Lần đầu tiên thực hiện thủ tục ĐKKD qua mạng, mình còn nhiều bỡ ngỡ quá. Nhờ các bạn chỉ giáo.
Mình nộp hồ sơ thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của công ty cổ phần, tuy nhiên do không biết nên mình đã sửa KHỐI DỮ LIỆU không liên quan đến nội dung thay đổi.
Phòng ĐKKD gửi thông báo : Đề nghị doanh nghiệp nhập thông tin theo nội dung đăng ký thay đổi lên hệ thống ĐKDN Quốc gia. Lưu ý không tác động vào các trường thông tin khác trên Hệ thống Thông tin ĐKDN quốc gia. Trường hợp doanh nghiệp đã tác động vào các trường thông tin không liên quan đến nội dung đăng ký thay đổi, đề nghị bổ sung công văn đề nghị rút hồ sơ để nộp lại và nhập lại thông tin theo hướng dẫn
Sau một hồi vật vã để xin sếp ký CV xin rút hồ sơ. Mình không biết là lúc nộp công văn này (bằng cách đính kèm tài liệu) có phải XÓA hết các tài liệu mình đã đính kèm để nộp lần trước không? Hay cứ để lại và nộp thên CV rút hồ sơ thôi.
Mình rất sợ phải ký lại hồ sơ vì phải xin lại chữ ký sếp.
Cảm ơn các bạn
các bước thành lập chi nhánh mới
Tôi chưa gặp vấn đề này lần nào. Hy vọng sẽ có người giúp được bạn. Nhưng tôi thấy có sđt của bộ phận hỗ trợ dangkykinhdoanh, bạn đã thử liên hệ chưa
Cảm ơn Luật sư.
E hỏi nhưng chưa có câu trả lời nên mạnh dạn xóa hết các file đính kèm cũ, chỉ đính CV xin rút hồ sơ, giấy ủy quyền nộp hồ sơ của cty và CMND của e.
Đang đợi phản hồi của Phòng ĐKKD ạ.
Bạn tải vào MỤc khác nhé, bình thường tớ làm thì t để nguyên hồ sơ cũ, chỉ tải CV xin hủy hồ sơ vào mục Khác và nộp lại là ok bạn nhé
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY KẾ TOÁN VÀ TƯ VẤN LUẬT HÙNG PHÁT
Hotline: 0898 300 247 – 0898 311 247 – 0869 666 247
Email:
[email protected] –
[email protected]Website: http://luathungphat.vn