Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là "bộ mặt" là hình ảnh của khách sạn. Vì là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách, có thể gây cảm tình đẹp hay ấn tượng xấu đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Lễ tân đóng vai trò quyết định trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách. Ở vị trí quan trọng này nhân viên lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ hiếu khách, thể hiện tốt phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện đối với khách. Nhân viên lễ tân cần phải có chuyên môn nghiệp vụ, có ngọai ngữ thông thạo, có ngọai hình, có khả năng giao tiếp tốt ứng xử cùng với sự hiểu biết văn hóa - xã hội. Mỗi cử chỉ, hành động, việc làm của nhân viên lễ tân đều tác động đến quyết định tiêu dùng của khách du lịch. Có nhiều tổ chức đã ý thức được tầm quan trọng của nhân viên lễ tân trong doanh nghiệp nên đã mở các khóa học đào tạo các kĩ năng cần có cho các nhân viên lễ tân, kinh doanh dịch vụ cung cấp lễ tân chuyên nghiệp cho tổ chức. Nếu bạn hay doanh nghiệp bạn đang cần một địa chỉ đào tạo lễ tân chuyên nghiệp thì Trung cấp Việt Giao là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Điều kiện học: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương Thời gian đào tạo: 3 tháng Mục tiêu khóa học: Giúp học viên có đủ khả năng làm việc với phong cách chuyên nghiệp tại các hệ thống khách sạn cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Giúp nâng cao tay nghề và chuẩn hóa đội ngũ tiếp tân tại các cơ sở kinh doanh du lịch. Cung cấp những kiến thức, kỹ năng thực tiễn cao giúp học viên tự tin khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại các hệ thống khách sạn cao cấp. Quyền lợi học viên: Cấp chứng chỉ sơ cấp nghề có giá trị toàn quốc sau khóa học Nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khóa học Phòng học máy lạnh, sĩ số tối đa 10 học viên Giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo Chương trình học: Khái niệm về ngành du lịch - khách sạn Tổ chức khách sạn Tổ chức bộ phận tiếp tân Giới thiệu nghề nghiệp tiếp tân Kỹ năng chào đón khách Cơ cấu giường và phòng trong khách sạn Kỹ năng bán hàng của nhân viên lễ tân Nhận đặt phòng Đăng ký (check-in) Các hình thức thanh toán Kỹ năng giao tiếp Chăm sóc khách hàng Phàn nàn và giải quyết phàn nàn Trả phòng (check-out) Thực tập ngay sau mỗi bài học và tham quan tại hệ thống khách sạn tiêu chuẩn Đặc biệt, Việt Giao còn nhận đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết , đừng ngần ngại liên hệ: Trường Trung cấp Việt Giao 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP.HCM vietgiao.edu.vn. ĐT: (028) 3834.9893, 0925.357.357, 0979.66.88.68
|