Ngày đăng: 19/01/2019
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 653
Mẫu tin không hợp lệ?
giảm cân an toàn gold doctor LH:0967218601
TRÀ THỎA DƯỢC SIÊU GIẢM CÂN GOLD DOCTOR
Thảo dược giảm cân Gold Doctor – viên thảo dược lấy lại vóc dáng người phụ nữ hoàn hảo. Ông bà chúng ta có câu “nhất dáng nhì da” điều này hoàn toàn đúng. Khi phụ nữ có vóc dáng đẹp sẽ cải thiện được hầu hết mọi nhược điểm..
VIÊN THẢO DƯỢC GIẢM CÂN GOLD DOCTOR HIỆU QUẢ GIẢM CÂN AN TOÀN, NHANH CHÓNG: Giảm từ 3-7 kg / tháng
Rất nhiều sự ngạc nhiên thầm lặng khi chính mình cảm nhận rõ kết quả giảm cân của GOLD DOCTOR. Cụ thể, chỉ sau 12 đến 24 ngày, tức là chưa đầy một tháng kiên trì sử dụng,bạn đã có ngay một cơ thể thon gọn như ý chính là nhờ có tốc độ đốt cháy mỡ thừa cực nhanh, gấp 4-5 lần so với các sản phẩm giảm cân trên thị trường.
Tharo dược giảm cân Gold Doctor rất được lòng chị em nhờ khả năng giảm béo thần kì nhưng vẫn giữ nguyên được kích thước vòng một,lại không gây tác dụng phụ như: Mụn nhọt, mất ngủ, tiêu chảy…
Bạn cũng không phải tập luyện, ăn kiêng khổ sở mà vẫn đạt được hiệu quả giảm cân như ý. Và đặc biệt là sau khi giảm cân thành công nhờ GOLD DOCTOR, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về chuyện tăng cân trở lại như các biện pháp giảm béo thông thường khác.
GOLD DOCTOR có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng, thanh nhiệt cơ thể, chống oxy hóa, tăng sự tỉnh táo tập trung cho người sử dụng, đặc biệt là giảm cảm giác thèm ăn. Nhờ khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn nên người dùng sẽ kiểm soát được khẩu phần ăn để giảm cân nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó,GOLD DOCTOR còn tác động lên các tế bào mỡ và thải mỡ thừa ra ngoài theo đường nước tiểu.
KHÔNG CHỈ DỪNG LẠI Ở NHIỆM VỤ GIẢM BÉO,GOLD DOCTOR còn hỗ trợ làm đẹp da,thanh lọc giải độc cơ thể ,hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng gây ấn tượng bởi công dụng điều hoà kinh nguyệt và giảm đau bụng kinh cho phụ nữ rõ rệt.
GOLD DOCTOR đã khẳng định được chất lượng, uy tín của mình và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước. Công ty TNHH XNK BABY MILK còn vinh dự nằm trong top 10 thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng năm 2017, đồng thời đạt chứng nhận thương hiệu vì sức khoẻ và sắc đẹp cộng đồng năm 2018.
THÀNH PHẦN
Với nhiều loại thảo dược quý ,GOLD DOCTOR đang từng bước dẫn đầu xu thế giảm cân hiệu quả, an toàn nhờ thành phần 100% thảo dược, đảm bảo với sức khoẻ,mang lại hiệu quả an toàn :Chè vằng,nấm linh chi,lá sen ,tinh dầu bưởi.,tinh nghệ,sơn tra ,trần bì,nhân sâm…
– Tinh dầu bưởi: Được ca tụng là “cây đũa thần cho vòng eo 56″, tinh dầu bưởi tác dụng lên dây thần kinh tự trị, ức chế cảm giác thèm ăn đồng thời tăng khả năng phân hủy chất béo. Thêm vào đó là công dụng làm giảm tình trạng giữ nước, hỗ trợ trao đổi chất, từ đó giúp giảm mỡ bụng chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.
– Chè vằng: vừa giảm béo vừa đẹp da nhờ công dụng thanh nhiệt, giải độc, loại bỏ độc tố và mỡ thừa.
– Trần bì: Điều trị đầy bụng, ăn không tiêu, hỗ trợ tiêu hoá, hạn chế tích mỡ..Mang lại nhiều tác động tích cực cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là với những ai có hệ tiêu hóa yếu, thường xuyên bị đầy bụng, chướng hơi, hội chứng trào ngược dạ dày,kháng khuẩn, làm ức chế sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn gây hại bên trong cơ thể.
– Nấm linh chi: Kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, từ đó lượng chất béo và mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy tối đa. Hỗ trợ hệ bài tiết làm việc, loại bỏ các chất béo và độc hại ra ngoài, mang đến bạn một cơ thể khỏe mạnh, cân đối.làm giảm mệt mỏi, giải độc gan, bảo vệ gan, hỗ trợ ngăn ngừa gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch. Trong nấm linh chi có chất Germanium hỗ trợ ngăn ngừa ung thư rất tốt cho người trung niên, người cao tuổi muốn giảm lượng mỡ trong máu, mỡ trong gan… Ngoài ra Nấm linh chi còn loại bỏ sắc tố lạ trên da, làm đẹp da, hồng hào .
– Sơn Tra: Thanh nhiệt, giảm mỡ máu, dùng cho người bị rối loạn lipid máu ở tất cả các thể. Có tác dụng hạ lipid trong máu, giảm xơ vữa động mạch, tăng lượng enzym có trong dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, lượng acid tốt này cũng giúp cơ thể triệt tiêu chất béo một c
Kinh doanh, hợp tác : 66604
1 Tuyển nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lễ tân, marketng 15h49-28/03 Vũng Tàu
2 Tuyển nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lễ tân, marketng 14h28-28/03 Vũng Tàu
3 Tuyển nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lễ tân, marketng 14h25-28/03 Vũng Tàu
4 Tuyển nhân viên kinh doanh và trưởng phòng kinh doanh 08h20-28/03 Vũng Tàu
5 Phần mềm đăng tin rao vặt lên các trang website rao vặt, quảng cáo tổng hợp 15h25-27/03 TP HCM
6 Tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản ở bà rịa 09h43-27/03 Vũng Tàu
7 Phuy sắt cũ tại hà nội, phuy mở nắp ra, phuy lòng màu đỏ, giá phuy tại hà nội, phuy sắt 220l 14h53-26/03 Toàn quốc
8 Nhận thành lập công ty cổ phần trọn gói tphcm, long an và bình dương 09h53-26/03 TP HCM
9 Nhân viên marketing online, website và chạy quảng cáo, seo từ khóa 09h15-26/03 TP HCM
10 Tìm đại lý sữa delimax khu vực tp. hcm 09h00-25/03 TP HCM
11 Chuyên bán: bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. lh:0975005303 11h02-24/03 Hà Nội
12 Hẻm thông nguyễn xí - nơ trang long tránh nhau - nhà vào ở ngay - nhà hai mặt hẻm giá chỉ rẻ nhất 11h12-22/03 TP HCM
13 Trang web đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả dành cho môi giới và khách hàng 09h26-21/03 TP HCM
14 Báo giá lam sóng ốp tường giả gỗ lh 0985378170 15h21-20/03 TP HCM
15 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp. hcm 14h42-20/03 TP HCM