5 sai lầm các sếp thường mắc khi gắn kết nhân viên Nếu coi gắn kết nhân viên là nhiệm vụ của bộ phận nhân sự thì đó là 1 sai lầm, công việc đó còn là trách nhiệm của người lãnh đạo, quản lý. Dưới đây là 5 sai lầm mà các sếp thường mắc phải trong vấn đề gắn kết nhân viên. 1. Không tham gia vào quá trình gắn kết nhân viên: Thay vì suy nghĩ đây là vai trò của bộ phận nhân sự hay trách nhiệm của chính bản thân các nhân viên, các nhà lãnh đạo cần phải làm việc với bộ phận nhân sự để đưa ra các hành động cụ thể làm cho nhân viên cảm thấy gần gũi, gắn bó với công ty hơn, đồng thời hỗ trợ bộ phận nhân sự trong quá trình triển khai các hành động này. Điều này sẽ khiến nhà lãnh đạo, quản lý bớt xa lạ và xa rời nhân viên, thiếu sự gắn kết trong nội bộ công ty. Còn tiếp theo..... Mời các bạn Click vô Web nhé: batdongsanmadani.com inanmadani.com P/s: Dành cho những Ai mới Khởi nghiệp & đang Kinh doanh; vì đây là trang Ý tưởng kinh doanh, Kiến thức & Kỹ năng khởi nghiệp - MADANI chuyên Ký gửi & Môi giới Nhà Đất, Dự Án lớn 1000m2, 2000m2, 3000m2, 4000m2, 5000m2, 6000m2, 7000m2, 8000m2, 9000m2,… tại Tp.HCM & 63 Tỉnh thành - MADANI chuyên In Bao Bì Giấy cho các ngành Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm & Setup nhà hàng tiệc cưới... Nhận tư vấn miễn phí PR thương hiệu cho DN mới thành lập.
|