3 cách khai thác lợi ích từ sự tín nhiệm của khách hàng Không phải doanh nghiệp nào cũng may mắn có được lượng khách hàng trung thành nhất định, lấy được sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Khi doanh nghiệp đạt được một điểm số cao về lòng trung thành của khách hàng và số khách hàng này ít biến động thì điều đó có nghĩa là doanh nghiệp đang được khách hàng tín nhiệm cao. Khách hàng thích giao dịch, mua bán với doanh nghiệp, muốn duy trì quan hệ lâu dài với doanh nghiệp và sẵn sàng kể cho người thân, bạn bè về những trải nghiệm tốt đẹp của họ trong quá trình này. Đây là một điều tốt. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nữa nếu doanh nghiệp biết cách khai thác hết “lợi ích kinh tế từ sự tín nhiệm của khách hàng”. Dưới đây là 3 lời khuyên giúp doanh nghiệp tối đa lợi ích từ lòng trung thành của khách hàng. 1. Tìm hiểu thêm về những khách hàng trung thành nhất. Các công ty nên quan tâm nhiều hơn đến những khách hàng trung thành thay vì chỉ tập trung vào việc tìm hiểu những nguyên nhân khiến khách hàng không hài lòng và bỏ đi, không dùng sản phẩm của bạn. Doanh nghiệp nên có những khảo sát thực tế, hiểu rõ những yếu tố, giá trị cốt lõi nào khiến họ trung thành với doanh nghiệp của mình, điều gì đang làm cho họ có ấn tượng tốt nhất và phải tạo ra những “cơ chế hiệu quả” ví dụ tạo những bất ngờ thú vị cho khách trung thành khi giao dịch với công ty… Còn tiếp theo..... Mời các bạn Click vô Web nhé: batdongsanmadani.com inanmadani.com P/s: Dành cho những Ai mới Khởi nghiệp & đang Kinh doanh; vì đây là trang Ý tưởng kinh doanh, Kiến thức & Kỹ năng khởi nghiệp - MADANI chuyên Ký gửi & Môi giới Nhà Đất, Dự Án lớn 1000m2, 2000m2, 3000m2, 4000m2, 5000m2, 6000m2, 7000m2, 8000m2, 9000m2,… tại Tp.HCM & 63 Tỉnh thành - MADANI chuyên In Bao Bì Giấy cho các ngành Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm & Setup nhà hàng tiệc cưới... Nhận tư vấn miễn phí PR thương hiệu cho DN mới thành lập.
|