Facebook đang trở thành một thị trường kinh doanh lớn có nhiều người thành công nhờ biết cách tận dụng fanpage để kinh doanh. Tuy nhiên hầu hết các page còn lại không thu được kết quả như ý. Tại sao lại như vậy? Hôm nay tôi xin chia sẻ các bạn những đúc kết của tôi trong việc tạo dựng 1 page có chỗ đứng trong 1 năm vừa qua Bạn có biết hiện tại những page mạnh hiện giờ phát triển theo hướng gì không? Page đi sâu đi sát về chất lượng và nội dung Bạn sẽ thấy những page này mang tính chung chung nhưng thực chất nó lại có chất lượng rất tốt. Những người quản trị thường rất biết cách post bài, nội dung được chăm chút không chỉ là những bài đăng sản phẩm mà còn về các vấn đề xung quanh. Những vấn đề được cập nhật liên tục và có hiệu quả được cộng đồng mạng đánh giá cao. Ưu điểm của những page này là rất dễ thu hút được lượng người dùng. Thậm chí họ sẽ rất trung thành với page. Chính vì thế nếu đi theo hướng này bạn sẽ có được page với thời gian hoạt động lâu dài. Tuy nhiên để có được nội dung “chất” thì yêu cầu bạn phải có một đội ngũ làm việc tốt, thường xuyên tìm hiểu những vấn đề được người dùng quan tâm. Chính vì thế để duy trì admin sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí. Page chú ý xây dựng hình ảnh Những page này có đặc điểm là xây dựng với cái tên “độc - lạ”, hình đại diện gây shock. Chỉ cần thấy những cái tên hay hình này là bạn có thể nhấn like ngay lập tức. Chính vì thế không cần phải tốn tiền quảng cáo page vẫn có lượng fan tăng lên từng ngày. Tuy nhiên để đảm bảo được lượng fan này trung thành với page thì admin cần phải liên tục đổi mới nội dung nhưng vẫn bám sát chủ đề. Điều này khá là khó, chính vì thế rất có thể sau một time fan sẽ có thể rời bỏ page. Page thuộc về chủ đề nóng hổi Đó là những page mà được lập ngay vào thời kỳ dân cư đang phát sốt về một vấn đề gì đó. Ngay lập tức những page này sẽ thu hút được một lượng fan cực lớn. Tuy nhiên theo khảo sát thì tuổi thọ của những page này khá ngắn. Chính vì thế đi theo hướng này khá mạo hiểm. Page mạnh về quảng cáo Các page này nhìn vẻ bề ngoài thì có vẻ là khá ổn. Nhưng để làm được điều này thì họ phải thường xuyên có người đi spam. Tôi đã từng chứng kiến 1 người mỗi ngày đều đều chịu khó đi sang các trang khác và quảng cáo page mình. Sau 1 tuần bạn ý có 8k fan. Fan có thể tăng nhanh nhưng sẽ mất thời gian công sức và tiền bạc đi quảng cáo Trung hòa các yếu tố - cách để có được fanpage bán hàng cực mạnh Bạn chắc chắn đang thắc mắc vậy như thế nào mới là page lớn mạnh và tốt cho việc bán hàng? Câu trả lời đó là: bạn phải biết trung hòa những yếu tố trên và kiểm soát nó một cách chính xác Nhưng để có 1 page đc mọi người công nhận và like trong thời điểm loạn các fanpage hiện nay. Các bạn phải có 1 page có tên khiến người dùng facebook tò mò cộng thêm vào đó là page không chỉ dừng ở 1 chủ đề nhất định mà có thể mở rộng cập nhật các thông tin mới. Hoặc là các page về vấn đề tình cảm phải có các note và bài viết có cảm xúc và tính chất tốt Việc quản lý không hề dễ, hãy tận dụng những người thân quen, có khả năng để tuyển vào làm admin, nhưng vẫn cần 1 người là chủ page để thông qua việc post bài và up ảnh. tránh tình trạng nhiều thầy thối ma. Xây dựng page bán hàng thu hút người dùng kết hợp cá yếu tố trên có thể sẽ không khó đối với bạn. Tuy nhiên kiểm soát nó thì không phải là điều dễ dàng. Nếu không cẩn thận thì page bạn cố công xây dựng sẽ bị khách hàng rời bỏ sau một thời gian. Và tất nhiên giấc mơ “nghìn đơn” của bạn sẽ không thể thực hiện được. Chính vì thế hãy lựa chọn và tận dụng công cụ đang được các đơn vị kinh doanh đánh giá cao nhất hiện nay - phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit. Lựa chọn phần mềm này đơn vị kinh doanh có lập bao nhiêu page bán hàng thì đều có thể kiểm soát một cách chính xác nhất. Liên hệ số hotline 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết
|