hiện nay trên thị trường đã có kính nhái chất lượng kém,các bạn chú ý khi mua hàng nha,tất nhiên là hàng nhái giá rẻ hơn nhưng tiền nào của đó(kính nhái không đẹp,và bị rung khi đi đường trường nha,khi va đập nhẹ rất dễ nứt và bể) Cách phân biệt kính zin và kính nhái các bạn kéo xuống cuối bài thứ 2 tham khảo nha 1)Kính chiếu hậu Yamaha(Exciter 2011,Jupiter 2010) Giá 100k /1cặp (Kính zin chưa chế ngắn lại) Giá 140k /1cặp (Kính đã chế ngắn lại) (mua từ 4 cặp trở lên chỉ còn 130k/cặp ) 2)Giá để bình nước(bằng nhôm rất nhẹ và chắc): 60k /cái => mua trên 2 cái(50k /cái). Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với mình qua số ĐT: 090.959.2400 ( Tại mình hay đi ra ngoài nên các bạn nhớ alo trước để hẹn địa điểm và thời gian GD nha ) Các bạn ở xa thì GD theo hình thức chuyển khoản và nhận hàng theo đường bưu điện,chuyển phát nhanh,chành xe Tài khoản: Nguyễn Thanh Tùng 0101200332 DongAbank (CN Thủ Đức) 0911000001164 Vietcombank (CN Gò Vấp) GD tại 2 ĐC bên dưới Q.3: 08 Huỳnh Tịnh của,F.8,Q.3(Gần chợ Tân Định) Gò Vấp : CC K26 Dương Quảng Hàm, F.7,Q.GV Anh em nào lỡ ghé zô thì tiện tay up dùm mình(cảm ơn nhìu nhìu) Mong anh em gần xa ủng hộ. - - - - - - - - - - - - -$ - - - - - - - - - - - -$ - - - - - - - - - - - - - 1)Kính chiếu hậu Yamaha(Exciter 2011,Jupiter 2010) Hàng zin của Yamaha(mới 100%)mặt kính trong sáng,nhìn cực rõ,không bị rung. Giá 100k /1cặp (Kính zin chưa chế ngắn lại) Giá 140k /1cặp (Kính đã chế ngắn lại) (mua từ 4 cặp trở lên chỉ còn 130k/cặp ) Còn bạn nào tự mua kính và đem lại làm (tiền công chế là 50k /cặp) Kính zin chưa chế: Nếu bạn nào muốn chế lại thì tiền công chế là 40k/cặp + 110k(kiêng zin) = 150k/cặp Kính đã chế ngắn lại(rất gọn và nhìn vẫn như zin,nhưng không bị vướng như kính zin) Hình gắn trên EX 150 (đã chế lại răng 10ly cho Yamaha và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Nouvo SX {Nouvo 5} (đã chế lại răng 10ly cho Yamaha và cắt ngắn lại) Hình gắn trên EX 2011 (đã chế lại răng 10ly cho Yamaha và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Stinger(đã chế lại răng 8 ly cho suzuki và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Satria 2006(đã chế lại răng 8 ly cho suzuki và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Satria 2000(đã chế lại răng 8 ly cho suzuki và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Nouvo 110(đã chế lại răng 10ly cho Yamaha và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Luvias 125(đã chế lại răng 10ly cho Yamaha và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Nouvo LX(đã chế lại răng 10ly cho Yamaha và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Hayate 125 (đã chế lại răng 10ly và cắt ngắn lại) Hình gắn trên EX (kính zin ko chế gì hết ) Hình gắn trên Taurus (đã chế lại răng 10ly cho Yamaha và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Sirius (đã chế lại răng 10ly cho Yamaha và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Wave RSX(đã chế lại răng 10ly cho Honda và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Wave ZX(đã chế lại răng 10ly cho Honda và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Raider 150(đã chế lại răng 8 ly cho suzuki và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Yamaha FZ -S (đã chế lại răng 10ly cho Yamaha và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Yamaha FZ -16 (đã chế lại răng 10ly cho Yamaha và cắt ngắn lại) Hình gắn trên Suzuki GN (kính zin ko chế gì hết ) 2) Giá để bình nước(bằng nhôm rất nhẹ và chắc): 60k /cái => mua trên 2 cái ( 50k /cái). Hình khi đã gắng lên xe: Hình gắn trên Wave RS Hình gắn trên Satria 2000 Hình gắn trên Dream Hình gắn trên Sirius Hình gắn trên AB Hình gắn trên EX
|