7 nguyên tắc giúp bạn quản lý nhà hàng hiệu quả Rất nhiều người khởi nghiệp với quán ăn, nhà hàng nhưng không phải ai trong số đó cũng quản lý nhà hàng một cách hiệu quả và thành công, khiến công việc kinh doanh được suôn sẻ. Trong khi đó 70% sự thành công của nhà hàng quyết định vào sự quản lý đúng đắn, hợp lý của những người quản lý bởi họ là người trực tiếp quán xuyến mọi việc, tiếp cận khách hàng và xử lý tính huống ngay tại nhà hàng… Dưới đây là 7 điều sẽ giúp bạn có tích lũy kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ của một người quản lý suất sắc. 1. Khách hàng là thượng đế. Đây là kim chỉ nam của mọi quản lý nhà hàng. Muốn trở thành một người quản lý giỏi bạn cần phải đặt mình vào cương vị của một người khách hàng để hiểu họ cần gì, họ muốn gì? Bạn luôn phải cân nhắc đến suy nghĩ của khách hàng để thu về lợi nhuận cho nhà hàng, tạo uy tín, niềm tin trong kinh doanh. Người quản lý cần phải lắng nghe ý kiến khách hàng về những phản hồi tích cực hay tiêu cực để nhanh chóng khắc phục và cải thiện chất lượng phục vụ cũng như có thái độ ứng xử đúng mực khi xử lý khiếu nại hay những điểm không hài lòng của họ một cách công bằng, nhanh chóng. Còn tiếp theo..... Mời các bạn Click vô Web nhé: batdongsanmadani.com inanmadani.com P/s: Dành cho những Ai mới Khởi nghiệp & đang Kinh doanh; vì đây là trang Ý tưởng kinh doanh, Kiến thức & Kỹ năng khởi nghiệp - MADANI chuyên Ký gửi & Môi giới Nhà Đất, Dự Án lớn 1000m2, 2000m2, 3000m2, 4000m2, 5000m2, 6000m2, 7000m2, 8000m2, 9000m2,… tại Tp.HCM & 63 Tỉnh thành - MADANI chuyên In Bao Bì Giấy cho các ngành Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm & Setup nhà hàng tiệc cưới... Nhận tư vấn miễn phí PR thương hiệu cho DN mới thành lập.
|