Ngày đăng: 30/10/2020
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 762
Mẫu tin không hợp lệ?
Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Hiện Đại Street Food – Quận Tân Phú
Nhà hàng ăn uống dường như là một cái gì đó xa xỉ với rất nhiều người, nhưng đến thời điểm hiện tại thì lại khác. Việc ăn uống ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn. Từ đó mà đã có nhiều thiết kế nhà hàng đẹp ra đời đa dạng mọi loại hình phong cách. Nhưng điểm nổi bậc được áp dụng nhiều nhất của nhà hàng hiện nay vẫn là phong cách thiết kế nhà hàng hiện đại. Phong cách hiện đại tại sao lại thu hút đến chủ đầu tư và khách hàng đến như vậy, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Nhà hàng Street Food là một nhà hàng với thực đơn đa dạng như gà rán, hamburger, khoai tây chiên,… từ thực đơn nhà hàng. Hian đã thiết kế theo ý tưởng đó đã vẽ nên một tác phẩm nhà hàng tuyệt đẹp và nổi bậc nhờ sự kết hợp với hiện đại ngày nay. Được đồng nhất trên tổng diện tích 100m2 và 3 lầu.
Nhà hàng với không gian thiết kế hiện đại
Trong không gian của một nhà hàng ăn uống luôn chia nhiều khu vực và nhiều view mới lạ khác nhau nhưng sẽ đồng nhất cùng một phong cách. Như không gian thiết kế nhà hàng hiện đại cũng sẽ được chia thành nhiều khu vực với nhiều không gian thiết kế hiện đại mới lạ khác nhau nhưng tông màu chủ thể vẫn phải giống nhau để được đồng nhất các khu vực.
Với nhà hàng phong cách hiện đại sẽ được thiết kế một không gian thoáng thoải mái, bố trí chỗ ngồi khoa học. Đặc biệt ở nhà hàng Street Food do chủ đầu tư muốn thuận tiện thêm cho khách hàng đi đường nên đã bố trí quầy phía trước và tạo thêm không gian chỗ ngồi nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng nhất.
Và một không gian có màu sắc đặc biệt cũng chính là phần quan trọng khiến nhà hàng có trở nên đặc biệt hay không. Như tông màu đỏ đen và vàng là sự lựa chọn màu chủ đạo từ thương hiệu. Chính vì thế việc kết hợp màu đỏ, đen, vàng là sự kết hợp rất cá tính ngay từ đầu đã tạo cho nhà hàng có phong cách riêng đánh mạnh thị giác vào mắt người nhìn sẽ ngon mắt và ngon miệng hơn rất nhiều.
Ngoài điểm nổi bật từ màu sắc bạn cũng có thể thấy những nổi bật khác từ vẽ tranh tường, những mảng tường trang trí độc đáo sáng tạo, và tạo nhiều view check in sống ảo đến khách hàng.
Thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại
Phong cách nhà hàng hiện đại luôn mang đến những nét đẹp trẻ trung và cá tính hướng đến cho khách hàng thêm sự độc đáo hơn. Cho nên việc lựa chọn thiết kế nội thất phải phù hợp và đồng nhất với tổng thể nhà hàng.
Cách thiết kế nội thất trong nhà hàng Street Food vừa hiện đại vừa đơn giản thì vốn dĩ hiện đại đã là một phần của sự đơn giản. Nên những nội thất được thiết kế đặt vào nhà hàng rất thoáng chỗ ngồi cực kì thoải mái cho khách hàng, đây chính là điểm cần lưu ý của nhà hàng mà Hian luôn thấu hiểu và đã làm rất tốt về cách bố trí nội thất phù hợp khoảng cách những bàn ghế với nhau và đèn trang trí phía trên mỗi bàn để tạo không gian riêng tư cho khách hàng một cách thoải mái nhất.
Nội thất đã tươm tất thì thêm chút cây xanh vào bên trong quán tăng thêm phần sinh động. Cây xanh là một phần không thể thiếu để bố trí vào những khoảng không gian trống nhưng phải lựa chọn cây xanh thật phù hợp. Chính vì vậy mà một không gian nhà hàng phải luôn đảm bảo rất nhiều yếu tố từ nội thất, màu sắc và cách trang trí phải đồng nhất.
Cuối cùng nhìn tổng thể để có một thiết kế nhà hàng hiện đại xịn xò và độc đáo là một điều rất khó và phải có rất nhiều sự sáng tạo. Tuy nhiên bạn đừng lo nếu bạn là chủ đầu tư cần mở một nhà hàng đặc biệt. Hãy liên hệ với Hian lựa chọn ngay dịch vụ thiết kế thi công nhà hàng trọn gói để có được một nhà hàng hoàn thiện và hoàn hảo nhất. Hian tin rằng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết
Nội thất, ngoại thất : 8198
1 Những điều nhất định phải biết khi mua máy rửa bát 00h19-22/03 Hà Nội
2 Thảm xốp lót sàn nhập khẩu cho trẻ em giá rẻ, uy tín, chất lượng cao 11h42-21/03 Toàn quốc
3 Bộ bàn ghế cafe tiếp khách bàn thép ghế nhựa trong suốt có nệm 16h23-20/03 TP HCM
4 Bộ bàn ghế gỗ cafe nhà hàng khách sạn vintage tại hcm 10h14-18/03 TP HCM
5 Bộ bàn ghế sắt sân vườn decor quán cafe nhà hàng mặt bàn composite màu trắng 09h30-15/03 TP HCM
6 Sọt nhựa đựng rau củ trong siêu thị, sọt công nghiệp, sọt nhựa, sọt đựng hải sản 13h19-12/03 Hà Nội
7 Bộ bàn ghế cafe bàn gỗ cao su chân sắt ghế sắt nệm simili tại hcm 14h09-11/03 TP HCM
8 Bộ bàn tròn tulip mặt đá ghế da lưng phối sọc cafe tiếp khách 241 11h11-07/03 TP HCM
9 Tượng vườn cổ tích, tượng nhân vật cổ tích - ánh dương 10h24-07/03 Toàn quốc
10 Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế da hiện đại cho căn hộ tại hcm 20h41-05/03 TP HCM
11 Bộ bàn ghế nhựa cafe trà sữa decor bàn nhựa ghế nhựa 238 10h45-04/03 TP HCM
12 Bộ bàn ghế decor cafe trà sữa tiếp khách ghế đôn nhựa tại hcm 09h38-29/02 TP HCM
13 Bàn ghế mầm non mẫu giáo cho trẻ em giá rẻ - giao hàng tận nơi 10h10-24/02 Toàn quốc
14 Set bộ bàn sofa, bàn tab decor sofa mặt đá hình lọ hoa chân thép sơn tĩnh điện 08h38-21/02 TP HCM
15 Thú nhún điện nhập khẩu cho trẻ em cao cấp, giá tốt 10h53-20/02 Toàn quốc