8 cách tăng tương tác đẩy mạnh bán hàng dịp Tết Những ngày giáp Tết là thời điểm mọi người chi tiêu phóng khoáng nhất trong năm, được coi là ngày hội mua sắm vì vậy hoạt động kinh doanh dịp lễ Tết rất nhộn nhịp. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ thời điểm này để tăng lượng tương tác với khách hàng nhé! 1. Đưa khách hàng về cảm giác hoài cổ Tết xưa. Gợi dựng cảm giác hoài cổ là một bí kíp rất thành công trong việc làm Marketing. Một hình ảnh, một video, một câu hát ngày xưa, những thứ có thể gợi cho khách hàng cảm giác hoài cổ, không còn là cảm giác những lo toan ngày tết đang về mà là dư âm của Tết xưa đang về – tết mà họ đã từng trải qua, gắn chặt với tuổi thơ êm đềm của mỗi người… sẽ khiến mọi người bồi hồi và háo hức với việc mua sắm chuẩn bị cho Tết hơn. Do đó, một vài hình ảnh tết xưa, bộ phim ngày tết hay xem hay hơn nữa là một vài so sánh tết xưa và tết nay chẳng hạn. Tinh tế lồng ghép những thông điệp và sản phẩm của bạn vào và hiệu quả mang lại sẽ rất vượt trội hơn nhiều đấy. Còn tiếp theo..... Mời các bạn Click vô Web nhé: batdongsanmadani.com inanmadani.com P/s: Dành cho những Ai mới Khởi nghiệp & đang Kinh doanh; vì đây là trang Ý tưởng kinh doanh, Kiến thức & Kỹ năng khởi nghiệp - MADANI chuyên Ký gửi & Môi giới Nhà Đất, Dự Án lớn 1000m2, 2000m2, 3000m2, 4000m2, 5000m2, 6000m2, 7000m2, 8000m2, 9000m2,… tại Tp.HCM & 63 Tỉnh thành - MADANI chuyên In Bao Bì Giấy cho các ngành Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm & Setup nhà hàng tiệc cưới... Nhận tư vấn miễn phí PR thương hiệu cho DN mới thành lập.
|