Ngày đăng: 13/07/2018
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 1086
Mẫu tin không hợp lệ?
Gợi ý chọn hoa sinh nhật cho bé gái
Gợi ý chọn hoa sinh nhật cho bé gái
Hãy để bữa tiệc mừng sinh nhật cô công chúa nhỏ của bạn trở lên thật đặc biệt bằng những bó hoa tươi trang trí trong nhà nhé! Dưới đây là một vài gợi ý chọn hoa sinh nhật cho bé gái của shophoahanoi.
Hôm nay là ngày đặc biệt của cô công chúa nhỏ. Bạn và cả nhà đã chuẩn bị đầy đủ hết tất cả mọi thứ : trang trí một nhà bóng bay đầy màu sắc, nướng một cái bánh thơm ngon, chuẩn bị những món quà nhỏ nhỏ, một chút bánh kẹo cho mọi người… Còn thiếu gì không nhỉ? Hãy làm cho buổi tối thật ấm cúng và sống động hơn bằng những bình hoa trang trí trong phòng khách.
Nhưng nên chọn mua hoa sinh nhật cho cô công chúa nhỏ như thế nào đây? Và đây là một vài gợi ý.
Bình cắm hoa
Thông thường, khi bày hoa tươi trong phòng khách bạn sẽ thường sử dụng những chiếc bình cắm hoa thật đẹp, ấn tượng và đắt tiền. Nhưng ngày hôm nay lại khác, bạn không nên sử dụng chiếc bình đó. Vì sao u? Hãy nhớ nhân vật chính của chúng ta là những thiên thần nhỏ dễ thương, nhưng một bữa tiệc vui vẻ như vậy, lũ trẻ đâu có chịu ngồi yên? Nô đùa, hò hét, đuổi nhau rất có thể sẽ làm đổ hoặc vỡ bình hoa của bạn. Điều này thật tệ đúng không nào? Bạn không những mất đi cái bình hoa yêu quý, mà những mảnh vỡ của chiếc bình hoa có thể gây nguy hiểm cho lũ trẻ con, làm bẩn sàn nhà.
Vì thế, lựa chọn tốt nhất chính là một chiếc bình thấp, chắc chắn. Chính nhờ chiều cao khiêm tốn sẽ hạn chế rất nhiều việc xô đổ bình hoa, và chắc chắn rằng nó sẽ được sử dụng nhiều lần hơn nữa mỗi khi có những bữa tiệc vui của trẻ nhỏ.
Chọn những loài hoa có màu sắc rực rỡ
Đây là một ngày vui của con gái bạn, và những bông hoa sinh nhật rực rỡ sẽ làm cô nhóc vui vẻ hơn rất nhiều, đặc biệt là với những bông hoa rực rỡ sắc màu, hay những bông hoa mang màu sắc mà con bạn yêu thích.
Những bữa tiệc sinh nhật của trẻ em đều sử dụng rất nhiều màu sắc tươi tắn. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, những sắc màu rực rỡ này rấ tốt cho sự phát triển trí thông minh của trẻ, tăng khả năng học tập, trí tưởng tượng, và làm cho tinh thần thoải mái, giảm được tỷ lệ trẻ em mắc bệnh trầm cảm.
Chú ý đến chủ đề của bữa tiệc sinh nhật
Hãy tổ chức một bữa tiệc sinh nhật theo chủ đề nào đó. Việc chọn chủ đề cho sinh nhật em bé dễ dàng hơn rất nhiều, đơn giản chỉ là trang trí sao cho phù hợp với những hình tượng nhân vật hoạt hình yêu thích của bé: Nàng Elsa, Minion, công chúa Sophia, mèo Orgy…
Nếu bạn tổ chức bữa tiệc sinh nhật theo chủ đề, hãy mua hoa phù hợp với chủ đề bạn chọn, nó sẽ giúp bữa tiệc hoàn hảo hơn rất nhiều. Bạn không thể mua hoa hồng, trong khi chủ đề bữa tiệc của bạn về nàng Elsa xinh đẹp với gam màu xanh nước biển làm chủ đạo, hay chủ đề về Minion với gam màu vàng được. Trông thật buồn cười đúng không nào?
Hay khi bạn gói quà cũng vậy, giấy gói quà cũng nên lựa chọn tông màu giống chủ đề bữa tiệc.
Xem thêm: Địa chỉ đặt hoa sinh nhật
Những vương miện bằng hoa
Hãy biến cô con gái nhỏ thành một nàng công chúa xinh đẹp và hạnh phúc. Tại sao bạn không tự tay làm cho bé một chiếc vòng hoa, hay chiếc vương miện nhỏ xinh có gắn những bông hoa nhỏ trên đấy. Thêm một chiếc váy xinh đẹp, vòng hoa trên đầu và nụ cười rạng rỡ, bé chính là nàng công chúa của tối nay.
Một bó hoa sinh nhật đi cùng quà tặng
Bạn đã bao giờ bị hỏi “ Sao sinh nhật mẹ vừa có hoa vừa có quà mà con lại không được tặng hoa?” chưa? Hãy bổ sung thêm một bó hoa bé xíu hay một giỏ hoa xinh xắn, điều đó sẽ làm cho cô gái nhỏ thấy mình là người quan trọng nhất, và xinh đẹp nhất. Cô không chỉ được quà từ mọi người như mọi năm nữa, năm nay có còn có thêm một bó hoa sinh nhật đẹp tuyệt vời.
Xem thêm: Cách chọn hoa sinh nhật theo lứa tuổi
Bạn đã có ý tưởng gì cho bữa tiệc sinh nhật của con gái mình chưa? Hi vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị được một bữa tiếc sinh nhật đáng nhớ nhất.
Hãy liên hệ đến số điện thoại: 024.7300.7008 – 093.4647.172 để được tư vấn thêm nhé.
Kinh doanh, hợp tác : 66605
1 Tuyển nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lễ tân, marketng 08h20-29/03 TP HCM
2 Tuyển nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lễ tân, marketng 15h49-28/03 Vũng Tàu
3 Tuyển nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lễ tân, marketng 14h28-28/03 Vũng Tàu
4 Tuyển nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lễ tân, marketng 14h25-28/03 Vũng Tàu
5 Tuyển nhân viên kinh doanh và trưởng phòng kinh doanh 08h20-28/03 Vũng Tàu
6 Phần mềm đăng tin rao vặt lên các trang website rao vặt, quảng cáo tổng hợp 15h25-27/03 TP HCM
7 Tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản ở bà rịa 09h43-27/03 Vũng Tàu
8 Phuy sắt cũ tại hà nội, phuy mở nắp ra, phuy lòng màu đỏ, giá phuy tại hà nội, phuy sắt 220l 14h53-26/03 Toàn quốc
9 Nhận thành lập công ty cổ phần trọn gói tphcm, long an và bình dương 09h53-26/03 TP HCM
10 Nhân viên marketing online, website và chạy quảng cáo, seo từ khóa 09h15-26/03 TP HCM
11 Tìm đại lý sữa delimax khu vực tp. hcm 09h00-25/03 TP HCM
12 Chuyên bán: bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. lh:0975005303 11h02-24/03 Hà Nội
13 Hẻm thông nguyễn xí - nơ trang long tránh nhau - nhà vào ở ngay - nhà hai mặt hẻm giá chỉ rẻ nhất 11h12-22/03 TP HCM
14 Trang web đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả dành cho môi giới và khách hàng 09h26-21/03 TP HCM
15 Báo giá lam sóng ốp tường giả gỗ lh 0985378170 15h21-20/03 TP HCM