Làm thế nào để tìm kiếm được khách hàng tiềm năng của bạn ở “giữa” thủ đô Hà Nội? Tôi có anh bạn rất thân thành công trong lĩnh vực môi giới bất động sản (mà giờ ông ấy môi giới toàn biệt thự không à). Có hôm hai anh em ngồi nhậu, lúc “chén chú chén anh” anh ấy mới nói: “Để được như ngày hôm nay tôi đã phải bỏ ra không ít công sức, từ những ngày đầu mới vào nghề bỏ ra không ít công sức cả ngày đi phát hàng chục nghìn tở rơi, treo hàng nghìn tờ phướn, nào là đi xin danh sách các số điện thoại “tiềm năng” của các anh em trong nghề rồi là gọi hằng trăm cuộc điện thoại mỗi ngày chỉ mong tìm được những khách hàng đầu tiên của chính mĩnh, nhưng những gì nhận chỉ là con số không, con số không…. anh bạn ạ!” “Đó không phải là điều cơ bản của một nhân viên môi giới bất động sản vẫn làm sao vẫn hay làm sao??? Phải từ từ gây dựng mới có được các mối quan hệ chứ?”, Tôi hỏi. Anh ấy nói: “không phải chỉ vậy đâu anh bạn ạ, cứ chờ cho đến khi cậu gây dựng được các mối quan hệ thì cậu cũng phát chán và xin nghỉ việc rồi anh bạn ạ!” “Thế nhờ bí kíp nào mà ông có được khách hàng đầu tiên của mình?” Tôi đáp. Anh ấy cười và nói: “Bất kể nghề nào cũng có những đặc thù riêng anh bạn ạ, điều quan trọng là cậu có biết được những “kỹ năng, thủ thuật” cần thiết không thôi anh bạn ạ. Nhưng nhìn chung, là người bán bảo hiểm, môi giới bất động sản, chứng khoán… muốn thành công cần phải có 3 YẾU TỐ QUAN TRỌNG VỚI BẤT CỨ MộT NHÂN VIÊN BÁN HÀNG GIỎI NÀO không thể không biết đó là: THỨ NHẤT, cậu phải có CƠ SỞ DỮ LIệU đáng tin cậy VỀ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG; THỨ hai, LÀ SỰ AM HIỂU VỀ MARKETING. CÁC THỨC ,QUẢNG CÁO VÀ MARKET TING CỦA ANH, THỨ BA LÀ PHONG CÁCH BÁN HÀNG CỦA ANH BẠN Ạ và…… Thế đấy, có bao giờ bạn thắc mắc: tại sao có những nhà môi giới, nhân viên bán hàng không tốn nhiều thời gian đi ra ngoài thị trường để tìm kiếm khách hàng nhưng vẫn có nhiều khách hàng tìm đến hỏi thăm, tìm hiểu về những sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn?? bạn có bao giờ bạn tự hỏi: tại sao tôi đã nỗ lực hết mình đi phát tờ rơi, treo phướn…. nhưng không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Vậy có cách nào khác để tìm được khách hàng tiềm năng một cách đơn giản, dễ dàng mà lại có hiệu hơn, những nhân viên bán hàng suất sắc kia đâu là bí quyết vàng của họ, hôm nay tôi sẽ bật mí cho bạn một bí mật mà bất kỳ một nhân viên giỏi nào cũng biết dù là trong lĩnh vực bảo hiểm, chứng khoán, nhà đất… cũng điều biết. Vâng, đó chính là kho dữ liệu về khách hàng bao gồm số điện thoại , địa chỉ, e-mail, chức vụ và thậm chí cả mức thu nhập hàng tháng của họ là bao nhiêu? Chỉ từ 500.000đ thôi là“chiếc chìa khóa vàng” đã nằm trong tay bạn. Những dữ liệu thật tuyệt vời và đầy đủ các thông tin cần thiết về khách hàng tiềm năng của mình. Chỉ từ 5000000đ bạn sẽ có ngay trên 1.000.000 số điện thoại, email… của các khách hàng tiềm năng. Các bạn lưu ý vì một số lý do, chúng tôi chỉ bán các cơ sở dữ liệu này cho 50 khách hàng mà thôi, sau đó mọi thông tin của chúng tôi sẽ tự động biến mất. Chúng tôi chỉ trao đổi thông qua email và chat trực tiếp trên facebook, nếu bạn nào quan tâm xin hãy để lại lời nhắn. Về dữ liệu, các bạn yên tâm về độ tin cậy của dữ liệu mà chúng tôi cung cấp cho các bạn, “tiền nào của ấy” thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn được cập nhật cuối năm 2014 nên tỷ lệ chính xác đảm bảo > 95% về các thông tin. Mua ngay hôm nay để được nhận thêm các ưu đãi của chúng tôi về cách viết sms, e-mail chào hàng như thế nào để có được tỷ lệ hồi đáp cao, địa chỉ bắn SMS, E-mail ở đâu có giá rẻ để chi phí của bạn là thấp nhất. Hẳn là bạn cũng biết là làm việc trong các lĩnh vực trên không để không bỏ ra chi phí cho các dịch vụ marketing , quảng cáo dù cho bạn đã có nhiều mối quan hệ hay chưa. Nhưng phải làm như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất lại là một vấn đề khác. Trong bước đầu tiên – là một trong những bước quan trọng nhất - Bạn đã phân loại được khách hàng của mình chưa? Bạn không bỏ ra chi phí mà vẫn muốn có nhiều khách hàng tiềm năng tìm đến bạn ư? hãy bỏ ngy suy nghĩ đó đi. Những nhà môi giới chững khoán, bất động sản, các nhân viên bán bảo hiểm, oto thành công đều biết để có được nhiều khách hàng họ phải bỏ ra không ít chi phí cho các hoạt động marketing online, chạy google adword. Các hoạt động tạo dựng thương hiệu, tên tuổi bằng blog, fan page trên facebook. Và việc có data dữ liệu về khách hàng tiềm năng nhất là điều không thể thiếu VÀ BÂY GIỜI ĐẾN BẠN CŨNG CẦN CÓ NÓ, HÃY MẠNH DẠN HƠN ĐỂ CÓ ĐƯỢC nhiều KHÁCH HÀNG hơn CHO chính bạn. BẠN CÓ THỂ GỬI YÊU CẦU VỚI CHÚNG TÔI QUA MAIL, CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ LẠI: [email protected]Cảm ơn đã đọc!
|