Ngày đăng: 22/02/2019
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 609
Mẫu tin không hợp lệ?
cung cấp mặt nạ phòng độc chống khói bụi chính hãng Hàn Quốc
Bán mặt nạ phòng độc Hàn Quốc chính hãng dobu. Cửa hàng mặt nạ chống độc, bán mặt nạ phòng độc giá rẻ hà nội hãng dobu hàn quốc. xem ngay tại website: http://baoholaodonghanquoc.commua bán mặt nạ phòng độc hàn quốc giá rẻ
Mặt nạ nửa mặt phòng độc là một trong số những thiết bị bảo vệ hô hấp kiểu lọc.
Khác với mặt nạ toàn phần có mặt bao che kín mũi , mồm, mắt, mặt và có thể bao kín cả đầu, mặt nạ nửa mặt chỉ bao che kín mũi, miệng.
Ngoài khẩu trang lọc bụi, mặt nạ nửa mặt phòng độc là loại thiết bị phòng độc được sử dụng phổ biến nhất trong lao động công nghiệp. Với kết cấu nhỏ gọn, ít cản trở hoạt động tự nhiên của người sử dụng nhưng mặt nạ nửa mặt có giới hạn bảo vệ phù hợp mức độ độc hại của hơi khí hóa chất trong hầu hết môi trường lao động.
Việc hiểu biết và cách dùng đúng mặt nạ nửa mặt sẽ mang lại lợi ích rất thiết thực cho sức khỏe người sử dụng. Dưới đây chúng tôi hệ thống một số câu hỏi và trả lời xoay quanh những thắc mắc phổ biến về loại thiết bị phòng độc này.
1.Bán mặt nạ phòng độc là gi?
Mặt nạ nửa mặt là một trong số các loại phương tiện bảo vệ cơ quan hô hấp kiểu lọc, được sử dụng để ngăn ngừa bệnh nghề nghiệp, bảo vệ sức khoẻ người lao động khi làm việc trong môi trường không khí có ô nhiễm hơi khí hoá chất độc hại.
2.cấu tạo bán mặt nạ phòng độc hàn quốc
Mặt nạ nửa mặt là một trong số các loại phương tiện bảo vệ cơ quan hô hấp kiểu lọc, được sử dụng để ngăn ngừa bệnh nghề nghiệp, bảo vệ sức khoẻ người lao động khi làm việc trong môi trường không khí có ô nhiễm hơi khí hoá chất độc hại.
3.nguyên tắc lọc bụi, độc bán mặt nạ phòng độc hàn quốc
Khi mũi người mang hít vào van vào sẽ mở , dòng không khí đi qua hộp lọc chứa vật liệu lọc trước khi được đưa đến phổi. Quá trình tiếp nhận khí Oxy và thải khí cacbonic do các phế nang của phổi thực hiện. Khi mũi thở ra van vào được đóng lại , van thải mở để đưa dòng khí từ phổi trở lại không khí. Như vậy mặt nạ nửa mặt hoạt động theo chu trình khép kín.
4.tiêu chuẩn lọc độc, bụi của bán mặt nạ chống độc
Các chỉ tiêu chất lượng cơ bản của một mặt nạ nửa mặt là:
Độ kín khít : để đảm bảo dòng không khí vận hành theo chu trình kín, sao cho tất cả lượng không khí trước khi vào phổi đều đã được qua bộ lọc.
Lọc được hơi khí độc xác định: Khá nhiều người khi đi mua mặt nạ nửa mặt hoặc mặt nạ nhưng lại chưa biết môi trường không khí nơi làm việc của họ bị ô nhiễm loại hóa chất nào hoặc có thể đã biết nhưng không hỏi nhà cung cấp xem loại mình mua có phù hợp hay không. Họ đã quan niệm có thể dùng bất kỳ mặt nạ hoặc mặt nạ nửa mặt nào để bảo vệ hô hấp cho mình. Đây là một sai lầm rất nguy hiểm vì mỗi hộp lọc chỉ có tác dụng lọc những hơi khí hóa chất nhất định.
Thời gian có tác dụng bảo vệ của hộp lọc. Hộp lọc của mặt nạ nửa mặt phải đạt được thời gian bảo vệ tối thiểu khi thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia ban hành. Với các đặc tính khác như nhau, khi thời gian có tác dụng bảo vệ của hộp lọc càng dài sẽ càng tốt.
Trở lực hô hấp: Khi trở lực lớn quá trình hô hấp sẽ khó khăn hơn, việc cung cấp oxy cho cơ thể bị bị cản trở, người sử dụng phải cố gắng hít thở dẫn đến mất sức ngay ở trạng thái làm việc bình thường.Chính vì vậy trở lực hô hấp của mặt nạ nửa mặt phải nằm trong giới hạn cho phép.
Các chỉ tiêu khác cần quan tâm như trọng lượng mặt nạ nửa mặt phải nhỏ, mặt nạ nửa mặt phải ít cản trở hoạt động bình thường của người lao động, các chi tiết chế tạo phải đảm bảo yêu cầu về yếu tố vệ sinh, bền, việc thao tác sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng dễ dàng, tin cậy.
chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm mặt nạ chống độc của hàn quốc cam kết về giá và chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ giúp quý khách nên lựa chọn loại trang thiết bị phòng độc phù hợp với môi trường làm việc của người lao động. là nhà phân phối chính thức của hàn quốc tại Việt Nam, chúng tôi phân phối các loại thiết bị chống độc mang thương hiệu korea.
LH: 0906.119.223 – 0974. 487.025
Kinh doanh, hợp tác : 66604
1 Tuyển nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lễ tân, marketng 15h49-28/03 Vũng Tàu
2 Tuyển nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lễ tân, marketng 14h28-28/03 Vũng Tàu
3 Tuyển nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lễ tân, marketng 14h25-28/03 Vũng Tàu
4 Tuyển nhân viên kinh doanh và trưởng phòng kinh doanh 08h20-28/03 Vũng Tàu
5 Phần mềm đăng tin rao vặt lên các trang website rao vặt, quảng cáo tổng hợp 15h25-27/03 TP HCM
6 Tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản ở bà rịa 09h43-27/03 Vũng Tàu
7 Phuy sắt cũ tại hà nội, phuy mở nắp ra, phuy lòng màu đỏ, giá phuy tại hà nội, phuy sắt 220l 14h53-26/03 Toàn quốc
8 Nhận thành lập công ty cổ phần trọn gói tphcm, long an và bình dương 09h53-26/03 TP HCM
9 Nhân viên marketing online, website và chạy quảng cáo, seo từ khóa 09h15-26/03 TP HCM
10 Tìm đại lý sữa delimax khu vực tp. hcm 09h00-25/03 TP HCM
11 Chuyên bán: bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. lh:0975005303 11h02-24/03 Hà Nội
12 Hẻm thông nguyễn xí - nơ trang long tránh nhau - nhà vào ở ngay - nhà hai mặt hẻm giá chỉ rẻ nhất 11h12-22/03 TP HCM
13 Trang web đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả dành cho môi giới và khách hàng 09h26-21/03 TP HCM
14 Báo giá lam sóng ốp tường giả gỗ lh 0985378170 15h21-20/03 TP HCM
15 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp. hcm 14h42-20/03 TP HCM