cũng rất được yêu thích và sử dụng trong những lẵng hoa khai trương, đơn giản, theo quan niệm của mọi người, màu vàng là màu tượng trung cho may mắn, thịnh vượng, cho sự giàu có, quyền quý.
Hoa màu tím
Một sắc hoa vô cùng quyến rũ và lãng mạn. Theo quan điểm của người phương Tây, những bó hoa màu tìm đại diện cho sự sang trọng, quyền quý bậc nhất, là biểu tượng cho những điều thần bí, và tâm linh.
Tặng một cô gái lãng mạn mộ
Kinh doanh, hợp tác : 66666
1 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
2 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
3 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh
4 Chứng minh tài chính tại nghệ an 22h59-17/04 Nghệ An
5 Chứng minh tài chính tại hà nội 22h57-17/04 Hà Nội
6 Yến sào bionest gold cao cấp - tìm nhà phân phối và đại lý khu vực 16h19-17/04 TP HCM
7 Tìm đại lý sữa neocare khu vực tp.hcm 10h49-17/04 TP HCM
8 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 17h11-16/04 TP HCM
9 Thùng rác y tế đạp chân, thùng rác công cộng, thùng rác, bán thùng rác 14h25-16/04 Toàn quốc
10 Kinh nghiệm đăng tin bán nhà để sức hút lượt xem ,90% người tiêu dùng sẽ click liên hệ ngay 10h48-16/04 TP HCM
11 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 10h45-16/04 TP HCM
12 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 09h27-16/04 TP HCM
13 Mút xốp pe cách âm cách nhiệt , chóng nóng hiệu quả 10h23-15/04 TP HCM
14 V-shorts là một phần mềm tương tác đa kênh mạng xã hội như tiktok, youtube, facebook, rất toàn diện 14h34-12/04 TP HCM
15 Lợi ích và hiệu quả của phần mềm đăng tin vbdsp đem lại cho các sàn giao dịch bds và môi giới bất 13h35-12/04 TP HCM