7 nguyên nhân khiến thực khách “một đi không trở lại” Khi kinh doanh nhà hàng ăn uống, dù là quy mô cửa hàng nhỏ, quán vỉa hè hay nhà hàng sang trọng, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng không quay trở lại với bạn. Dưới đây là những nguyên nhân chủ quan thuộc về chính nhà hàng, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để hạn chế tối đa việc khách hàng “một đi không trở lại”. 1. Chất lượng món ăn kém: Kinh doanh nhà hàng ăn uống thì chất lượng món ăn là điều quan trọng nhất níu chân khách hàng. Nếu thực phẩm không tươi ngon, cách chế biến không hợp khẩu vị của khách hàng, đồ ăn nguội, trang trí không đẹp mắt… cũng là nguyên nhân khiến khách không hài lòng và không muốn quay trở lại. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần lắng nghe ý kiến phản hồi, góp ý của nhà hàng và thay đổi cách quản lý bếp, điều chỉnh cách chế biến phù hợp hơn. Còn tiếp theo..... Mời các bạn Click vô Web nhé: batdongsanmadani.com inanmadani.com P/s: Dành cho những Ai mới Khởi nghiệp & đang Kinh doanh; vì đây là trang Ý tưởng kinh doanh, Kiến thức & Kỹ năng khởi nghiệp - MADANI chuyên Ký gửi & Môi giới Nhà Đất, Dự Án lớn 1000m2, 2000m2, 3000m2, 4000m2, 5000m2, 6000m2, 7000m2, 8000m2, 9000m2,… tại Tp.HCM & 63 Tỉnh thành - MADANI chuyên In Bao Bì Giấy cho các ngành Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm & Setup nhà hàng tiệc cưới... Nhận tư vấn miễn phí PR thương hiệu cho DN mới thành lập.
|