Ba chiến lược marketing online giúp môi giới bất động sản tìm kiếm khách hàng hiệu quả Dưới đây là những thủ thuật marketing online để tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất mà bất kỳ môi giới bất động sản khi vào nghề cũng cần phải biết. 1. Đăng tin rao vặt trên các website bất động sản Theo thống kê cho thấy có đến 85% khách hàng có nhu cầu thuê, mua bất động sản tìm kiếm thông tin trên Internet, 10% còn lại truyền miệng và chỉ có 5% là tìm đến môi giới trực tiếp. Như vậy, để tiếp cận với 85% khách hàng trên thì bạn cần lên danh sách các website bất động sản uy tín để đăng tin về dự án của mình. Bởi nhu cầu ngày một cao của khách hàng (đặc biệt là những khách trẻ, có độ tuổi từ 30 trở ra) nên ngoài các web BĐS truyền thống như: batdongsan.com; dothi.net, diaoconline.vn... thì bạn cần chọn lựa website có giao diện hiện đại với hình ảnh, nội dung chau chuốt như batdongsan.com.vn Tham khảo thêm tại Website : http://allproject.net/ 2. Tạo lập website riêng và học cách SEO bài đăng Tạo lập các website vệ tinh cho từng dự án bất động sản riêng lẻ là thủ thuật mà các môi giới thường rỉ tai nhau. VD: Một dự án mới ra mắt như Vinhomes Gardenia, bạn có thể tự lập một website tên là vinhomesgardenia.com/net, duanvinhomes.com/net/vn... và chăm sóc cho web bằng hàng loạt bài viết chuẩn SEO cung cấp thông tin về dự án cho khách hàng. Tương tự, bạn cũng có thể tạo lập Fanpage tương tự ở trên facebook để nhân rộng lượng số lượng khách hàng tiếp cận tới dự án của bạn. Nhược điểm của phương pháp này là việc tiêu tốn nhiều thời gian, công sức để mầy mò, tự nghiên cứu cách tạo lập website, fanpage và thường xuyên phải viết bài chăm sóc cho trang tin. Ngoài ra, chi phí quảng cáo bài đăng cũng là điều phải tính đến nếu bạn muốn có nhiều khách hàng biết đến website nhỏ lẻ của mình. Lời khuyên cho các môi giới muốn tiết kiệm chi phí & thời gian cho công việc này là tận dụng dịch vụ của các website chuyên về bất động sản Website này này thường có lợi thế nhấ
|