7 quy tắc để có cuộc họp thành công và hiệu quả Họp hành và thảo luận nhóm là công việc không thể thiếu trong mỗi công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều nơi việc họp trở nên mất thời gian và không có hiệu quả vì chưa thực hiện đúng cách. Dưới đây là 7 quy tắc khá đơn giản nhưng nếu thực hiện tốt đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có được những cuộc họp hiệu quả và ý nghĩa. 1. Đặt ra mục tiêu và gửi trước chủ đề cho người tham dự: Trước khi bắt đầu triệu tập một cuộc họp, hãy đặt ra mục tiêu/vấn đề cụ thể mà bạn muốn ra quyết định với các nội dung thảo luận chi tiết. Và tốt nhất nên để cho những người tham dự biết mục tiêu này, hãy gửi thư đến cho những người tham dự nội dung cuộc họp để họ xem xét và đưa ra ý kiến riêng, mang đến những đóng góp hữu ích nhất. Còn tiếp theo..... Mời các bạn Click vô Web nhé: batdongsanmadani.com inanmadani.com P/s: Dành cho những Ai mới Khởi nghiệp & đang Kinh doanh; vì đây là trang Ý tưởng kinh doanh, Kiến thức & Kỹ năng khởi nghiệp - MADANI chuyên Ký gửi & Môi giới Nhà Đất, Dự Án lớn 1000m2, 2000m2, 3000m2, 4000m2, 5000m2, 6000m2, 7000m2, 8000m2, 9000m2,… tại Tp.HCM & 63 Tỉnh thành - MADANI chuyên In Bao Bì Giấy cho các ngành Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm & Setup nhà hàng tiệc cưới... Nhận tư vấn miễn phí PR thương hiệu cho DN mới thành lập.
|