Mô hình quảng cáo trên Facebook chắc chắn đang được rất rất nhiều bạn quan tâm và thực hiện, bởi nó đem lại hiệu quả cao không ngờ đến cho những nhà kinh doanh. Vậy làm thế nào để tăng hiệu quả quảng cáo đó trên facebook? Bìa viết sau giới thiệu những tips để bạn tối ưu tăng hiệu quả quảng cáo Facebook.
1. Target tệp với Lookalike Audience.
2. Lên kế hoạch testing trước khi đổ tiền.
3. Nội dung mới, hình ảnh mới, hút mắt luôn được fb ưu tiên và giảm chi phí. (ae có thể thiết kế hình đơn giản bằng canva.com và dùng kho Freepik để kiếm hình nhé).
4. Đặt “Call To Action” đúng vị trí và phù hợp. (haha mình đã có bài viết về cái này trên tường, ae có thể tham khảo)
5. Lựa chọn kênh hiển thị phù hợp để có kết quả tốt nhất (Bảng tin, watch, messenger, insta,…)
6. Cần có một kế hoạch chạy ads cụ thể trước khi bắt đầu. Một vd về cách mình target:
– Ads tạo chuyển đổi cho dịch vụ chăm sóc Website
+ Khách hàng: SEOer + Cái họ cần: Backlink tốt, giá rẻ, DR cao, có liên quan (Đa dạng chủ đề), có phát triển,…
+ Điểm nhấn: Case đã thành công, các site ngon top, các chỉ số thực tế (alexa, ahref,…)
+ Họ ở đâu: Các nhóm SEO, các chuyên gia – thường là người cmt, những người tương tác qua sự kiện
7. Có một sự thật là càng nhiều sở thích thì giá càng đắt (nên hạn chế)
8. Hình ảnh chỉ nên chứa tối đa khoảng 20% text (Đừng nhồi nhét)
9. Chi phí Quảng cáo video < Qu xss=removed> Chạy thêm tệp Lookalike Audience sẽ rất ngon )
18. Nếu có Website, đừng bao giờ bỏ qua Custom Audience và facebook pixel (Này sẽ giúp chạy các chiến dịch retarget ngon lắm nhé^^)
Như vậy bạn có thể tối ưu hiệu quả quảng cáo của mình, chúc các bạn thành công!
=> Xem them phần mềm ẩn comment facebook: https://blog.abit.vn/cach-an-comment-tren-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt103th
Hotline: 024.6674.8888
Email:
[email protected]Cre: Phi Long-ATP