Ngày đăng: 07/12/2017
Nơi giao dịch: Toàn quốc
Lượt xem: 3564
Mẫu tin không hợp lệ?
Một số kĩ năng cần có trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn
Lĩnh vực nhà hàng khách sạn đòi hỏi phải có những kĩ năng sau:
1. sự cảm thông
Việc đầu tư vào vốn con người là chìa khóa để tìm ra giải pháp sáng tạo trong một kịch bản không thay đổi. Con người quyết định sự thành công của một tổ chức, điều này đúng trên tất cả các lĩnh vực và lĩnh vực du lịch -khách sạn là một trong số đó. Cho nên lĩnh vực nhà hàng khách sạn rất cần ứng viên biết cảm thông cho tất cả mọi người đặc biệt là khách hàng.
2. Làm việc theo nhóm
khả năng làm việc nhóm là 1 trong những yếu tố cần thiết khi lựa chọn ứng viên vào làm trong du lịch- khách sạn. Biết hòa nhập vào nhóm, biết tổ chức các hoạt động cho nhóm cũng là điểm mạnh để thúc đẩy công việc thuận lợi.
3. Làm chủ được cảm xúc bản thân và thời gian
Các nhà quản lý khách sạn thường làm việc với nhiều việc cùng một lúc, quản lý khối lượng công việc nặng nhọc với tốc độ nhanh. Thật dễ dàng để cho cảm xúc của bạn vượt khỏi tầm kiểm soát khi bạn được yêu cầu làm một vài điều cùng một lúc trong một khoảng thời gian ngắn và buộc phải giải quyết các vấn đề không mong đợi … Đối với nghề nghiệp trong ngành khách sạn và du lịch, bạn cần phải chuẩn bị nhiều nhiệm vụ và giữ được sự thoải mái. Và thu thập sẽ càng cao nếu bạn đang đạt được hiệu quả lớn hơn và sự hài lòng của khách hàng!
4. Giải quyết vấn đề tình huống
Cho dù bạn đang đối phó với một khách hàng khó tính hay phải đối mặt với các vấn đề nội bộ, khả năng suy nghĩ của bạn và đề xuất các giải pháp khả thi cho các vấn đề là một trong những kỹ năng mềm mại có giá trị nhất cho sự nghiệp trong ngành du lịch và chắc chắn là một nhân tố quyết định khi nó đạt thành công chuyên nghiệp. Bất kể bạn chuyên môn gì, bạn sẽ cần phải học cách quản lý cuộc khủng hoảng, từ việc xác định vấn đề để đánh giá mức độ bạn đã làm và những gì có thể được cải thiện trong tương lai.
5. Khả năng thích ứng
Thích ứng với sự thay đổi của hoàn cảnh , thích ứng với môi trường làm việc chịu được áp lực.
Để tìm hiểu thêm hoặc muốn đăng kí học nghiệp vụ lễ tân nhà hàng khách sạn thì có thể xem tại đây. https://trungtamdaotaonghecapduongbaomautphcm.jweb.vn/khoa-hoc-nghiep-vu-le-tan-luu-tru-quan-tri-nha-hang-khach-san.html
hoặc đến trực tiếp công ty cổ phần giáo dục việt nam để đăng kí học.
Tại Hồ Chí Minh:
+ Số 195 đường D2- P.25- Q. Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh
Sđt liên hệ 0902767621( xuân anh)
Mail: [email protected]
Tuyển sinh, đào tạo : 17195
1 Học chứng chỉ nghiệp vụ thư viện thiết bị 16h14-18/10 Toàn quốc
2 Lớp sơ cấp công tác xã hội - học online + thi trực tiếp tại trường 10h11-28/09 Toàn quốc
3 Khai giảng lớp sơ cấp nghề khách sạn 14h06-25/09 TP HCM
4 Mở lớp bồi dưỡng về văn thư - thư viện - thiết bị - giáo vụ 16h42-24/09 Toàn quốc
5 Chứng chỉ nhân viên hỗ trợ khuyết tật 17h27-20/09 Toàn quốc
6 Lớp sơ cấp vận tải (quản lý điều hành và khai thác vận tải) 14h03-19/09 TP HCM
7 Tuyển sinh bổ sung hiệu trưởng mầm non & chủ trường mầm non 11h37-18/09 Toàn quốc
8 Tuyển sinh lớp hướng dẫn viên du lịch 10h09-17/09 TP HCM
9 Tuyển sinh ccd viên chức thiết bị - thí nghiệm tháng 102024 16h44-16/09 Toàn quốc
10 [thư viện - thiết bị trường học] khóa học online 1,5 tháng 14h59-16/09 Toàn quốc
11 Thông tin lớp học nghiệp vụ sư phạm dạy nghề 11h16-16/09 TP HCM
12 Đào tạo các khóa học về nhà hàng khách sạn 10h08-16/09 TP HCM
13 Khóa ôn thi chứng chỉ nghiệp vụ điều hành tour 08h30-14/09 TP HCM
14 Văn thư lưu trữ, thư viện- thiết bị trường học 16h18-13/09 Thỏa thuận
15 Đang tuyển mạnh học vên lớp giáo dục đặc biệt tháng 09 11h35-13/09 Toàn quốc