Tùy thuộc vào chiến lược của doanh nghiệp mà bạn cần có hình thức khuyến mãi phù hợp. Bạn có thể áp dụng thử vài chương trình, đưa ra mục tiêu cho mỗi chiến dịch khuyến mãi, thực hiện và tiến hành đo đạc kết quả, so sánh đối chiếu giữa các chiến dịch với nhau, từ đó tìm ra hình thức hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình. Các chương trình khuyến mãi mà doanh nghiệp hiện nay thường áp dụng trong phần mềm SThink: Quản lý chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm trực tiếp Đây là hình thức giảm giá thông dụng và phổ biến nhất trong bán hàng, các sản phẩm được giảm giá có thể là các sản phẩm không bán chạy hoặc sản phẩm mới chưa được nhiều người biết đến. Đối với các sản phẩm mới, đây cũng là một trong những hình thức để thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng, quảng bá sản phẩm đến với khách hàng. Ví dụ: giảm 20% cho sản phẩm trong khoảng thời gian quy định hoặc đến khi bán hết sản phẩm đó trên kệ. Màn hình thiết lập chương trình chiết khấu khuyến mãi 20% quản lý chương trình khuyến mãi Màn hình bán hàng: quản lý chương trình khuyến mãi ....XEM TIEP.....https://sthink.com.vn/quan-ly-chuong-trinh-khuyen-mai-giam-gia.html
|