Ngày đăng: 18/06/2020
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 971
Mẫu tin không hợp lệ?
Bật mí bí quyết nấu nướng cực kì tiết kiệm cùng bếp từ Munchen
Thị trường ngày càng phát triển, càng nhiều hãng bếp mới ra đời, mỗi hãng lại có ưu nhược điểm, thế nhưng làm cách nào để gây ấn tượng và khiến khách hàng nhớ đến mình mới là khó, và Munchen đã làm được điều này. Vậy điều khiến khách hàng tâm đắc nhất trên chiếc bếp từ của Munchen là gì? Chính là công nghệ tiết kiệm điện Inverter được tích hợp trên các dòng bếp của Munchen. Đun nấu thông thường đã tiết kiệm, với Munchen còn có bí quyết riêng để tiết kiệm điện hơn, bạn có tò mò không nào? Cùng beptumunchen.net "Bật mí bí quyết nấu nướng cực kì tiết kiệm cùng bếp từ Munchen" trong bài viết này nhé!
Bật mí bí quyết nấu nướng cực kì tiết kiệm cùng bếp từ Munchen
Bếp từ Munchen là một trong những hãng lớn trên thị trường hiện nay với quy mô hoạt động trên cả nước, hay nói cách khác là phân phối đến khắp các mọi miền của Tổ Quốc, đưa sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng để đảm bảo người tiêu dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng bếp từ. Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất và bán ra trên thị trường nên Munchen luôn được người dùng cho sự ưu ái hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường bếp, Munchen cho ra mắt những sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng khác biệt, mỗi chiếc có một điểm riêng và một điểm nhấn khác nhau. Nếu là Fan Munchen, chắc hẳn bạn biết rằng trong năm nay Munchen đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm mới và bắt đầu bỏ đi những mẫu mã cũ hoặc nâng cấp chúng lên cao đời hơn. Munchen nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hơn khi công bố mức Inverter đạt 40% - một con số khổng lồ khiến người ta kinh ngạc. Vậy thực hư con số này ra sao?
Bật mí bí quyết nấu nướng cực kì tiết kiệm cùng bếp từ Munchen
Trước tiên, để nói về con số tiết kiệm điện "khổng lồ" này thì có 2 nguyên nhân, đầu tiên là về công nghệ IC5, đây là công nghệ độc quyền của Munchen nhiều năm nay trên thị trường, không chỉ giúp san nhiệt tự động mà còn giúp bếp tiết kiệm điện hơn. Và phần còn lại là bởi công nghệ Inverter được tích hợp sẵn bên trong, chính vì vậy mà bếp có thể tiết kiệm đến 40% điện năng trong quá trình sử dụng. Như vậy tính ra so với nhiều dòng bếp trên thị trường, đặc biệt là bếp gas thì chắc chắn bếp từ Munchen hơn hẳn, lại an toàn cực kì. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng có chia sẻ lại các bí quyết nấu nướng cùng bếp Munchen vừa an toàn lại tiết kiệm điện cực kì mà không phải ai cũng biết và chú ý. Ví dụ như việc để bếp sôi liên tục ở chế độ nhỏ không ngắt thực ra lại tiết kiệm điện hơn bao giờ hết, nhưng việc này không phải chiếc bếp nào cũng làm được. Nhiều dòng bếp trên thị trường hiện nay được quảng cáo đun nhỏ lửa sôi liu riu nhưng thực tế khi đun ở mức lửa nhỏ lại không hề sôi hoặc ngắt liên tục khiến nhiều khách hàng khó chịu. Ở các mẫu bếp của Munchen cho dù là bật chế độ nhỏ nhất vân sôi đều và nhỏ. Nhiều khách hàng thích sử dụng bếp để rán, chiên vì lửa đều.
Bật mí bí quyết nấu nướng cực kì tiết kiệm cùng bếp từ Munchen
Như vậy chỉ với một bí quyết nhỏ thôi nhưng lại giúp người dùng tiết kiệm hơn rất nhiều, không chỉ vậy mà còn giúp trải nghiệm của người dùng trên bếp được tốt hơn. Nếu bạn có thêm nhiều bí quyết thì đừng ngại chia sẻ cùng beptumunchen.net cho nhiều người biết hơn nhé. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Showroom Uỷ Quyền Munchen
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128
Website: beptumunchen.net
=> Nguồn: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2020/06/bat-mi-bi-quyet-nau-nuong-cuc-ki-tiet.html
Nội thất, ngoại thất : 8201
1 Sọt quai sắt hai đầu, sọt đựng hàng nông sản, sọt đựng rau củ trong nhà hàng 13h52-05/04 Hà Nội
2 Bộ bàn ghế ăn ngoài trời sân vườn sân thượng nhôm đúc ốp gỗ nhựa 14h57-04/04 TP HCM
3 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời ban công sân vườn sân thượng bàn kính cường lực 14h31-03/04 TP HCM
4 Những điều nhất định phải biết khi mua máy rửa bát 00h19-22/03 Hà Nội
5 Thảm xốp lót sàn nhập khẩu cho trẻ em giá rẻ, uy tín, chất lượng cao 11h42-21/03 Toàn quốc
6 Bộ bàn ghế cafe tiếp khách bàn thép ghế nhựa trong suốt có nệm 16h23-20/03 TP HCM
7 Bộ bàn ghế gỗ cafe nhà hàng khách sạn vintage tại hcm 10h14-18/03 TP HCM
8 Bộ bàn ghế sắt sân vườn decor quán cafe nhà hàng mặt bàn composite màu trắng 09h30-15/03 TP HCM
9 Sọt nhựa đựng rau củ trong siêu thị, sọt công nghiệp, sọt nhựa, sọt đựng hải sản 13h19-12/03 Hà Nội
10 Bộ bàn ghế cafe bàn gỗ cao su chân sắt ghế sắt nệm simili tại hcm 14h09-11/03 TP HCM
11 Bộ bàn tròn tulip mặt đá ghế da lưng phối sọc cafe tiếp khách 241 11h11-07/03 TP HCM
12 Tượng vườn cổ tích, tượng nhân vật cổ tích - ánh dương 10h24-07/03 Toàn quốc
13 Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế da hiện đại cho căn hộ tại hcm 20h41-05/03 TP HCM
14 Bộ bàn ghế nhựa cafe trà sữa decor bàn nhựa ghế nhựa 238 10h45-04/03 TP HCM
15 Bộ bàn ghế decor cafe trà sữa tiếp khách ghế đôn nhựa tại hcm 09h38-29/02 TP HCM