Tôi đã gặp rất nhiều người muốn kiếm thêm thu nhập nên tìm đến con đường bán hàng trên Facebook. Tuy nhiên yêu thích kiếm tiền là chưa đủ vì có rất nhiều người bắt đầu và kết thúc một cách nhanh chóng. Để hạn chế tình trạng này hãy đọc bài viết sau. Bài viết được chia sẻ từ Facebook: Mẹo bán hàng. Bạn có thể tham khảo thêm. “Bán hàng trên Facebook” – Một cụm từ không còn xa lạ với chúng ta. Đi đâu bạn cũng có thể nghe người ta kháo nhau rằng chị kia, anh kia đang bán hàng trên Facebook. Các trường, trại đào tạo về Online Marketing cũng bắt đầu mở các khóa đào tạo “Bán hàng trên Facebook” và quảng bá mạnh mẽ để thu hút người học. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể bán hàng thành công trên Facebook. Sau đây là 1 số “bí kíp” mà chúng tôi đúc kết được sau nhiều năm “lăn lộn” trên facebook: 1. Số lượng bài post trong 1 ngày bao nhiêu là đủ: Với 1 fanpage thì 1 ngày chỉ nên post khoảng 4 bài là đủ, mỗi bài post cách nhau từ 2-3 tiếng. Không nên post quá nhiều vì dễ bị “ghép” vào tội “spam”, cũng không nên post quá gần nhau vì như vậy thành viên chưa kịp xem và nghiền ngẫm hết các thông tin của post trước đã bị phân tâm bởi post sau. [IMG]https://lh4.googleusercontent.com/eIk-D1-ztySSKGfqgd1VP45RrNTWTpyMibzv7oPfKM5UbpqHtqKhFp-0Rk5U1c9gvaJWrRbQy5-x75T0zVrWCHa39MbpVRV7VIuyCtg2Bmz1Q0TC4gCRNMl3pMh9I1hYdN2R-t[/IMG] Một ngày chỉ post 4 bài là đủ 2. Thời gian post bài hợp lý: Đa phần người dùng facebook là giới văn phòng, học sinh, sinh viên nên khoảng thời gian post bài lý tưởng là từ 9 – 11h sáng và 7-8h tối, thời gian này sẽ thu hút số đông thành viên tương tác nhất. Không nên post sớm quá (6-7h sáng) hoặc muộn quá (9-10h tối). 3. Tập trung vào ngày thứ 6: Thứ 6 là khoảng thời gian lý tưởng để nghĩ tới những kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần, do đó mà xu hướng shopping sẽ tăng cao. [IMG]https://lh6.googleusercontent.com/WmhRLcwsgASWMd-nAmsWvupIbCWAa13SsHNjtbStbFaNAIb8gg6ZcXI85ws3NZ-BjNF-yq25-qGOvtcTpaCcGyeocLeLbV9dVFChs7o-MLWE5F2mryX62Ln6zipUIZ0lkdY5X[/IMG] Thứ 6 là thời gian có nhu cầu shopping cao 4. Chú ý vào hình ảnh và nội dung của bài post Ngày nay, khi quảng cáo tràn lan trên MXH, thì yếu tố gây hút Kh đầu tiên chính là hình ảnh và sau đó sẽ là nội dung mới lạ của bạn 5. Đầu tư cho Quảng cáo Tỷ lệ tiếp cận tự nhiên đã không còn, vậy làm sao để KH tiềm năng nhìn thấy SP của bạn, hãy chi tiền quảng cáo đúng mục đích và khoa học 6. Uy tín và chất lượng SP Đây là yếu tố giúp KH quay trở lại hoặc truyền miệng cho những người họ quen biết sử dụng dịch vụ, sp của bạn [IMG]https://lh4.googleusercontent.com/eIk-D1-ztySSKGfqgd1VP45RrNTWTpyMibzv7oPfKM5UbpqHtqKhFp-0Rk5U1c9gvaJWrRbQy5-x75T0zVrWCHa39MbpVRV7VIuyCtg2Bmz1Q0TC4gCRNMl3pMh9I1hYdN2R-t[/IMG] Uy tín và chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định để bán được hàng Bán được nhiều hàng không có nghĩa là bạn sẽ thành công. Biết cách kiểm soát hoạt động của mình và xây dựng chiến lược tốt thì mới có thể bền vững lâu dài. Để có thể làm được điều này thì đừng quên sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit để kiểm soát hoạt động bán hàng của mình. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết.
|