CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM
CƠ SỞ MIỀN BẮC:
Trụ sở: Nhà 2A5 – TTGV – ĐHNN – ĐHQG HN
Cơ sở 1: Số 451 Hoàng Quốc Việt-Cầu Giấy-Hà Nội
VPDD: 451 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
CƠ SỞ MIỀN NAM:
Số 131/26 – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – TP HCM
Số 195 – Đường D2 – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP HCM
Tel/Fax: 04 668 265 11 – 3 55 44 875
Hotline: 0978 86 86 51 – 091 928 1136 (gặp Linh – phòng đào tạo)
Email:
[email protected] hoặc
[email protected]Yahoo: halinh_gdvn
THÔNG BÁO
MỞ LỚP ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH
Sự bùng nổ của MBA đang tạo nên những làn sóng mới trong giới kinh doanh trên khắp thế giới. Ở Việt Nam, nhu cầu về các nhà quản trị có tầm nhìn quốc tế cũng đang ngày càng tăng. Với tốc độ phát triển ngày càng cao của xã hội, Mini-MBA thực sự là một công cụ cần thiết giúp các nhà lãnh đạo không giậm chân hay tụt hậu với thời đại. Nhằm giúp các nhà lãnh đạo tiềm năng có điều kiện tiếp cận với các kiến thức quản trị thực tế, có tầm vóc quốc tế, mà không phải tốn quá nhiều thời gian qua các nước châu Âu hay Mỹ, Trung tâm kế toán quốc gia đưa ra chương trình đào tạo:
Mini MBA - Quản trị kinh doanh ngắn hạn
Nội dung chương trình được thiết kế thành 2 phần:
Phần 1. Những kiến thức chung về quản trị kinh doanh theo quy định của Bộ tài chính tương đương với chương trình của kế toán trưởng.
Phần này giúp cho người học những kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
Phần 2. Những kiến thức, kinh nghiệm về quản trị kinh doanh nâng cao, chuyên sâu và hiện đại.
Trên nền tảng kiến thức về quản trị kinh doanh đã được giới thiệu tại phần 1, phần 2 sẽ giúp cho học viên những kỹ năng quản trị, những kinh nghiệm sâu sắc về quản trị kinh doanh.
Học phần 1 học viên sẽ học chung với các khoá kế toán trưởng. Sau khi kết thúc học phần 1, học viên sẽ được tách lớp riêng để học học phần 2 do các giảng viên có trình độ cao, kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy và bằng các phương pháp giảng dạy hiện đại.
Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo bồi dưỡng, chắc chắn học viên có cách nhìn mới về khóa học quản trị kinh doanh và tự hoàn thiện những kỹ năng quản trị kinh doanh của mình.
1. Mục tiêu:
Trang bị những kiến thức cơ bản, nâng cao và chuyên sâu về quản trị kinh doanh cho cán bộ kinh doanh và quản lý doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường.
2. Đối tượng:
2.1. Giám đốc, Phó giám đốc, trưởng phó các bộ phận quản lý.
2.2. Chuyên viên, trợ lý, thư ký giám đốc.
2.3. Giảng viên, sinh viên, cán bộ nghiên cứu của các bộ, trường, viện.
3. Nội dung
3.1. Phần 1. Kiến thức chung về quản trị kinh doanh
TT Chuyên đề Nội dung chủ yếu
1 Quản trị Kinh doanh Chuyên đề giới thiệu một số vấn đề cơ bản về lý thuyết quản trị kinh doanh bao gồm những hoạt động chủ yếu như: quản trị chiến lược kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, chất lượng, công nghệ, hàng tồn kho, tiêu thụ sản phẩm hang hóa…Ngòa ra còn giới thiệu về tổ chức bộ máy quản trị và quản trị sự thay đổi.
2 Kinh tế Vi mô Chuyên đề giới thiệu tổng quan về kinh tế học vi mô trong đó tập trung vào: lý thuyết cầu, lý thuyết doanh nghiệp ( với việc xác định mục tiêu, lý thuyết sản xuất và chi phí sản xuất) và lý thuyết về thị trường.
3 Pháp luật liên quan đến Doanh nghiệp
Chuyên đề giới thiệu về pháp luật thành lập và quản lý doanh nghiệp, về cạnh tranh và hợp đồng kinh tế, về giải quyết các tranh chấp phát sinh trong kinh doanh.
4 Phát triển kỹ năng mềm trong kinh doanh Chuyên đề giới thiệu khái quát về 25 kỹ năng mềm cơ bản trong kinh doanh như: kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, tổ chức, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, quản lý thới gian…
5 Quản lý Tài chính doanh nghiệp Chuyên đề giới thiệu về vai trò của tài chính doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, về quản lý chi phí, doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp, về quản lý vốn kinh doanh và nguồn tài trợ của doanh nghiệp, kế hoạch và chiến lược tài chính của doanh nghiệp.
6 Quan hệ tín dụng, thanh toán và bảo lãnh giữa doanh nghiệp với ngân hàng và tổ chức tài chính Chuyên đề giới thiệu về tín dụng, điều kiện và thủ tục vay vốn tại các tổ chức tín dụng, về thủ tục và các phương thức thanh toán trong nước và quốc tế, về sự cần thiết phát triển và nghiệp vụ bảo lãnh của các tổ chức tín dụng.
7 Thẩm định và quản lý dự án đầu tư Chuyên đề giới thiệu tổng quan về dự án đầu tư và thẩm định dự án đầu tư, xác định dòng tiền của dự án đầu tư và nêu một số tiêu chuẩn tài chính thẩm định dự án đầu tư.
3.2. Phần 2. Quản trị kinh doanh nâng cao và chuyên sâu.
TT Chuyên đề Nội dung chủ yếu
1 Quản trị chiến lược kinh doanh Chuyên đề tập trung vào giới thiệu việc xác định mục tiêu chiến lược, các phương pháp lập, tổ chức thực hiện và quản lý điều chỉnh chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
2 Quản trị nguồn nhân lực Chuyên đề giới thiệu khoa học và nghệ thuật về tuyển dụng lao động, quản lý, đánh giá và đãi ngộ (lương, thưởng) đối với người lao động trong các doanh nghiệp.
3 Quản trị mua sắm vật tư, hàng hoá Chuyên đề giới thiệu vai trò và nội dung quản trị mua sắm vật tư, hang hóa của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, xác định nhu cầu, phương thức mua sắm hiệu quả và đánh giá kết quả mua sắm vật tư, hang hóa.
4 Quản trị sản xuất và điều hành Chuyên đề giới thiệu tổng quan về quản trị sản xuất và điều hành như: dự báo cầu sản phẩm, thiết kế sản phẩm, bố trí sản xuất, lập kế hoạch và điều độ sản xuất, kiểm soát hệ thống sản xuất. Đồng thời cũng nghiên cứu một số công cụ và phương pháp điều hành sản xuất hiện đại.
5 Quản trị marketing và tiêu thụ sản phẩm Chuyên đề giới thiệu về bản chất bán hang và tiêu thụ sản phẩm, về kế hoạch hoạt động, thiết kế và tổ chức lực lượng bán hàng, phân tích đánh giá và giám sát hoạt động bán hàng và tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp. Đồng thời giới thiệu một số phương thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
6 Quản trị chi phí kinh doanh Chuyên đề giới thiệu nội dung chi phí trong kinh doanh, lập kế hoạch chi phí, phân bổ chi phí sản xuất chung, các phương pháp phân tích chi phí sản xuất. Khái niệm, phân loại và ý nghĩa giá thành sản phẩm. Các phương pháp tính giá thành sản phẩm.
7 Quản trị rủi ro trong kinh doanh Chuyên đề giới thiệu về bản chất của rủi ro, phương pháp nhận dạng rủi ro và các biện pháp kỹ thuật nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong kinh doanh của doanh nghiệp.
4. Giảng viên: Giảng viên là các GS, PGS, TS, ThS, GVC trong và ngoài trường có trình độ cao và kinh nghiệm thực tiễn.
5. Phương pháp: Khoá học áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp đối thoại, kết hợp độc thoại với trao đổi với học viên ngay trên lớp và phương pháp tình huống.
6. Thời gian đào tạo. Thời gian đào tạo được dự kiến 35 buổi trong 14 tuần (mỗi buổi từ 18g đến 20g00)
7. Học phí:2,5 triệu đồng/1 học viên, nếu đăng ký tập thể từ 5 người trở lên được giảm giá 10%.
8. Cấp chứng chỉ: Cuối khoá học, học viên có nhu cầu cấp chứng chỉ cần phải viết báo cáo thu hoạch dưới dạng chuyên đề theo hướng dẫn của giảng viên hoặc thi sát hạch. Học viên nào đạt yêu cầu trở lên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
“ UY TÍN LÀM NÊN THÀNH CÔNG”
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Đào tạo quản trị kinh doanh
Đào tạo quản trị kinh doanh
Đào tạo quản trị kinh doanh
Đào tạo quản trị kinh doanh
Đào tạo quản trị kinh doanh
Học quản trị kinh doanh
Học quản trị kinh doanh
Học quản trị kinh doanh
Học quản trị kinh doanh
Học quản trị kinh doanh
Địa chỉ đào tạo quản trị kinh doanh
Địa chỉ đào tạo quản trị kinh doanh
Địa chỉ đào tạo quản trị kinh doanh
Địa chỉ đào tạo quản trị kinh doanh
Địa chỉ đào tạo quản trị kinh doanh
Chứng chỉ quản trị kinh doanh
Chứng chỉ quản trị kinh doanh
Chứng chỉ quản trị kinh doanh
Chứng chỉ quản trị kinh doanh
Chứng chỉ quản trị kinh doanh