Ngày đăng: 21/12/2017
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 2601
Mẫu tin không hợp lệ?
Bí quyết nấu phở ngon tuyệt với Nồi phở Newsun
Bí quyết nấu phở ngon tuyệt với Nồi ninh xương Newsun
Ngày nay khi nhu cầu ăn phở , bún ngày càng tăng bởi lý do công việc bận rộn và mọi người sẽ thường đi ăn ngoài thay vì phải nấu cơm ở nhà.
Và khi nhu cầu tăng thì thị hiếu của khách hàng cũng ngày càng trở nên khó tính hơn. Họ thích ăn phở, bún với hương vị thơm ngon và đậm đà hơn.
Tuy nhiên với cách nấu phở truyền thống bằng than thì vừa bụi bặm, vừa có mùi khói lại còn nhiều khí độc hại dẫn tới nước phở sẽ không ngon. Đặc biệt là nếu nấu nhiều lần thì hương vị phở sẽ không đồng đều và không tốt cho sức khỏe.
Chính vì vậy mà hôm nay tôi sẽ chia sẻ cách nấu món phở với một bí quyết đặc biệt, đó là dùng nồi nấu phở bằng điện Newsun để nấu phở.
Đặc điểm cơ bản của nồi điện nấu phở Newsun
Nồi nấu phở Newsun là một nhãn hiểu rất nổi tiếng trên thị trường sản xuất dụng cụ nấu phở hiện nay.
Nồi điện nấu phở tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống bào mòn, chống gỉ và chịu được nhiều áp lực. Với đa dạng loại hình cũng như đa dạng về kích cỡ thì đây là chiếc nồi phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
Về công dụng nhìn chung thì nồi nấu phở Newsun sẽ giúp bạn hầm xương, nấu nước dùng… một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bạn sẽ có một nồi phở thơm ngon không mùi khói, không khí độc hại và không hề mất thời gian. Đặc biệt bạn sẽ tiết kiệm tối thời gian và chi phí với chiếc nồi tiện lợi này.
Cách nấu phở ngon với nồi nấu phở Newsun
Để nấu phở với nồi nấu phở bằng điện Newsun thì mọi thứ bạn cần chuẩn bị rất đơn giản. Đó chính là những nguyên liệu nấu phở như bình thường như nguyên liệu nấu nước dùng, nồi nấu phở và một nguồn điện ổn định để quá trình nấu phở có thể diễn ra một cách tốt nhất.
Xem thêm : Bộ nồi nấu nước phở bằng điện thanh nhiệt tốt nhất hiện nay
Thời gian ninh nước dùng
Thời gian nấu nước dùng của mỗi nồi phở là tùy vào nguyên liệu, ví dụ như xương bò thì ninh sẽ lâu hơn xương lợn, xương gà.
Với xương lợn hoặc gà trước đây bạn phải ninh với 4-6 tiếng đồng hồ và với nồi điện nấu phở thời gian đó sẽ được giảm đáng kể.
Riêng với nước dùng xương bò thì sẽ phải ninh lâu hơn chút khoảng 8 tiếng đồng hồ. Mặc dù thời gian dài như vậy nhưng với nồi nấu phở điện Newsun bạn sẽ không phải lo nồi bị cháy đồng thời đảm bảo độ ngọt cho nước dùng.
Cách nấu phở
Cho xương đã rửa sạch vào trần với nước lạnh, đun to cho sôi nhanh, sau đó hạ thấp nhiệt để nồi sôi lăn tăn vài phút cho các bọt nổi lên rồi hớt sạch. Sau khi vớt bọt thì cả quá trình sau để nhiệt độ liu riu bằng cách sử dụng bằng núm điều chỉnh nhiệt độ.
Với nồi nấu phở Newsun thì bạn có thể điều khiển nhiệt độ sôi nước hoặc nhiệt độ ủ theo ý muốn. Và có một bí quyết sống còn cho nồi nước phở đó là thêm quế chi vào nồi phở kèm theo đó là thêm thảo quả, hoa hồi, gừng và hành khô bởi hương thơm của những nguyên liệu này sẽ giúp nồi phở của bạn ngon nhất và chinh phục bất cứ vị khách nào.
Trên đây là bí quyết nấu phở ngon và hấp dẫn với nồi phở điện Newsun giúp cho bạn có được một nồi phở ngon ngất ngây. Không chỉ thế giúp bạn có nồi phở ngon mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức cũng như tiết kiệm điện năng và chi phí nấu phở .
Xem thêm : Cách sử dụng hiệu quả nồi nấu phở bằng điện NEWSUN
Thực phẩm chức năng : 4300
1 Tại sao cần xe ủ rác hữu cơ tại nhà, thùng ủ rác hữu cơ, thùng rác nhựa, thùng rác ủ phân sinh học 13h37-17/11 Toàn quốc
2 Thùng rác 60l có đạp chân, thùng rác đạp chân màu theo yêu cầu của quý khách 11h28-17/10 Hà Nội
3 Cho thuê container lạnh 40 feet chứa hàng hoá tết 18h23-23/11 Bình Dương
4 Sữa bột phát triển chiều cao và trí não dr nutri toddled 15h04-15/10 Toàn quốc
5 Giá tank nhựa màu trắng có khung thép, bồn nhựa nhuộm vải, bồn nhựa 1 khối, bồn nhựa đựng xăng dầu 10h13-04/08 Toàn quốc
6 Mua khay nhựa đựng đồ sửa chữa xe máy, khay nhựa công nghiệp, khay nhựa vát đầu tại hà nội 16h18-27/07 Toàn quốc
7 Phuy sắt cũ nắp mở hàng cũ, phuy sắt mới tại miền bắc, sản xuất phuy sắt theo yêu cầu của quý khách 11h50-22/04 Toàn quốc
8 Can nhựa 10l mới, can nhựa hpde, canh nhựa chuyên đựng hóa chất trong nhà máy 14h55-29/03 Toàn quốc
9 Sản xuất nhựa 5 bánh xe số lượng lớn theo yêu cầu, sọt nhựa dùng trong may mặc, sọt nhựa kéo hàng tr 15h37-17/03 Bắc Ninh
10 Thùng chở hàng sau xe máy bằng nhựa composite 15h39-09/03 Toàn quốc
11 Sọt nhựa kéo hàng có bánh xe, sọt nhựa rỗng, thùng nhựa 5 bánh xe, sọt nhựa nguyên sinh 14h32-01/03 Hà Nội
12 Thung cho hang, thùng giao cơm văn phòng, thùng ship trà sữa, thùng giao hàng ăn nhanh 14h46-26/02 Hải Phòng
13 Khay nhựa cao 10 đựng thực phẩm trong siêu thị 14h52-25/02 Toàn quốc
14 Aptomat khối(mccb) teco 3p tvm1-800700a 09h11-19/02 Toàn quốc
15 Khay nhựa đựng đồ kim khí có nắp, khay nhựa đặc, thùng nhựa bít, hộp nhựa b7 tại hà nội 14h32-12/01 Toàn quốc