Ngày đăng: 26/09/2017
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 1295
Mẫu tin không hợp lệ?
Bình phong phong thủy hợp mệnh gia chủ - liên hệ:0912821077
Bình phong phong thủy hợp mệnh gia chủTừ xa xưa bình phong phong thủy được biết đến là vật dụng có thể hóa giải những điều xấu, mang lại những điều may mắn, thuận lợi cho gia chủ. Bên cạnh việc biết cách đặt đúng chỗ thì việc chọn bình phong sao cho hợp mệnh với gia chủ cũng là điều quan trọng. Sau đây là một số gợi ý của công ty Bạch Dương:
Cách chọn bình phong mang lại nhiều tài lộc, vận nay cho gia chủTheo các chuyên gia phong thủy thì khi lựa chọn những đồ dùng cần dựa vào cung mệnh của mỗi người để chọn lựa. Và bình phong phong thủy cũng không nằm ngoài quy luật đó. Nếu như chọn đúng màu sắc và đặt ở những nơi hợp lí thì sẽ phát huy được tác dụng.Mỗi người có một mệnh khác nhau như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh đó lại hợp với một màu sắc khác nhau và tối kị với một số màu nhất định. Thấu hiểu điều đó, công ty rèm của Bạch Dương có cung cấp các loại bình phong hợp với từng mệnh được giới thiệu trong phần tiếp theo như sau.
Bình phong phong thủy dành cho gia chủ mệnh KimMàu sắc mang lại sư may mắn trong bình phong phong thủy của những gia chủ mang mệnh Kim đó là màu trắng. Màu trắng là màu tượng trưng cho sự trong sáng và thuần khiết.Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể chọn những màu sắc khác như màu ánh kim. Hoặc theo phong thủy, hoàng thổ sinh Kim, cho nên những màu sắc như màu vàng, màu nâu là những màu sắc có thể sinh vượng nên hợp với gia chủ mệnh Kim.Những màu sắc kị của người mệnh Kim đó là màu hồng, màu tím và màu đỏ. Cho nên khi chọn bình phong bạn nên tránh những màu này.
Bình phong màu trắng hợp với gia chủ mệnh Kim
Bình phong phong thủy dành cho gia chủ mệnh ThủyGia chủ mệnh Thủy nên chọn những mẫu bình phong phong thủy có tông màu tối như màu đen, màu xanh nước biển sẫm. Bên cạnh đó, theo thuyết phong thủy, trắng bạch kim sinh thủy, vì vậy, bạn cũng có thể kết hợp với các tông màu như trắng, sáng bạch kim.Đối với các gia chủ có mệnh Thủy, màu sắc đại kị khi chọn bình phong đó đó là màu vàng đất hoặc màu nâu. Bởi hoàng thổ khắc thủy.
Bình phong màu xanh hợp với gia chủ mệnh Thủy
Bình phong phong thủy dành cho gia chủ mệnh MộcTheo các chuyên gia phong thủy, người mang mệnh Mộc nên chọn những tấm bình phong phong thủy có tông màu xanh là hợp nhất. Nó bao gồm các màu: xanh đậm, xanh nước biển, xanh thẫm, xanh lá,…Màu xanh cũng rất hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt màu xanh còn có khả năng làm cho không khí trở nên trong lành, bình yên. Điều này sẽ khiến con người trở nên thư thái trong tâm hồn.
Bình phong phong thủy dành cho gia chủ mệnh HỏaCác tông màu nổi bật như màu đỏ, màu hồng và màu tím cá tính của các bình phong phong thủy đang có tại công ty rèm cửa Bạch Dương cung cấp rất hợp với những gia chủ mệnh Hỏa.Màu sắc này không chỉ có chút cá tính mà còn vô cùng năng động, mạnh mẽ và nổi bật. Có thể kết hợp với màu xanh để thêm phần sinh động.Theo phong thủy, những người mệnh hỏa thì nên tránh các tông màu đen hoặc xanh biển sẫm bởi nước đen sẽ khắc hỏa.
Bình phong màu đỏ nổi bật và mạnh mẽ hợp với những người mệnh Hỏa
Bình phong phong thủy dành cho gia chủ mệnh ThổNhững người mang mệnh thổ thì nên chọn những tấm bình phong có màu vàng. Tong màu này vừa mang một nét riêng biệt lại vô cùng sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.Mỗi người mang một mệnh khác nhau cho nên cách chọn bình phong phong thủy cũng sẽ khác nhau. Và tại công ty rèm cửa Bạch Dương, chúng tôi có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng để giúp khách hàng nhân thêm nhiều may mắn tài lộc.
Bình phong màu vàng sang trọng sẽ mang lại nhiều may mắc tài lộc cho những người mệnh Thổ.Như vậy, với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ tìm được bình phong phong thủy hợp mệnh tại công ty rèm cửa Bạch Dương.Mọi chi tiết và thắc mắc xin liên hệ:BÌnh Phong - Phong Thủy, Bình phong Bạch Dương
Để được tư vấn kỹ hơn hãy gọi số: 091 383 1077
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Nội thất, ngoại thất : 8201
1 Sọt quai sắt hai đầu, sọt đựng hàng nông sản, sọt đựng rau củ trong nhà hàng 13h52-05/04 Hà Nội
2 Bộ bàn ghế ăn ngoài trời sân vườn sân thượng nhôm đúc ốp gỗ nhựa 14h57-04/04 TP HCM
3 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời ban công sân vườn sân thượng bàn kính cường lực 14h31-03/04 TP HCM
4 Những điều nhất định phải biết khi mua máy rửa bát 00h19-22/03 Hà Nội
5 Thảm xốp lót sàn nhập khẩu cho trẻ em giá rẻ, uy tín, chất lượng cao 11h42-21/03 Toàn quốc
6 Bộ bàn ghế cafe tiếp khách bàn thép ghế nhựa trong suốt có nệm 16h23-20/03 TP HCM
7 Bộ bàn ghế gỗ cafe nhà hàng khách sạn vintage tại hcm 10h14-18/03 TP HCM
8 Bộ bàn ghế sắt sân vườn decor quán cafe nhà hàng mặt bàn composite màu trắng 09h30-15/03 TP HCM
9 Sọt nhựa đựng rau củ trong siêu thị, sọt công nghiệp, sọt nhựa, sọt đựng hải sản 13h19-12/03 Hà Nội
10 Bộ bàn ghế cafe bàn gỗ cao su chân sắt ghế sắt nệm simili tại hcm 14h09-11/03 TP HCM
11 Bộ bàn tròn tulip mặt đá ghế da lưng phối sọc cafe tiếp khách 241 11h11-07/03 TP HCM
12 Tượng vườn cổ tích, tượng nhân vật cổ tích - ánh dương 10h24-07/03 Toàn quốc
13 Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế da hiện đại cho căn hộ tại hcm 20h41-05/03 TP HCM
14 Bộ bàn ghế nhựa cafe trà sữa decor bàn nhựa ghế nhựa 238 10h45-04/03 TP HCM
15 Bộ bàn ghế decor cafe trà sữa tiếp khách ghế đôn nhựa tại hcm 09h38-29/02 TP HCM