Ngày đăng: 30/08/2019
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 759
Mẫu tin không hợp lệ?
Bàn ghế HFS chất lượng cao cấp
Khi nhu cầu đến nhà hàng, khách sạn ngày càng cao thì những chiếc ghế hội trường càng trở nên quan trọng. Vì vậy, việc lựa chọn ghế sao cho phù hợp với từng không gian, từng mục đích sử dụng thu hút sự quan tâm của người sử dụng.
Cuộc sống bận rộn khiến mọi người không còn đủ thời gian để tự tổ chức những buổi tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay họp mặt gia đình tại nhà. Chính vì vậy họ thường tìm đến những dịch vụ tiệc cưới, hay họp mặt bên ngoài nhà hàng, khách sạn. Có nhiều đơn vị cũng tổ chức các sự kiện hội nghị, hội thảo tại nhà hàng, khách sạn.
Ghế hội trường dành cho khu vực tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật của nhà hàng, khách sạn thường là những thiết kế ghế chân tĩnh bằng gỗ kết hợp nỉ, được phủ một lớp vải bọc đồng bộ bên ngoài. Kiểu dáng đa dạng, màu sắc trẻ trung, nổi bật và sang trọng của những chiếc ghế hội trường giá rẻ là tiêu điểm cho một không gian tiệc cưới. Vì vậy, sản phẩm này sẽ được ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn khi thiết kế hội trường. Còn với không gian dành cho hội nghị, hội thảo, bạn có thể lựa chọn loại ghế theo thiết kế hiện đại.
1. Về kiểu dáng ghế:
Kiểu dáng đa dạng là một trong những ưu điểm dễ thấy của ghế hội trường HFS dành cho nhà hàng, khách sạn. Dòng sản phẩm này của nội thất HFS được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu từ phía khách hàng. Điều này giúp cho những sản phẩm của công ty đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn cho các nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam.
- Đối với không gian tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật:
Các mẫu ghế dành cho nhà hàng, khách sạn hiện nay chủ yếu được thiết kế kiểu 4 chân tĩnh. Ghế có kiểu dáng lưng trung và lưng cao là chủ yếu vì nhu cầu sử dụng nó là rất nhiều. Lựa chọn kiểu dáng nào nó còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng, nội thất bên trong hội trường và mặt bằng đã có sẵn.
Đôi nét dòng ghế hội trường Hoà Phát cho nhà hàng, khách sạn
Trong trường hợp mặt bằng được thiết kế dạng bậc thang bạn vẫn có thể chọn những chiếc ghế hội trường lưng cao bởi những dãy ghế phía sau đã được nâng lên một bậc so với dãy ghế trước nên vẫn quan sát sân khấu được một cách rõ ràng.
- Đồi với không gian hội thảo, hội nghị:
Với khu vực này bạn có thể lựa chọn các mẫu ghế 4 chân tĩnh truyền thống hoặc các mẫu ghế hội trường thiết kế hiện đại. Ghế hội trường hiện đại có thiết kế chân trụ hoặc chân đôi bám sàn. Khung chân ghế đươc làm từ chất liệu gang đúc hoặc thép sơn tĩnh điện. Đệm ngồi và lưng tựa bằng chất liệu nỉ cao cấp chống cháy, chống xô dạt. Giá của loại ghế này thường ở tầm 1,5 -3 triệu đồng/sản phẩm, đắt hơn so với loại ghế chân tĩnh.
2. Về chất liệu ghế:
- Ghế dành cho không gian tiệc cưới, tiệc sinh nhật:
Ghế hội trường gỗ tự nhiên chình là loại ghế đã được sử dụng từ rất lâu đời trong các hội trường tiệc cưới, tiệc sinh nhật tại nhà hàng, khách sạn… Hiện nay, ghế hội trường gỗ tự nhiên đã được chúng tôi cách điệu với các thiết kế phù hợp với các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại đang lưu hành trên thị trường.
Đặc điểm thiết kế của ghế hội trường gỗ tự nhiên chính là những chiếc ghế được thiết kế dáng ghế tựa 4 chân vững chắc. Ưu điểm nổi bật của chất liệu gỗ tự nhiên chính là đảm bảo độ bền cao trước sự thay đổi của thời tiết như ẩm mốc, mối mọt. Thêm vào đó là vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà nó mang đến cho không gian chung, đây là điều mà không một chất liệu nào có thể làm được.
Với kiểu dáng đơn giản nhưng được phủ lên mình một lớp áo màu sắc rực rỡ ghế hội trường HFS thực sự phù hợp với tính chất của sự kiện như là: tiệc cưới, lễ họp mặt, buổi liên hoan, mừng sinh nhật....
Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Website hfs.com.vn
Hỗ trợ 24/7: 0902.279.883
Phone: (04) 6270.1111
Nội thất, ngoại thất : 8201
1 Sọt quai sắt hai đầu, sọt đựng hàng nông sản, sọt đựng rau củ trong nhà hàng 13h52-05/04 Hà Nội
2 Bộ bàn ghế ăn ngoài trời sân vườn sân thượng nhôm đúc ốp gỗ nhựa 14h57-04/04 TP HCM
3 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời ban công sân vườn sân thượng bàn kính cường lực 14h31-03/04 TP HCM
4 Những điều nhất định phải biết khi mua máy rửa bát 00h19-22/03 Hà Nội
5 Thảm xốp lót sàn nhập khẩu cho trẻ em giá rẻ, uy tín, chất lượng cao 11h42-21/03 Toàn quốc
6 Bộ bàn ghế cafe tiếp khách bàn thép ghế nhựa trong suốt có nệm 16h23-20/03 TP HCM
7 Bộ bàn ghế gỗ cafe nhà hàng khách sạn vintage tại hcm 10h14-18/03 TP HCM
8 Bộ bàn ghế sắt sân vườn decor quán cafe nhà hàng mặt bàn composite màu trắng 09h30-15/03 TP HCM
9 Sọt nhựa đựng rau củ trong siêu thị, sọt công nghiệp, sọt nhựa, sọt đựng hải sản 13h19-12/03 Hà Nội
10 Bộ bàn ghế cafe bàn gỗ cao su chân sắt ghế sắt nệm simili tại hcm 14h09-11/03 TP HCM
11 Bộ bàn tròn tulip mặt đá ghế da lưng phối sọc cafe tiếp khách 241 11h11-07/03 TP HCM
12 Tượng vườn cổ tích, tượng nhân vật cổ tích - ánh dương 10h24-07/03 Toàn quốc
13 Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế da hiện đại cho căn hộ tại hcm 20h41-05/03 TP HCM
14 Bộ bàn ghế nhựa cafe trà sữa decor bàn nhựa ghế nhựa 238 10h45-04/03 TP HCM
15 Bộ bàn ghế decor cafe trà sữa tiếp khách ghế đôn nhựa tại hcm 09h38-29/02 TP HCM