Kỹ năng điều hành cuộc họp hiệu quả cho lãnh đạo Công việc không thể thiếu những cuộc họp, và không ai muốn những cuộc họp tốn thời gian lại không giải quyết được vấn đề gì cả. Do đó, muốn cuộc họp thành công thì người điều hành cuộc họp phải có những kỹ năng cơ bản để điều hành tốt cuộc họp của mình. 1. Chuẩn bị những thứ cần thiết cho cuộc họp – Bạn xác định mục đích, thời gian của cuộc họp, những công cụ hỗ trợ (máy chiếu, tài liệu…) và đặc biệt là xem xét lại thành phần tham dự họp để đảm bảo những người liên quan và phù hợp nhất. – Có mục đích rõ ràng. Hãy viết mục đích cuộc họp ra giấy, việc này giúp bạn xác định được trọng tâm, không lạc đề và có thể điều chỉnh các thành viên dự họp tránh lan man sang vấn đề khác. – Ước lượng thời gian cho cuộc họp, gửi trước lịch trình cho những người tham dự để lên kế hoạch công việc cho phù hợp. Còn tiếp theo..... Mời các bạn Click vô Web nhé: batdongsanmadani.com inanmadani.com P/s: Dành cho những Ai mới Khởi nghiệp & đang Kinh doanh; vì đây là trang Ý tưởng kinh doanh, Kiến thức & Kỹ năng khởi nghiệp - MADANI chuyên Ký gửi & Môi giới Nhà Đất, Dự Án lớn 1000m2, 2000m2, 3000m2, 4000m2, 5000m2, 6000m2, 7000m2, 8000m2, 9000m2,… tại Tp.HCM & 63 Tỉnh thành - MADANI chuyên In Bao Bì Giấy cho các ngành Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm & Setup nhà hàng tiệc cưới... Nhận tư vấn miễn phí PR thương hiệu cho DN mới thành lập.
|