=> CẦN TUYỂN 1 NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG – XỬ LÝ GIẤY TỜ VĂN PHÒNG
1. Mô tả công việc:
- Sắp xếp giấy tờ.
- Soạn thảo các văn bản Viện bàn giao.
- sắp xếp lịch khai giảng lớp học.
- Kiểm tra chứng từ hóa đơn
- Và một số công việc khác do ban giám đốc chỉ định.
2. Yêu cầu:
- Giới tính : Nữ - từ 25 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp tin học trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng ( Word & Excel )
- Nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, nắm bắt công việc nhanh.
3. Quyền Lợi:
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 ( từ 8h -12h & từ 1h-5h),
- Lương : Thỏa thuận
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ ( BHYT, BHTN, BHXH ) theo quy định pháp luật.
- Nghỉ lễ : Theo luật lao động của nhà nước
4. Hồ Sơ Bao Gồm:
- CMND, SYLL có hình, Băng cấp liên quan.
- Hình thức nộp hồ sơ qua mail:
[email protected]- ( Nếu hồ sơ đạt yêu cầu cty sẽ mời đi phỏng vấn )
- Khi đi phỏng vấn chỉ đem hồ sơ photo( Cty không trả lại hồ sơ khi không đạt yêu cầu )
Mọi chi tiết liên hệ: C Tâm; 0914.810.886
Địa chỉ: Tòa nhà HH1C, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội