1. Công ty tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng. 2. Các chuyên gia tuyển dụng sẽ đánh giá và liệt kê những yêu cầu cần có của ứng viên để viết vào thông tin tuyển dụng. 3. Ký hợp đồng tuyển dụng giữa công ty với khách hàng. Sau đó hoạt động tuyển dụng sẽ được triển khai, các tin tuyển dụng sẽ được đăng trên internet, web việc làm, mạng xã hội,… 4. Sau khi tìm được ứng viên sẽ tiến hành phỏng vấn, nếu ứng viên đủ điều kiện mà khách hàng cần, danh sách các ứng viên sẽ được chuyển cho khách hàng. 5. Khi nhận được các ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng, khách hàng tiến hành thanh toán theo thỏa thuận trong hợp đồng. 6. Quy trình tuyển dụng tiếp tục cho đến khi đủ số lượng yêu cầu từ khách hàng. https://thietkewebsitecantho.edu.vn/head-hunters-dich-vu-cung-cap-nhan-su-chat-luong-cao/
|