Ngày đăng: 20/11/2017
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 2709
Mẫu tin không hợp lệ?
4 sự thật khó tin về máy xay giò chả giá rẻ mà không phải ai cũng biết
4 sự thật khó tin về máy xay chả lụa giá rẻ mà không phải ai cũng biết
Có thể bạn đang có ý định mua máy xay giò chả với giá rẻ, bạn tìm trên mạng, gọi tham khảo giá cả và nhận được nhiều lời chào mời mua với giá ấn tượng. Một số nơi còn chào bán với mức giá rẻ đến giật mình, chênh lệch quá nhiều với giá mặt bằng chung của máy xay giò chả chính hãng trên thị trường.
Cũng thiết kế và tính năng đầy đủ như vậy, làm sao có thể hiểu được sự chênh lệch giá quá cao ?đương nhiên là chẳng thể phân biệt được khi nhìn chúng, mà phải trải nghiệm qua thời gian sử dụng thì mới "tan vỡ" vì sao.
Gía rẻ có đi liền với chất lượng ?
Nhìn bên ngoài 2 máy có thể là không khác nhau mấy nếu không để ý, máy xay giò giò lụa cần phải có cấu tạo 2 lớp nếu không trong quá trình xay có thể làm hỏng giò. Vật liệu phải bằng thép không gỉ, tốt nhất là loại inox 304 có độ bền cao và bảo đảm an toàn thực phẩm.
Đặc biệt với loại máy xay giò chả công nghiệp, năng suất cao thì không có mức giá rẻ đâu bạn. nguyên liệu làm máy xay giò chả công nghiệp là hoàn toàn bằng inox 304 (trừ bộ phận lưỡi dao làm bằng thép cứng), sử dụng motor công suất từ 5 -7HP.Nếu cơ sở làm giò chả của bạn quy mô lớn, với năng suất trên 60kg trở lên thì việc mua máy chất lượng đảm bảo, hoạt động hiệu quả là điều cần thiết.
Xem thêm : Máy xay giò chả mini 3kg
Máy xay giò chả giá rẻ có thể không cho ra sản phẩm như mong muốn
(Thành phẩm làm từ máy xay giò chả NEWSUN)
Không chỉ dừng lại ở phần chất liệu, cấu tạo mà loại máy xay giò chả giá rẻ có bộ điều chỉnh tốc độ không nhanh nhạy, có chất lượng thấp nên nhanh xuống cấp, tuổi thọ máy thấp. Do nhiệt độ không đều lại chất liệu không tốt có thể dẫn tới màu giò chả xay ra không đều, không đảm bảo an toàn thực phẩm. Điều này sẽ làm khách hàng của bạn không chấp thuận.
Xem thêm : ​Bạn đã biết điều này khi mua may xay giò chả ?
Với mức giá rẻ liệu bảo hành có bảo đảm ?
Khi bạn mua máy xay giò giá rẻ khi có trục trặc về động cơ, chất liệu nhanh gỉ, máy nhanh hỏng và hệ trọng thì không được tương trợ bảo hành, hay đùn đẩy kéo dài làm mất thời gian. Bạn cảm thấy thất vọng vì những cam kết trước khi mua hàng không được thực hiện ?
(Bộ sản phẩm máy xay giò chả và tủ hấp giò chả NEWSUN)
Với các đơn vị phân phối nhỏ lẻ vẫn chào bán với mức giá rất hấp dẫn mục đích cuốn người mua. Do đó không đủ tổn phí để bảo hành về sau, nhiều nơi cung cấp lẩn tránh sau khi đã bán được hàng. Hơn nữa do quy mô còn nhỏ lẻ nên các đơn vị này không có đội ngũ kỹ thuật chuyên trách hay nhà xưởng cho công tác bảo hành.
Thiếu linh kiện thay thế kèm theo
Linh kiện thay thế rất là quan yếu khi mua máy xay giò chả, vì những linH kiện thỉnh thoảng mua bên ngoài rất khó. Với các đơn vị phân phối nhỏ lẻ do hoài thấp nên rất ít khi cung cấp, dẫn tới khó khăn khi tiếp chuyện vận hành máy. Máy xay giò chả giá rẻ thì có giá và chất lượng của giá rẻ. Người tiêu dùng thông minh thì ngoài coi xét về giá cả thì còn phải quan hoài đến chất lượng, độ bền của sản phẩm. Loại máy kém chất lượng sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng bữa ăn gia đình, đến khách hàng của bạn.Nếu chọn được đơn cung cấp vị mức giá hợp lý mà sản phẩm đúng như cam kết, tương trợ và bảo hành đáng tin thì không gì tuyệt hơn đúng không ?
Trên đây là "​4 sự thực khó tin về máy xay giò chả giá rẻ mà không phải ai cũng biết" nếu có thắc mắc nào khác hãy để lại quan điểm của bạn bên dưới bài viết.
NEWSUN luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Thực phẩm chức năng : 4300
1 Tại sao cần xe ủ rác hữu cơ tại nhà, thùng ủ rác hữu cơ, thùng rác nhựa, thùng rác ủ phân sinh học 13h37-17/11 Toàn quốc
2 Thùng rác 60l có đạp chân, thùng rác đạp chân màu theo yêu cầu của quý khách 11h28-17/10 Hà Nội
3 Cho thuê container lạnh 40 feet chứa hàng hoá tết 18h23-23/11 Bình Dương
4 Sữa bột phát triển chiều cao và trí não dr nutri toddled 15h04-15/10 Toàn quốc
5 Giá tank nhựa màu trắng có khung thép, bồn nhựa nhuộm vải, bồn nhựa 1 khối, bồn nhựa đựng xăng dầu 10h13-04/08 Toàn quốc
6 Mua khay nhựa đựng đồ sửa chữa xe máy, khay nhựa công nghiệp, khay nhựa vát đầu tại hà nội 16h18-27/07 Toàn quốc
7 Phuy sắt cũ nắp mở hàng cũ, phuy sắt mới tại miền bắc, sản xuất phuy sắt theo yêu cầu của quý khách 11h50-22/04 Toàn quốc
8 Can nhựa 10l mới, can nhựa hpde, canh nhựa chuyên đựng hóa chất trong nhà máy 14h55-29/03 Toàn quốc
9 Sản xuất nhựa 5 bánh xe số lượng lớn theo yêu cầu, sọt nhựa dùng trong may mặc, sọt nhựa kéo hàng tr 15h37-17/03 Bắc Ninh
10 Thùng chở hàng sau xe máy bằng nhựa composite 15h39-09/03 Toàn quốc
11 Sọt nhựa kéo hàng có bánh xe, sọt nhựa rỗng, thùng nhựa 5 bánh xe, sọt nhựa nguyên sinh 14h32-01/03 Hà Nội
12 Thung cho hang, thùng giao cơm văn phòng, thùng ship trà sữa, thùng giao hàng ăn nhanh 14h46-26/02 Hải Phòng
13 Khay nhựa cao 10 đựng thực phẩm trong siêu thị 14h52-25/02 Toàn quốc
14 Aptomat khối(mccb) teco 3p tvm1-800700a 09h11-19/02 Toàn quốc
15 Khay nhựa đựng đồ kim khí có nắp, khay nhựa đặc, thùng nhựa bít, hộp nhựa b7 tại hà nội 14h32-12/01 Toàn quốc