Ngày đăng: 09/07/2018
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 934
Mẫu tin không hợp lệ?
Một số yếu tố đánh giá một shop hoa uy tín bạn nên biết
Thị trường buôn bán tấp nập, các shop hoa mọc lên tràn lan. Người tiêu dùng thích thú vì có đa dạng sự lựa chọn hơn khi mua hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa cưới, hoa chia buồn…Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra đó là không phải shop hoa nào cũng uy tín, cũng mang đến sản phẩm tốt cho khách hàng. Sau đây là 10 yếu tố để đánh giá một shop hoa uy tín bạn nên biết.
Có địa chỉ cụ thể rõ ràng
Hiện nay buôn bán kinh doanh online khá phát triển, nhưng một shop hoa uy tín dù kinh doanh online nhưng vẫn phải có địa chỉ cụ thể. Bởi khách hàng có thể mua online hoặc offline được, biết rõ địa chỉ mua hàng là ở đâu để có vấn đề gì còn liên hệ, thậm chí tới tận nơi giải quyết. Ví dụ như shop hoa Điện hoa 24 giờ có địa chỉ ở Số 63/445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội và Số 140 Phan Đình Phùng, P.2, Q.Phú Nhuận sẵn sàng hỗ trợ khách khi khách cần.
Bạn không nên mua hoa ở địa chỉ mập mờ không rõ ràng, rất dễ gặp tình trạng mang hoa tới giao sau đó bạn kiểm tra chất lượng hoa không ra gì thì chẳng biết phải khiếu nại ở đâu khi gọi số điện thoại thì không thể giải quyết được.
Có website, các kênh bán hàng online
Việc mua hàng hóa trực tuyến không còn xa lạ trong thời buổi hiện nay. Khách hàng chỉ việc dùng điện thoại thông minh, máy tính kết nối mạng và truy cập vào các kênh bán hàng online, website để xem sản phẩm mình định mua, ngắm nghía sản phẩm và đặt mua. Chính vì thế việc các shop bán hoa uy tín có địa chỉ website, có kênh bán hàng online là cần thiết. Không khách hàng nào biết đến shop hoa của bạn khi họ không có bất kỳ hình ảnh, thông tin gì về sản phẩm. Trên website, các kênh bán hàng online sẽ có đầy đủ hình ảnh thông tin và cũng là nơi để shop hoa tương tác với khách hàng.
Ví dụ như shop hoa Điện hoa 24 giờ có webiste https://dienhoa24gio.com/ là một website chuyên nghiệp, có đầy đủ thông tin của shop hoa cũng như cập nhật liên tục hình ảnh sản phẩm mới để khách hàng lựa chọn. Điện hoa 24 giờ cũng khai thác kênh youtube https://youtube.com/user/levinhad/videos và kênh Facebook Điện hoa, hoa tươi – Dienhoa24gio.com làm kênh tương tác với khách hàng.
Có đội ngũ nhân viên tư vấn, trang trí hoa giàu kinh nghiệm
Một shop hoa uy tín là một shop hoa mang đến sản phẩm tốt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Để làm được điều này shop hoa đó phải có đội ngũ nhân viên tư vấn, trang trí hoa giàu kinh nghiệm. Phải biết tư vấn cho khách hàng chọn loại hoa phù hợp với mục đích. Biết trang trí các mẫu hoa sinh nhật đẹp (http://emaildienhoa.blogspot.com/2018/05/tong-hop-cac-mau-hoa-sinh-nhat-ep-nhieu.html) , hoa cưới, hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa cắm định kỳ…Có như vậy mới thu hút được đông đảo khách hàng.
Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng phải có kinh nghiệm, chuyên môn. Tư vấn nhiệt tình, cởi mở, kiên nhẫn với khách hàng. Nếu có khiếu nại xảy ra phải biết xử lý khiếu nại sao cho khách hàng hài lòng nhất.
Sản phẩm hoa tươi đa dạng, đảm bảo chất lượng
Dù shop hoa của bạn có địa chỉ cụ thể, có website bán hàng, có nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng tốt nhưng nếu sản phẩm hoa tươi không đa dạng và đảm bảo chất lượng thì cũng khó thu hút được khách hàng. Hiện tại, ví dụ như ở Điện hoa 24 giờ, khách hàng có thể tìm kiếm tất cả các sản phẩm hoa tươi phục vụ nhiều mục đích như sinh nhật, khai trương, tang lễ, cưới, tỏ tình, chúc tết, hoa tặng các ngày lễ…
Trên đây là một vài yếu tố đánh giá một shop hoa tươi có uy tín hay không? Nếu các bạn cần tư vấn, hỗ trợ hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ giải đáp, hẹn gặp lại!
Kinh doanh, hợp tác : 66666
1 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
2 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
3 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh
4 Chứng minh tài chính tại nghệ an 22h59-17/04 Nghệ An
5 Chứng minh tài chính tại hà nội 22h57-17/04 Hà Nội
6 Yến sào bionest gold cao cấp - tìm nhà phân phối và đại lý khu vực 16h19-17/04 TP HCM
7 Tìm đại lý sữa neocare khu vực tp.hcm 10h49-17/04 TP HCM
8 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 17h11-16/04 TP HCM
9 Thùng rác y tế đạp chân, thùng rác công cộng, thùng rác, bán thùng rác 14h25-16/04 Toàn quốc
10 Kinh nghiệm đăng tin bán nhà để sức hút lượt xem ,90% người tiêu dùng sẽ click liên hệ ngay 10h48-16/04 TP HCM
11 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 10h45-16/04 TP HCM
12 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 09h27-16/04 TP HCM
13 Mút xốp pe cách âm cách nhiệt , chóng nóng hiệu quả 10h23-15/04 TP HCM
14 V-shorts là một phần mềm tương tác đa kênh mạng xã hội như tiktok, youtube, facebook, rất toàn diện 14h34-12/04 TP HCM
15 Lợi ích và hiệu quả của phần mềm đăng tin vbdsp đem lại cho các sàn giao dịch bds và môi giới bất 13h35-12/04 TP HCM