ÂNỘI DUNG LỚP NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VĂN PHÒNG
Là một người thư ký, hàng ngày bạn phải giải quyết hàng núi công việc như: sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, lên kế hoạch cho Sếp …. Có bao giờ bạn cảm thấy bị Stress vì công viẹc rối tung lên….
Nếu bạn đã và đang trong hoàn cảnh trên thì đã đến lúc bạn phải nhìn lại mình và hãy trang bị mình những kỹ năng cơ bản cần thiết của một người thư ký chuyên nghiệp. Nhằm giúp đỡ quý vị giải quyết vấn đề này, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Namtrân trọng giới thiệu khoá đào tạo:
CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP
1- Vai trò, vị trí và phẩm chất của người thư ký văn phòng
2- Kỹ năng giao tiếp trong văn phòng.
3- Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
4- Kỹ năng soạn thảo văn bản và thư tín giao dịch TM của người thư ký.
5- Kỹ năng tham mưu, tổng hợp.
6- Kỹ năng tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo.
7- Kỹ năng sắp xếp, quản lý văn bản trong hồ sơ công việc.
8- Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin.
9- Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo.
10- Ứng dụng ISO trong công tác văn phòng.
11- Nghiệp vụ Lưu trữ.
12- Nghiệp vụ lưu trữ văn bản trong các cơ quan, công ty.
Giảng viên : Trường Đại Học Nội Vụ.
Thời gian : Học trong 10 buổi tối (hoặc 5 ngày), 1 buổi kiểm tra
Phí tập huấn : 1.500.000đ/01 học viên (bao gồm: phí tập huấn, tài liệu và tea – break)
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
VP Đà Nẵng: Số 4 Tiểu La – Phường Hòa Cường Bắc – Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
VP Hà Nội: Số 451 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
VP Hồ Chí Minh: Số 195 đường D2 - P. 25 - Q. Bình Thạnh - Tp Hồ Chí Minh
Tel: (0511) 362 4502 Fax: (0511) 362 4503
Mobile: 0978 497 408 (Ms. Hoài)
Email:
[email protected]