Ngày đăng: 07/12/2017
Nơi giao dịch: Toàn quốc
Lượt xem: 3571
Mẫu tin không hợp lệ?
Một số kĩ năng cần có trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn
Lĩnh vực nhà hàng khách sạn đòi hỏi phải có những kĩ năng sau:
1. sự cảm thông
Việc đầu tư vào vốn con người là chìa khóa để tìm ra giải pháp sáng tạo trong một kịch bản không thay đổi. Con người quyết định sự thành công của một tổ chức, điều này đúng trên tất cả các lĩnh vực và lĩnh vực du lịch -khách sạn là một trong số đó. Cho nên lĩnh vực nhà hàng khách sạn rất cần ứng viên biết cảm thông cho tất cả mọi người đặc biệt là khách hàng.
2. Làm việc theo nhóm
khả năng làm việc nhóm là 1 trong những yếu tố cần thiết khi lựa chọn ứng viên vào làm trong du lịch- khách sạn. Biết hòa nhập vào nhóm, biết tổ chức các hoạt động cho nhóm cũng là điểm mạnh để thúc đẩy công việc thuận lợi.
3. Làm chủ được cảm xúc bản thân và thời gian
Các nhà quản lý khách sạn thường làm việc với nhiều việc cùng một lúc, quản lý khối lượng công việc nặng nhọc với tốc độ nhanh. Thật dễ dàng để cho cảm xúc của bạn vượt khỏi tầm kiểm soát khi bạn được yêu cầu làm một vài điều cùng một lúc trong một khoảng thời gian ngắn và buộc phải giải quyết các vấn đề không mong đợi … Đối với nghề nghiệp trong ngành khách sạn và du lịch, bạn cần phải chuẩn bị nhiều nhiệm vụ và giữ được sự thoải mái. Và thu thập sẽ càng cao nếu bạn đang đạt được hiệu quả lớn hơn và sự hài lòng của khách hàng!
4. Giải quyết vấn đề tình huống
Cho dù bạn đang đối phó với một khách hàng khó tính hay phải đối mặt với các vấn đề nội bộ, khả năng suy nghĩ của bạn và đề xuất các giải pháp khả thi cho các vấn đề là một trong những kỹ năng mềm mại có giá trị nhất cho sự nghiệp trong ngành du lịch và chắc chắn là một nhân tố quyết định khi nó đạt thành công chuyên nghiệp. Bất kể bạn chuyên môn gì, bạn sẽ cần phải học cách quản lý cuộc khủng hoảng, từ việc xác định vấn đề để đánh giá mức độ bạn đã làm và những gì có thể được cải thiện trong tương lai.
5. Khả năng thích ứng
Thích ứng với sự thay đổi của hoàn cảnh , thích ứng với môi trường làm việc chịu được áp lực.
Để tìm hiểu thêm hoặc muốn đăng kí học nghiệp vụ lễ tân nhà hàng khách sạn thì có thể xem tại đây. https://trungtamdaotaonghecapduongbaomautphcm.jweb.vn/khoa-hoc-nghiep-vu-le-tan-luu-tru-quan-tri-nha-hang-khach-san.html
hoặc đến trực tiếp công ty cổ phần giáo dục việt nam để đăng kí học.
Tại Hồ Chí Minh:
+ Số 195 đường D2- P.25- Q. Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh
Sđt liên hệ 0902767621( xuân anh)
Mail: [email protected]
Tuyển sinh, đào tạo : 17229
1 Phương pháp giảng dạy kỹ năng sống và gía trị sống 08h11-13/12 TP HCM
2 Tuyển sinh lớp nghiệp vụ cấp dưỡng khai giảng 1312 16h24-12/12 TP HCM
3 Chứng chỉ hướng dẫn viên du lịch nội địa và quốc tế 15h49-12/12 TP HCM
4 Tuyển sinh lớp nghiệp vụ cấp dưỡng khai giảng 1312 14h36-12/12 TP HCM
5 Chiêu sinh khóa nghiệp vụ buồng phòng khai giảng 2012 14h01-12/12 TP HCM
6 Tuyển sinh lớp xoa bóp bấm huyệt - vật lý trị liệu 10h04-12/12 TP HCM
7 Đào tạo chứng chỉ kỹ năng sống 09h27-12/12 TP HCM
8 Tuyển sinh lớp cấp dưỡng trong trường học 08h45-12/12 TP HCM
9 Ôn thi hướng dẫn viên du lịch và điều hành tour 08h18-12/12 TP HCM
10 Tuyển sinh lớp xoa bóp bấm huyệt 16h44-11/12 TP HCM
11 Tuyển sinh lớp cấp dưỡng trong trường học 15h24-11/12 TP HCM
12 Ôn thi chứng chỉ hướng dẫn viên du lịch 14h12-11/12 TP HCM
13 Tuyển sinh lớp cấp dưỡng 13h45-11/12 TP HCM
14 Tuyển sinh lớp cấp dưỡng 11h51-11/12 TP HCM
15 Tuyển sinh các khóa học ngắn hạn 10h30-11/12 TP HCM