Ngày đăng: 15/09/2020
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 964
Mẫu tin không hợp lệ?
Mô Hình Thiết Kế Khu Vui Chơi Trẻ Em Trong Nhà
Thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà hiện nay đang là một giải pháp tích cực và an toàn mà các nhà đầu tư nên nhắm đến.
Tạo sự mới lạ độc đáo tạo không gian thoải mái để bé vui chơi chính là điều mà nhiều người đang mong muốn.
Thiết kế sân chơi trẻ em ngoài mục đích giúp cho các bé giải trí còn giúp bé tăng cường khả năng tư duy của bản thân, ham học hỏi và tìm hiểu thế giới bên ngoài một cách toàn diện hơn.
Vậy khu vui chơi trong nhà như thế nào là đạt chuẩn tạo được độ an toàn cao?
Sau đây GOADESIGN sẽ giới thiệu đến các bạn những mô hình khu vui chơi trong nhà độc đáo và sáng tạo hiện nay : http://thietkekhuvuichoi.com.vn/
Khu vui chơi trong nhà có 2 loại mô hình :
1.Khu vui chơi trẻ em trong nhà độc lập, có nghĩa là khu vui chơi sẽ được mở độc lập ở ngoài mà không phụ thuộc vào TTTM hay nhà sách,siêu thị,
Hình thức này hiện nay đang được đông đảo các chủ đầu tư quan tâm, hoặc hộ gia đình quan tâm và đầu tư mạnh mẽ.
Khu vui chơi trẻ em trong nhà độc lập​
2.Khu vui chơi ở các trung tâm thương mại, nhà sách và siêu thị được mở ra dựa vào các hoạt động và vận hành của các nơi này, hình thức này thường được các tập đoàn lớn quan tâm và đầu tư vào mở và phát triển theo dạng chuỗi chi nhánh.
Khu vui chơi ở các trung tâm thương mại, nhà sách và siêu thị​
Lợi ích từ khu vui chơi mang đến :
Hướng hoạt động khu vui chơi không những mang đến lợi ích kinh tế cao,mà hơn thế nó còn thúc đẩy ngành xây dựng và phát triển mầm non tương lai của đất nước. Do đó, rất được nhiều nhà đầu tư củng như các tập đoàn lớn bắt đầu quan tâm đến. Để phát triển trong ngành kinh doanh khu vui chơi trẻ em thì chủ đầu tư cũng phải có các kiến thức và cách quản lý khu vui chơi của mình.
Để thiết kế khu vui chơi trẻ em mang đến sự quan tâm và thu hút của mọi người. Nhà thiết kế phải nắm bắt củng như phải có kinh nghiệm thực tế cao, nhằm mang đến một phong cách thiết kế không bị trùng lặp như các khu vui chơi khác. Các bối cảnh cần được sắp xếp bố trí sao cho hiện đại và linh hoạt , các nội thất trong khu vui chơi nên được thiết kế sao cho thật bắt mắt, màu sắc sống động. Bởi chính những yếu tố trên sẽ mang đến sự thành công 50% cho khu vui chơi của chúng ta.
Lưu ý một điều nửa là dù cho diện tích lớn hay nhỏ thì việc bố trí nội thất là vô cũng quan trọng nhé, bạn phải làm sao để không tạo ra cảm giác chật chội,gò bó cho bé, nhưng củng không tạo ra một vách rào ngăn giữa các bé với nhau, vì ở đây là cơ hội cho các bé giao lưu và kết bạn .
Một yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng đó chính là thiết kế khu vui chơi cho trẻ em phải đảm bảo được màu sắc đa dạng, nên đi theo chủ đề và concept để tạo điểm nhấn cho các em. Các tông màu thu hút thị giác cho các em thường sẽ là : xanh, đỏ, vàng, hồng …
Phải đảm bảo độ an toàn :
Yếu tố an toàn củng cần được đặt lên hàng đầu : các trò chơi phải được đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, chất liệu không được độc hại.
Nhà liên hoàn và nhà mô hình khu vui chơi trẻ em trong nhà cần đảm bảo thiết kế cũng như chọn vật liệu trong quá trình thi công.
Vật liệu tranh cát, tượng, đất sét,các mảnh ghép lego không có chất gây độc hại cho bé. Vật liệu được sử dụng phải là những vật liệu mềm như thảm cỏ nhân tạo, thảm lót, vật liệu có thể bơm hơi, lướt, những vật liệu cần thiết phải sử dụng bằng sắt thì có thể được bải vệ một lớp vật liệu êm nhẹ ở ngoài như xốp. Tạo độ an toàn tuyệt đối cho các bé.
GOAKIDS chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi nhập khẩu bằng nhựa LLDPE, HDPE bền, đẹp và an toàn cho các bé (tham khảo tại)
Tại sao nên đầu tư vào khu vui chơi trẻ em :
Việc đầu tư khu vui chơi trẻ em là một chiến lược kinh doanh sáng suốt và mang lại lợi nhuận vô cùng lớn, thời buổi các ngành nghề khác dần bảo hòa thì kinh doanh khu vui chơi trẻ em lại được các chủ đầu tư quan tâm chứng tỏ sức hút mà nó đem đến.
Chi phí bỏ ra :
Các chi phí đầu tư khu vui ch
Nội thất, ngoại thất : 8201
1 Sọt quai sắt hai đầu, sọt đựng hàng nông sản, sọt đựng rau củ trong nhà hàng 13h52-05/04 Hà Nội
2 Bộ bàn ghế ăn ngoài trời sân vườn sân thượng nhôm đúc ốp gỗ nhựa 14h57-04/04 TP HCM
3 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời ban công sân vườn sân thượng bàn kính cường lực 14h31-03/04 TP HCM
4 Những điều nhất định phải biết khi mua máy rửa bát 00h19-22/03 Hà Nội
5 Thảm xốp lót sàn nhập khẩu cho trẻ em giá rẻ, uy tín, chất lượng cao 11h42-21/03 Toàn quốc
6 Bộ bàn ghế cafe tiếp khách bàn thép ghế nhựa trong suốt có nệm 16h23-20/03 TP HCM
7 Bộ bàn ghế gỗ cafe nhà hàng khách sạn vintage tại hcm 10h14-18/03 TP HCM
8 Bộ bàn ghế sắt sân vườn decor quán cafe nhà hàng mặt bàn composite màu trắng 09h30-15/03 TP HCM
9 Sọt nhựa đựng rau củ trong siêu thị, sọt công nghiệp, sọt nhựa, sọt đựng hải sản 13h19-12/03 Hà Nội
10 Bộ bàn ghế cafe bàn gỗ cao su chân sắt ghế sắt nệm simili tại hcm 14h09-11/03 TP HCM
11 Bộ bàn tròn tulip mặt đá ghế da lưng phối sọc cafe tiếp khách 241 11h11-07/03 TP HCM
12 Tượng vườn cổ tích, tượng nhân vật cổ tích - ánh dương 10h24-07/03 Toàn quốc
13 Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế da hiện đại cho căn hộ tại hcm 20h41-05/03 TP HCM
14 Bộ bàn ghế nhựa cafe trà sữa decor bàn nhựa ghế nhựa 238 10h45-04/03 TP HCM
15 Bộ bàn ghế decor cafe trà sữa tiếp khách ghế đôn nhựa tại hcm 09h38-29/02 TP HCM