6 cách khiến khách hàng sẽ luôn quay trở lại Giữ chân được khách hàng và có được sự trung thành từ họ là mục tiêu của bất kỳ người bán hàng nào, đặc biệt trong bối cảnh các cửa hàng mở ra như nấm, cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn luôn làm khách hàng ngạc nhiên và giữ được sự trung thành lâu dài của họ. 1. Thỉnh thoảng lại làm họ bất ngờ. Bất ngờ sẽ khiến họ thú vị và cảm thấy thích thú, hứng thú với bạn hơn. Bạn có thể có những hoạt động tri ân khách hàng hoặc đầu tư vào những ý tưởng và hoạt động sáng tạo khác. Ví dụ khi gửi hàng cho khách, bạn có thể gửi kèm những note đáng yêu, dễ thương cảm ơn họ và hi vọng họ sẽ quay lại với bạn, điều này sẽ khiến khách hàng cảm kích nhiều hơn. 2. Sử dụng thẻ quà tặng. Sử dụng thẻ quà tặng hoặc thẻ giảm giá đang trở thành một cách làm rất được ưa chuộng để duy trì lòng trung thành của khách hàng. Theo quy luật tâm lý, những ai được nhận thẻ quà tặng đều muốn tiêu nốt số tiền mà họ đáng được hưởng trên những tấm thẻ ấy cho khỏi phí. Do đó, khả năng họ quay trở lại sẽ cao hơn so với những khách hàng không nhận được thẻ. Còn tiếp theo..... Mời các bạn Click vô Web nhé: batdongsanmadani.com inanmadani.com P/s: Dành cho những Ai mới Khởi nghiệp & đang Kinh doanh; vì đây là trang Ý tưởng kinh doanh, Kiến thức & Kỹ năng khởi nghiệp - MADANI chuyên Ký gửi & Môi giới Nhà Đất, Dự Án lớn 1000m2, 2000m2, 3000m2, 4000m2, 5000m2, 6000m2, 7000m2, 8000m2, 9000m2,… tại Tp.HCM & 63 Tỉnh thành - MADANI chuyên In Bao Bì Giấy cho các ngành Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm & Setup nhà hàng tiệc cưới... Nhận tư vấn miễn phí PR thương hiệu cho DN mới thành lập.
|