Ngày đăng: 09/12/2014
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 516356
Mẫu tin không hợp lệ?
Chứng chỉ lễ tân, buồng bàn bar cấp uy tín cấp tốc
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THĂNG LONG
THÔNG BÁO
MỞ LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN HÀNH CHÍNH, LỄ TÂN VĂN PHÒNG,LỄ TÂN KHÁCH SẠN
---------------------------------------
1. Đối tượng:
• Cán bộ, nhân viên có liên quan đến nghiệp vụ
• Cán bộ, nhân viên trong khách sạn hoặc phòng hành chính của các cơ quan
• Nhân viên lễ tân của các cơ quan, tổ chức
2. Thời gian Đào tạo và học phí:
• 11 buổi – học phí: 1800.000VNĐ
3. Lịch khai giảng:
• Lớp 1: Thời gian học vào các buổi tối thứ 2,4,6 hàng tuần ( từ 18h – 21h)
• Lớp 2: Thơi gian học vào các ngày thứ 7 hàng tuần ( Giờ Hành chính)
(Báo giá đã bao gồm: tài liệu tập huấn, Giáo trình, ăn nhẹ giữa giờ,Hóa đơn, VPP...)
NỘI DUNG KHÓA HỌC
I.NGHIỆP VỤ LỄ TÂN :
1. Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp
2. Khái niệm và ý nghĩa của giao tiếp
+ Các hình thức của giao tiếp: Giao tiếp trực tiếp, giao tiếp gián tiếp, giao tiếp ngôn ngữ và giao tiếp phi ngôn ngữ.
+ Một số nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp: Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp; duy trì chữ tín; không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…
+ Phân tích một số tình huống cụ thể như: nghệ thuật chào hỏi khách hàng; nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; nghệ thuật xin lỗi khách hàng; thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng
- Chức trách và nhiệm vụ của bộ phận/ nhân viên lễ tân
- Yêu cầu về năng lực và phẩm chất của nhân viên lễ tân
- Phong cách giao tiếp của nhân viên lễ tân: thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục tới các phòng, ban liên quan
PHẦN II. GIAO TIẾP HÀNH CHÍNH
1. Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính
2. Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính
3. Cách ứng xử cụ thể trong giao tiếp hành chính
3. Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới
3. Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp
3. Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch
4. Một số kỹ năng trong giao tiêp:
4. Kỹ năng nghe
4. Kỹ năng nóI
4. Kỹ năng phản hồi
4. Kỹ năng giap tiếp trong thế giới đa văn hóa
4. Một số kỹ năng khác: Cách chảo hỏi, bắt tay, giới thiệu,trao danh thiếp, tiếp khách,trang phục,tặng quà, giao tiếp điện thoại,…
4. Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo
5. Một số chuẩn mực trong giao tiếp Hành chính
5. Chuẩn mực về thái độ và cử chỉ, hành vi
5. Chuẩn mực về ngôn ngữ lời nói
5. Chuẩn mực về trang phục
5. Cách giao tiếp trực tiếp
5. Cách giao tiếp qua điện thoại, email
5. Cách giao tiếp trong cuộc họp
5. Cách giao tiếp trong các sinh hoạt tập thể…
III.VĂN HÓA CÔNG SỞ
1. Khái niệm VHCS
2. Tiêu chí đánh giá VHCS của một cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp
3. Văn minh, Văn hóa Công sở
4. Tác dụng và ý nghĩa của việc xây dựng văn hoá công sở
5. Các biện pháp xây dựng và nâng cao văn hóa công sở
- Xác định Văn hóa công sở lý tưởng
IV. NGHIỆP VỤ BUỒNG (PHÒNG)
• Định nghĩa và sơ đồ tổ chức bộ phận phòng
• Phân loại phòng và các vật dụng trong phòng
• Nghiệp vụ phục vụ phòng
• Các dịch vụ khác (là ủi, vệ sinh, trang trí phòng, cắm hoa...)
• Thực tập chỉnh trang phòng trong thời gia gấp
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
* Phần lý thuyết: Giảng dạy theo phương pháp tích cực
- Giảng viên thuyết trình kết hợp với trình chiếu, thảo luận
- Tùy theo từng nội dung, có thể thuyết trình trước, thảo luận tình huống sau/ hoặc giảng viên nêu tình huống trước, học viên thảo luận, sau đó giảng viên mới khái quát thành lý thuyết.
- Có thể cho học viên xem và bình luận một số tình huống thường gặp trong giao tiếp, cách giải quyết các tình huống ntn cho hợp lý
- Học viên có thể nêu các tình huống, cùng thảo luận dưới sự hướng dẫn của giảng viên
* Phần thực hành
- Giảng viên sẽ đến hướng dẫn tại trụ sở của cơ quan
- Đồ dùng và dụng cụ thực hành do cơ quan chuẩn bị theo đề xuất của giảng viên/ hoặc do bên giảng viên chuẩn bị.
Giảng viên sẽ hướng dẫn trực tiếp cho các Học viên, có trao đổi và thảo luận trong quá trình thực hành
- Chuẩn bị phòng tiếp khách, phòng họp, phòng hội thảo: Cách bố trí, sắp xếp bàn ghế; Cách trang trí phòng họp, phòng tiếp khách; Cách chuẩn bị đồ dùng phục vụ; Một số cách bày hoa, cốc, tách…
- Cách mua và cắm hoa (phòng khách, phòng làm việc, phòng họp).
- Cách bày tiệc trà giữa giờ (hoa quả tươi, bánh kẹo, trà, cà phê)
- Cách pha chế một số loại đồ uống (tùy theo điều kiện của cơ quan)
- Hướng dẫn cách đón, dẫn khách tới các phòng, ban liên quan
Giảng viên: Đội ngũ Giảng viên trường Đh Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đh Quốc Gia HN, Đại Học Nội vụ Hà Nội
Kết thúc khóa học: Các học viên đủ điều kiện được tham gia dự thi cấp chứng chỉ của trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn
Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tham gia xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIÁO DỤC THĂNG LONG
Add: Số 32 Ngõ 20 Đường Ngụy Như Kon Tum - Nhân Chính – Thanh Xuân – HN
Hotline: 0977 641 590 - 01693.950.095 (ms Hương- P. Tuyển Sinh)
ĐT: 04 6328 6864
Email:[email protected]
Website: giaoducthanglong.edu.vn
Tuyển sinh, đào tạo : 17229
1 Phương pháp giảng dạy kỹ năng sống và gía trị sống 08h11-13/12 TP HCM
2 Tuyển sinh lớp nghiệp vụ cấp dưỡng khai giảng 1312 16h24-12/12 TP HCM
3 Chứng chỉ hướng dẫn viên du lịch nội địa và quốc tế 15h49-12/12 TP HCM
4 Tuyển sinh lớp nghiệp vụ cấp dưỡng khai giảng 1312 14h36-12/12 TP HCM
5 Chiêu sinh khóa nghiệp vụ buồng phòng khai giảng 2012 14h01-12/12 TP HCM
6 Tuyển sinh lớp xoa bóp bấm huyệt - vật lý trị liệu 10h04-12/12 TP HCM
7 Đào tạo chứng chỉ kỹ năng sống 09h27-12/12 TP HCM
8 Tuyển sinh lớp cấp dưỡng trong trường học 08h45-12/12 TP HCM
9 Ôn thi hướng dẫn viên du lịch và điều hành tour 08h18-12/12 TP HCM
10 Tuyển sinh lớp xoa bóp bấm huyệt 16h44-11/12 TP HCM
11 Tuyển sinh lớp cấp dưỡng trong trường học 15h24-11/12 TP HCM
12 Ôn thi chứng chỉ hướng dẫn viên du lịch 14h12-11/12 TP HCM
13 Tuyển sinh lớp cấp dưỡng 13h45-11/12 TP HCM
14 Tuyển sinh lớp cấp dưỡng 11h51-11/12 TP HCM
15 Tuyển sinh các khóa học ngắn hạn 10h30-11/12 TP HCM