Ngày đăng: 03/06/2020
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 527
Mẫu tin không hợp lệ?
Căn hộ altara residences quy nhơn có mấy phòng ngủ
Altara Quy Nhơn là Căn hộ chung cư cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu trước tiên tại Quy Nhơn với sở hữu lâu dài chỉ từ 1 tỉ 7 với 80% nội thất cùng nhiều phần quà quyến rũ khác. Với vị trí vô cùng đẹp mắt, tiện nghi, cùng với đó là 1 trong những căn hộ hiện đại bậc nhất cả nước.Nhiều khách hàng cũng đề cập đến vấn đề “căn hộ altara quy nhơn có mấy phòng ngủ” đối với 1 chung cư cao cấp ven biển này. Khi Altara Residences vừa ra mắt, những căn hộ tại dự án, đặc biệt là căn hộ 2 phòng ngủ đã đích thực tạo sức hút đối với người dân thành thị biển.
View biển Quy Nhơn đắt giá cùng tiện nghi hiện đại
Căn hộ altara quy nhơn có mấy phòng ngủ ? Các căn hộ của Altara Residences Quy Nhơn có diện tích từ 45 – 71,64 m2, ứng với 1, 2 phòng ngủ và căn góc.
Căn hộ 2 phòng ngủ tại Altara Residences Quy Nhơn bao gồm: căn hộ 2 phòng ngủ thường và 2 phòng ngủ góc, có diện tích từ 60,23 m2 đến 71,15 m2. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, căn hộ tại Altara Residences hướng đến sự tinh tế và sang trọng, vừa bảo đảm sự tây riêng, vừa kết nối những thành viên trong gia đình gần gũi nhau hơn.
Điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Altara Residences còn là 100% các căn hộ đều có view biển và cửa sổ rộng thoáng giúp lấy ánh sáng và không khí thiên nhiên từ bên ngoài. Nhờ đó, ở bất cứ đâu của căn hộ, gia chủ vẫn luôn cảm nhận được không khí mát lành từ biển xanh đem lại. tuốt luốt mang đến một bầu không khí tươi mát, một tinh thần thanh thoả và không gian nghỉ dưỡng thực thụ.
Khách hàng không chỉ quan tâm đến “Căn hộ altara residences quy nhơn có mấy phòng ngủ ?” mà còn quan hoài về tiện ích của căn hộ. Chủ đầu tư Altara Residences còn áp dụng những công nghệ đương đại vào trong từng căn hộ, mang đến một không gian sống tiện nghi cho cư dân. quờ quạng căn hộ tại Altara Ressidences được dùng sơn Ales Shiquy của hãng sơn danh tiếng Kansai Paint có khả năng chống cháy, kháng khuẩn, diệt virus..;
Hệ thống báo cháy tại Altara Residences là loại phản ứng nhanh đến từng căn hộ, tủ 100% không gian sống và tiện ích… giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cư dân trong bất cứ trường hợp khẩn cấp nào. Có thể nói, hiếm có một chung cư nào tại Quy Nhơn được thiết kế hoàn chỉnh và hoàn thiện từ chi tiết bên trong đến tổng thể phong cảnh bên ngoài như Altara Residences.
Chuỗi tiện ích “all-in-one” và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế
Ngoài thiết kế căn hộ được trau chuốt tận tường đến từng góc nhỏ, tại Altara Residences, mở cánh cửa căn hộ là cả thế giới tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
Altara Residences kiến tạo nên chuỗi tiện ích “all-in-one” đương đại, đáp ứng trọn những nhu cầu của cư dân yêu thích cuộc sống năng động, tinh tế và khoáng đạt. Từ khu thương mại dịch vụ quy tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới tại khối đế tòa nhà, bể bơi ngoài trời và rooftop bar vươn ra phía biển trên tầng thượng, nhà trẻ với không gian hiện đại ngay trong không gian tòa nhà, hệ thống thang máy sáng dạ với vận tốc 4m/s… đem đến cho cư dân tương lai cuộc sống thuận tiện với “mọi tiện ích chỉ cách một bước chân”.
Đặc biệt, Altara Residences là dự án căn hộ hạng sang hiếm hoi tại Quy Nhơn được quản lý bởi một đơn vị quốc tế giàu kinh nghiệm trong việc vận hành các khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu Châu Á, mang đến cho cư dân ngày mai cuộc sống tiện nghi, đương đại, hao hao như tại các tỉnh thành lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng…
Bên cạnh đó, chẳng thể không nhắc tới pháp lý sáng tỏ mà Chủ đầu tư Altara Residences mang đến cho khách hàng. Khi mua căn hộ Altara Residences, khách hàng sẽ được cấp Giấy chứng thực Quyền dùng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất, giúp bảo đảm lợi quyền và giá trị căn hộ vững bền theo thời kì.
“Căn hộ altara residences quy nhơn có mấy phòng ngủ ” không còn là điều lo ngại bởi diện tích của chung cư cao cấp này bởi khách hàng đã có 5 lý do nên sở hữu căn hộ A
Kinh doanh, hợp tác : 66658
1 Thùng rác y tế đạp chân, thùng rác công cộng, thùng rác, bán thùng rác 14h25-16/04 Toàn quốc
2 Kinh nghiệm đăng tin bán nhà để sức hút lượt xem ,90% người tiêu dùng sẽ click liên hệ ngay 10h48-16/04 TP HCM
3 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 10h45-16/04 TP HCM
4 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 09h27-16/04 TP HCM
5 Mút xốp pe cách âm cách nhiệt , chóng nóng hiệu quả 10h23-15/04 TP HCM
6 V-shorts là một phần mềm tương tác đa kênh mạng xã hội như tiktok, youtube, facebook, rất toàn diện 14h34-12/04 TP HCM
7 Lợi ích và hiệu quả của phần mềm đăng tin vbdsp đem lại cho các sàn giao dịch bds và môi giới bất 13h35-12/04 TP HCM
8 Giới thiệu phần mềm bất động sản đăng bài bất động sản tự động lên 200 trang web 09h44-11/04 TP HCM
9 Phần mềm reup tiktok, beta,youtube, facebook reel 11h41-09/04 TP HCM
10 Chứng minh tài chính tại hà nội 10h52-07/04 Hà Nội
11 Nhân viên kinh doanh bà rịa 13h41-05/04 Vũng Tàu
12 Nhân viên kinh doanh bà rịa 13h40-05/04 Vũng Tàu
13 Nhân viên kinh doanh bà rịa 08h17-05/04 Vũng Tàu
14 Chứng minh tài chính quảng bình 19h15-04/04 Hà Nội
15 Chứng minh tài chính quảng trị 19h02-04/04 Hà Nội