Máy thay dầu phanh, dầu thắng GS – 452 sử dụng khí nén để hút dầu thải từ sâu bên trong bình dầu, giúp đạt hiệu quả cao cho quy trình thay dầu. Với công việc sửa chữa bảo dưỡng các hệ thống động cơ xe ô tô thì lựa chọn chiếc máy thay dầu nhớt ô tô chính hãng và hiện đại sẽ hỗ trợ tốt cho công việc và tiết kiệm thời gian, sức lực. ĐẶC ĐIỂM – Sản phẩm máy thay dầu phanh – dầu thắng này dùng khí nén tạo áp lực hút dầu cũ và không khí ra khỏi hệ thống phanh và tiến hành nạp dầu mới cho thiết bị. – Thân bình thiết kế hoàn toàn bằng thép chống han gỉ trang bị thêm hệ thống bánh xe giúp quá trình di chuyển được tốt. – Có sẵn nhiều loại đầu nối nên có thể sử dụng cho hầu hết hệ thống phanh, hoạt động bằng điện. – Thời gian làm việc được rút ngắn lại và năng suất làm việc lại tăng gấp đôi. – Công việc thay dầu sẽ trở nên dễ dàng, sạch sẽ, gọn gàng và trông thật chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ có thiện cảm hơn với tiệm của bạn. – Hoạt động mạnh mẽ, ổn định, cho công việc diễn ra nhanh chóng. THÔNG SỐ KỸ THUẬT • Tên sản phẩm: Máy thay dầu phanh-dầu thắng dùng khí nén GS – 452 • Model: GS – 452 • Hãng sản xuất: HPMM – Đài Loan • Công suất: Khí nén • Áp suất : 0.7~3bar/10~40PSI • Bình chứa: 6 lít • Liter(1.58Gal lon) • Dây dẫn: 5m • Kích thước: 370x350x765mm HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Hướng dẫn thay dầu phanh dầu thắng đơn giản : – Kiểm tra dòng điện trong dầu phanh bằng điện kế. Dòng điện không được quá 0,3 vôn. Nếu quá 0,3 vôn có nghĩa là dầu của bạn đang bị nhiễm ẩm quá nhiều. – Loại bỏ dầu phanh cũ bằng dụng cụ hút chân không sau đó không nên đổ thẳng ra ngoài môi trường. – Đổ dầu mới đúng loại và đúng mức cho phép. Đóng chặt nắp càng nhanh càng tốt tránh cho dầu bị nhiễm ẩm. – Hút dầu trong ống phanh bằng cách vặn chốt dầu ở dưới bộ phanh, nhờ người khác đạp chân phanh. Sau đó đóng chốt, đạp phanh, rồi mở chốt dầu. Lăp lại quy trình này đến khi có dầu mới đi ra. Đóng chốt chặt rồi chuyền đến phanh của các bánh còn lại. – Kiểm tra kỹ bằng cách cho xe đi chậm, nhấp phanh để kiểm tra áp lực của phanh. Sau đó nhìn lại xem có hiện tượng rò rỉ xung quanh ống dẫn dầu, chốt dầu ở dưới phanh…
|