Chương trình tích điểm cho thành viên (thẻ VIP, khách hàng thân thiết) Khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng nhiều lần, cửa hàng sẽ lưu lại thông tin của khách hàng để tích điểm. Thẻ tích điểm này sẽ cộng dồn các hóa đơn mà khách hàng đã thanh toán trong một thời gian. Tiếp đến, nhà bán lẻ sẽ đưa ra chính sách tích điểm dành cho khách hàng trung thành bao gồm các ưu đãi, các mức giảm giá khi khách hàng tích điểm. Điều này khiến cho khách hàng trung thành với cửa hàng hơn và mong muốn được nâng hạng thẻ và được ưu đãi nhiều hơn. Chương trình khuyến mãi Hiện nay hầu như tất cả các siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim, chuỗi cửa hàng bán lẻ đều phát hành thẻ khách hàng để tích điểm mỗi khi khách hàng mua hàng hay sử dụng dịch vụ nhằm xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng. Hiển nhiên, các khách hàng đạt được hạng khách VIP luôn nhận được rất nhiều ưu đãi và luôn được ưu tiên khi mua hàng, sử dụng dịch vụ, thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng để đạt được và duy trì các mốc thành viên (khách hàng thành viên, khách hàng thân thiết, khách hàng VIP…) .....xem tiep....https://sthink.com.vn/quan-ly-chuong-trinh-khuyen-mai-giam-gia.html
|