Ngày đăng: 20/11/2018
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 1533
Mẫu tin không hợp lệ?
Tại sao bảng hiệu cửa hàng nước mía luôn sử dụng bạt hiflex
Nếu bạn để ý một chút có lẽ sẽ nhận thấy trên thị trường tấm biển quảng cáo nước mía thường được sử dụng chất liệu bạt hiflex mà không phải chất liệu nào khác. Vậy lý do vì sao hãy tiếp tục theo dõi những phân tích của chúng tôi trong bài viết dưới đây.
Biển quảng cáo bạt hiflex là gì?
Biển quảng cáo nươc mía hấp dẫn
Biển quảng cáo bạt hiflex hay còn gọi là biển quảng cáo đơn, biển pano hoặc biển quảng cáo billboard. Biển bạt hiflex được sử dụng phổ biến với nhiều lĩnh vực, sản phẩm khác nhau không chỉ riêng với biển quảng cáo nước mía.
Bởi dạng biển này vừa đẹp mà lại vừa có giá thành thấp. Biển bạt hiflex còn dễ dàng trong việc tạo hình ảnh, truyền tải thông điệp cũng như việc bạn có thể chỉnh sửa kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Biển quảng cáo bằng chất liệu hiflex có kết cấu khung xương bằng hộp sắt có khả năng chống gỉ và bề mặt hộp sẽ là hiflex.
Biển quảng cáo nước mía bằng chất liệu bạt hiflex
Đến đây thì có lẽ phần nào bạn đã hiểu được vì sao biển quảng cáo nước mía lại được làm chủ yếu bằng hiflex.
Biển quảng cáo nước mía bằng hiflex
Lý do đầu tiên đó chính là bởi vì sản phẩm, nước mía là loại nước uống giải khát được nhiều người yêu thích sử dụng chủ yếu trong mùa hè. Và đặc biệt loại hình nước uống phổ biến với cách uống nhanh, có thể ngồi ở nhiều không gian hè phố hoặc đi trên đường cũng có thể uống chúng. Do đó khi tiến hành làm biển quảng cáo nước mía người ta chọn lựa hiflex làm biển quảng cáo thay vì những chất liệu khác.
Hơn nữa nước mía là nước uống gần gũi dân dã với khách hàng, nên chất liệu bạt hiflex sẽ là chất liệu làm biển quảng cáo nước mía phù hợp nhất so với sản phẩm này.
Có nhiều người dùng chỉ dừng xe bên lề đường mua nhanh cốc nước mía rồi đi, có nghĩa nhu cầu sử dụng nước mía của người dùng chủ yếu không phải tại các quán nước mía mà họ thường mang đi. Vì thế họ sẽ ghé mua nhiều hơn tại những cửa hàng cáo biển quảng cáo ngay phía vệ đường, dễ quan sát mà không phải ngó trong vỉa hè.
Nên biển quảng cáo nước mía bằng hiflex sẽ dễ dàng hơn khi bạn treo chúng ngay phía bên ngoài vệ đường, vừa tiện lợi lại vừa không gây phiền hay ảnh hưởng đến người tham gia giao thông lại có hiệu quả cao.
Biển quảng cáo nước mía bằng hiflex
Biển quảng cáo nước mía hiflex có thể phối hợp với hình thức chiếu sáng để đem lại cho bạn những hiệu ứng cao khi thu hút khách hàng buổi tối. Đặc biệt nó còn có thể nhận ánh sáng từ đường phố, các phương tiện giao thông khác mà không hề gây chói lóa biển quảng cáo. Do vậy bạn vừa có thể tận dụng được ánh sáng lại vừa có thể tiết kiệm chi phí thiết kế lắp đặt đèn chiếu sáng cho biển quảng cáo nước mía này.
Và lý do không thể bỏ qua đó chính là với biển quảng cáo nước mía không cần thiết ghi quá nhiều thông tin. Thông tin cần thiết bao gồm có tên sản phẩm, giá và số điện thoại để người dùng có thể dễ dàng nhận ra địa chỉ kinh doanh món nước uống dân dã ngày hè nóng bức này. Do đó nếu sử dụng những chất liệu biển quảng cáo khác sẽ khá tốn kém mà hiệu quả cũng chỉ tương đương.
Bên cạnh chất liệu biển quảng cáo nước mía bằng bạt hiflex thì chúng cũng được làm từ những chất liệu khác như inox. Tuy nhiên với chất liệu này làm biển quảng cáo không quá phổ biến.
Nội thất, ngoại thất : 8201
1 Sọt quai sắt hai đầu, sọt đựng hàng nông sản, sọt đựng rau củ trong nhà hàng 13h52-05/04 Hà Nội
2 Bộ bàn ghế ăn ngoài trời sân vườn sân thượng nhôm đúc ốp gỗ nhựa 14h57-04/04 TP HCM
3 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời ban công sân vườn sân thượng bàn kính cường lực 14h31-03/04 TP HCM
4 Những điều nhất định phải biết khi mua máy rửa bát 00h19-22/03 Hà Nội
5 Thảm xốp lót sàn nhập khẩu cho trẻ em giá rẻ, uy tín, chất lượng cao 11h42-21/03 Toàn quốc
6 Bộ bàn ghế cafe tiếp khách bàn thép ghế nhựa trong suốt có nệm 16h23-20/03 TP HCM
7 Bộ bàn ghế gỗ cafe nhà hàng khách sạn vintage tại hcm 10h14-18/03 TP HCM
8 Bộ bàn ghế sắt sân vườn decor quán cafe nhà hàng mặt bàn composite màu trắng 09h30-15/03 TP HCM
9 Sọt nhựa đựng rau củ trong siêu thị, sọt công nghiệp, sọt nhựa, sọt đựng hải sản 13h19-12/03 Hà Nội
10 Bộ bàn ghế cafe bàn gỗ cao su chân sắt ghế sắt nệm simili tại hcm 14h09-11/03 TP HCM
11 Bộ bàn tròn tulip mặt đá ghế da lưng phối sọc cafe tiếp khách 241 11h11-07/03 TP HCM
12 Tượng vườn cổ tích, tượng nhân vật cổ tích - ánh dương 10h24-07/03 Toàn quốc
13 Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế da hiện đại cho căn hộ tại hcm 20h41-05/03 TP HCM
14 Bộ bàn ghế nhựa cafe trà sữa decor bàn nhựa ghế nhựa 238 10h45-04/03 TP HCM
15 Bộ bàn ghế decor cafe trà sữa tiếp khách ghế đôn nhựa tại hcm 09h38-29/02 TP HCM