VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ
CS 1: P102 A8B, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
CS 2: Tổ 3 Bằng A, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: Ngọc Anh 0974508929
Email:
[email protected] THÔNG BÁO
( V/v Khóa học đào tạo Quản Lý Tòa Nhà )
Theo Thông tư số: 14/2011/TT-BXD của Bộ Xây Dựng ban hành ngày 25 tháng 11 năm 2011 Quy định về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản lý vận hành nhà chung cư,Viện Nghiên Cứu Giáo Dục và Hợp Tác Quốc Tế xin giới thiệu khoá đào tạo ứng dụng “ QUẢN LÝ TÒA NHÀ” với mục tiêu giúp các nhà quản lý trang bị và củng cố những kỹ năng và phương pháp về công tác quản lý tòa nhà hiện đại và khoa học.
1. Đối tượng tham dự: Ban giám đốc doanh nghiệp quản lý vận hành nhà chung cư, Các cán bộ Quản lý, Giám sát, Quản đốc, Tổ trưởng, cán bộ kỹ thuật, Bảo vệ, An toàn phòng cháy chữa cháy,vệ sinh môi trường, trưởng ca vận hành nhà chung cư và các cấp quản lý khác trong Doanh nghiệp có liên quan đến công việc Quản Lý Tòa Nhà (Phải có bằng mới được Quản lý chung cư)
Các đối tượng khác có nhu cầu.
2. Thời gian: Học 18 buổi tối từ 18h00 đến 21h00’ từ thứ 2 đến thứ 6 nghỉ thứ 7 & CN
3. Học Phí: Học phí trọn khoá cho một học viên: 3.500.000 đồng (Ba triệu năm trăm ngàn đồng chẵn) - Học phí trên bao gồm tài liệu liên quan, giải khát và ăn nhẹ tại trường.
4. Giảng viên: Giảng viên là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý tòa nhà, cao ốc hiện đại; Bộ Xây Dựng
5. Địa điểm học:
- Trường Đào Tạo Cán Bộ Lê Hồng Phong – 220 Láng, Đống Đa, HN
- Học Viện Hành Chính Quốc Gia , Số 10 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
- Các nhà khách, trường chính trị, khách sạn của các tỉnh thành trên toàn quốc
6. Thời gian đăng ký và thủ tục nhập học: Kính đề nghị các tổ chức, đơn vị và cá nhân có nhu cầu tham dự các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ gửi công văn hoặc (fax) danh sách học viên tham dự lớp tập huấn trước 05 ngày cho mỗi khoá học. Học viên nộp 01 CMND phôtô và 02 ảnh 3x4 tại lớp học.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO:
I/ Lý thuyết chung về quản trị cao ốc
- Thực trạng và sự cần thiết của việc quản lý các tòa nhà cao tầng ở Việt Nam.
- Tổng quan về Quản lý tòa nhà.
- Giới thiệu về vị trí quản lý tòa nhà.
II/ Lập kế hoạch kinh doanh cao ốc
- Phân tích thị trường SWOT.
- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Thiết lập sơ đồ tổ chức.
- Thiết lập phí service charge/ các chi phí phát sinh ngoài giờ
- Thiết lập các doanh thu phụ cũng như các dịch vụ cộng thêm.
III/ Thiết lập tiêu chuẩn quy trình hoạt động tòa nhà và phần mềm hỗ trợ
Chương 1: Quản lý tòa nhà chưa hoàn thành.
- Quản lý nhà thầu
- Quy trình giám sát tòa nhà.......
Chương 2: Quản lý tòa nhà đã đi vào hoạt động:
- Quản lý hợp đồng thuê và các điều khoản phát sinh trong hợp đồng thuê,
- Quản lý khách hàng: Quy định về sử dụng phòng họp; trang trí, marketing; an ninh, vệ sinh; quản lý tài sản; ......của khách hàng
- An ninh toàn nhà: Nội quy phòng cháy chữa cháy; Quy định tuần tra của bộ phận bảo vệ; Quy định kiểm soát an ninh tòa nhà.....
- Kỹ thuật tòa nhà: Quy trình sửa chữa, quy trình bảo hành, bảo trì tòa nhà và trang thiết bị......
- Quy trình vệ sinh tòa nhà
IV/ Giới thiệu và cách sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà theo quy trình chuẩn
- Tổng quan về phần mềm quản lý Cao ốc
- Giới thiệu chi tiết về phần mềm và cách sử dụng hiệu quả.
V/ Quản trị nhân lực và quản trị rủi ro trong công tác quản lý tòa nhà
- Kế hoạch nhân sự.
- Thiết kế và phân tích công việc.
- Thực hành thiết kế dòng công việc, phân tích công việc.
- Tổ chức lao động theo khoa học.
- Đánh giá thi đua của nhân viên trong công ty.
- Khen thưởng động viên nhân viên.
- Đánh giá trình độ quản trị nguồn nhân lực
- Thiết lập bảng mô tả công việc
+ Mô tả công việc Ban quản lý,
+ Mô tả công việc phòng điều hành,
+ Mô tả công việc phòng an ninh,
+ Mô tả công việc tổ vệ sinh
- Quản trị rủi ro và cách phòng tránh:
+ Mô tả công việc phòng kỹ thuật,
VI/ Quản trị chi phí
- Tổng quan về các loại chi phí trong việc vận hành, quản lý tòa nhà.
- Các giải pháp tiết kiệm chi phí:
+ Tiết kiệm điện/nước/dầu/gas sử dụng hàng tháng.
+ Tiết kiệm năng lượng: Chương trình bảo trì toàn diện trang thiết bị máy móc.
- Lập ngân sách hoạt động.
- Phương pháp quản trị tài chính, các báo cáo tuần, tháng, năm…
VII/ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trong quản lý cao ốc
Giúp học viên hiểu đúng khái niệm khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ và những quan niệm mới về khách hàng trong thị trường cạnh tranh. Đặc biệt, học viên nắm bắt được những yếu tố làm thỏa mãn khách hàng và làm sao cung cấp cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo.
- Khái niệm về khách hàng và quan niệm về khách hàng trong thị trường cạnh tranh
- Ba trụ cột cơ bản của vấn đề thỏa mãn khách hàng
- Những yếu tố cơ bản của dịch vụ hoàn hảo.
LIÊN HỆ VỀ PHÒNG ĐÀO TẠO:
Viện Nghiên Cứu Giáo Dục và Hợp Tác Quốc Tế
Tel: 0974508929
Fax: 0436886154
Email:
[email protected] Website: nhantaiviet.info.vn