Ngày đăng: 27/05/2020
Nơi giao dịch: Thỏa thuận
Lượt xem: 1008
Mẫu tin không hợp lệ?
Khu vui chơi trẻ em và xu hướng phát triển lâu dài,ổn định
KHU VUI CHƠI TRẺ EM chất lượng hiện nay đang thiếu rất nhiều, nhất là vùng nông thôn, và vùng ven trung tâm thành phố. Nhưng để thấy được rõ hơn về tiềm năng phát triển của kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận cao này, chúng ta phải kể đến 3 lý do sau
Đầu tiên là Việt Nam được nhiều tổ chức nghiên cứu thị trường đánh giá là "mỏ vàng" của các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ giải trí nhờ lực lượng dân số trẻ cùng với xu hướng tăng lên của mức thu nhập bình quân đầu người. Trong đó, sản phẩm dịch vụ dành cho trẻ em có thể nói là một trong những thị trường “béo bở” nhất.
Tiếp đến là các khu vui chơi này đều rất tạm bợ, sơ sài, xuống cấp trầm trọng hoặc là quá nhỏ, mức đầu tư chưa đạt đủ nhu cầu của trẻ. Các khu vui chơi trong các trung tâm thương mại thì sức chứa không lớn và phí mỗi lần chơi khá cao. Điều này dẫn đến vấn đề các khu vui chơi rẻ tiền thì xuống cấp, khu vui chơi sạch sẽ thì khá mắc tiền.
Cuối cùng là số lượng trẻ em từ 1~12 tuổi chiếm 25~27% dân số ở Việt Nam. Với đời sống người dân ngày được nâng cao do đó việc quan tâm đến trẻ em là điều tất yếu. Từ đó tạo ra một thị trường rất lớn cho các khu vui chơi trẻ em hiện đại. Hơn nữa, với thời tiết nắng mưa thất thường như hiện nay, thì đầu tư khu vui chơi trong nhà có điều hòa mát mẻ là một quyết định sáng suốt, và an toàn nhất.
Đấy là 3 lý do chúng ta có thể tham khảo để lựa chọn kênh đầu tư phù hợp, an toàn, tỉ suất sinh lợi cao.
Nếu bạn đã quyết định đầu tư vào khu vui chơi đầy tiềm năng này, thì bạn phải hết sức linh hoạt trong cách thiết kế, cũng như vận hành. Bởi nhu cầu của khách hàng thay đổi rất nhanh, ngày càng yêu cầu cao hơn nên để kinh doanh và phát triển một khu vui chơi trẻ em, các tiện ích mới lạ, phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay và quy mô kinh doanh là các yếu tố tiên quyết hơn cả.
Với 11 năm kinh nghiệm là đơn vị thiết kế khu vui chơi trẻ em GOADESIGN luôn thiết kế ra những mô hình rất đặc biệt luôn thu hút mọi ánh nhìn của các nhà đầu tư và được các bậc phụ huynh biết đên rất nhiều.Khu vui chơi là một nơi được thiết kế đặc biệt cho phép trẻ em thực hiện các hoạt động vui chơi giải trí. Các hoạt động vui chơi tốt cho sự phát triển của trẻ cả về thể chất lẫn trí tuệ, giúp trẻ hình thành và phát triển những kỹ năng mới: kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, sáng tạo và nhạy bén hơn. Cũng giống như trong thiết kế của bất kỳ không gian kiến trúc nào, quá trình thiết kế khu vui chơi bắt đầu bằng việc tìm hiểu địa điểm vị trí khu vui chơi, xác định diện tích chính xác và ý tưởng ban đầu của chủ đầu tư để xác định nhu cầu của chủ đầu tư và đối tượng trẻ em tại khu vực này. Từ đó đưa ra phương án thiết kế, cách thức bố trí trò chơi, lên phối cảnh 3D và lựa chọn vật liệu thi công mới lạ, an toàn và chất lượng cho khu vui chơi. Thiết kế khu vui chơi còn là sự tính toán khu vực chơi cho trẻ em từng lứa tuổi, đối tượng mục tiêu của khu vui chơi là trẻ em trong độ tuổi nào, sức chứa của khu vui chơi có thể chứa được bao nhiêu trẻ em cùng một lúc, lên phương án hạn chế rủi ro trong quá trình thi công và hoạt động kinh doanh của khu vui chơi.
Nội thất, ngoại thất : 8201
1 Sọt quai sắt hai đầu, sọt đựng hàng nông sản, sọt đựng rau củ trong nhà hàng 13h52-05/04 Hà Nội
2 Bộ bàn ghế ăn ngoài trời sân vườn sân thượng nhôm đúc ốp gỗ nhựa 14h57-04/04 TP HCM
3 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời ban công sân vườn sân thượng bàn kính cường lực 14h31-03/04 TP HCM
4 Những điều nhất định phải biết khi mua máy rửa bát 00h19-22/03 Hà Nội
5 Thảm xốp lót sàn nhập khẩu cho trẻ em giá rẻ, uy tín, chất lượng cao 11h42-21/03 Toàn quốc
6 Bộ bàn ghế cafe tiếp khách bàn thép ghế nhựa trong suốt có nệm 16h23-20/03 TP HCM
7 Bộ bàn ghế gỗ cafe nhà hàng khách sạn vintage tại hcm 10h14-18/03 TP HCM
8 Bộ bàn ghế sắt sân vườn decor quán cafe nhà hàng mặt bàn composite màu trắng 09h30-15/03 TP HCM
9 Sọt nhựa đựng rau củ trong siêu thị, sọt công nghiệp, sọt nhựa, sọt đựng hải sản 13h19-12/03 Hà Nội
10 Bộ bàn ghế cafe bàn gỗ cao su chân sắt ghế sắt nệm simili tại hcm 14h09-11/03 TP HCM
11 Bộ bàn tròn tulip mặt đá ghế da lưng phối sọc cafe tiếp khách 241 11h11-07/03 TP HCM
12 Tượng vườn cổ tích, tượng nhân vật cổ tích - ánh dương 10h24-07/03 Toàn quốc
13 Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế da hiện đại cho căn hộ tại hcm 20h41-05/03 TP HCM
14 Bộ bàn ghế nhựa cafe trà sữa decor bàn nhựa ghế nhựa 238 10h45-04/03 TP HCM
15 Bộ bàn ghế decor cafe trà sữa tiếp khách ghế đôn nhựa tại hcm 09h38-29/02 TP HCM