75% người tiêu dùng mong đợi trải nghiệm nhất quán khi tương tác với thương hiệu mà họ đang có ý định mua. 50% người tiêu dùng có khả năng chuyển đổi thương hiệu nếu một công ty không lường trước được nhu cầu của họ. (theo Salesforce) Nếu bạn muốn bán nhiều hơn, nhanh chóng hơn, chỉ có một cách: Thu hút khách hàng và làm họ hài lòng. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy 5 cách để gây ấn tượng với khách hàng của mình và làm họ yêu thương hiệu của bạn. 1. Sử dụng sức mạnh của feedback mạng xã hội Có thể bạn đã thường xuyên nghe lời khuyên này, "xây dựng lòng tin với khách hàng tiềm năng của bạn". Nhưng làm thế nào bạn có thể xây dựng một mô hình tin cậy ngay từ đầu? Một feedback từ mạng xã hội hoặc lời chứng thực từ những người đã mua hàng có thể giúp bạn xây dựng độ tin cậy trong số đối tượng mục tiêu của mình. Giả sử, bạn đang suy nghĩ để mua một điện thoại thông minh mới từ Amazon, bạn sẽ làm gì đầu tiên? Cải thiện doanh thu của bạn bằng cách sử dụng sức mạnh của bằng chứng xã hội. WikiJob tăng doanh thu lên 34% bằng cách sử dụng lời chứng thực của khách hàng. Trang web của bạn là nơi tốt nhất để hiển thị, giúp bạn xây dựng lòng tin vững chắc nhất. . 2. Lắng nghe những gì họ đang nói Một khách hàng mới, họ luôn muốn biết xem thương hiệu đó có đang quan tâm đến khách hàng không. Vì thế không có lí do gì lại không quan tâm đến những lời nói, suy nghĩ của khách hàng về sản phẩm. Không những giúp khách cũ có niềm tin mà con giúp khách hàng cảm thấy an tâm. Hiểu và lắng nghe những gì khách hàng của bạn đang nói. Bạn có trách nhiệm hiểu đối tượng mục tiêu của mình và giải quyết các nỗi đau của họ. Nhưng làm thế nào bạn có thể hiểu khách hàng của bạn và nhu cầu của họ? Ngày nay có nhiều phương tiện digital giúp bạn làm việc này, cách đơn giản nhất là nhấc điện thoại lên và gọi. Email là một trong những công cụ hiệu quả đối với phân khúc khách hàng hay làm việc trên máy tính. 3. Cung cấp cho họ các ưu đãi được cá nhân hóa Bất kể khách hàng nào đều thích được gọi tên của họ. Đó cũng là lý do rất nhiều nền tảng ra đời phục vụ cho việc đó. Hãy thường xuyên thăm hỏi khách hàng và cho họ niềm tin rằng: doanh nghiệp đó đang quan tâm mình, họ đang gọi tên mình và giải quyết các vấn đề của mình. Bắt đầu gửi quà tặng không thể cưỡng lại đến khán giả của bạn - họ sẽ thực sự đánh giá cao nó. 4. Làm cho họ cảm thấy đặc biệt Suy cho cùng, trong mọi người đều muốn làm cho mình cảm thấy đặc biệt. Thế tại sao không làm cho khách hàng của bạn cảm thấy đặc biệt? Họ cảm thấy đặc biệt ở thương hiệu của bạn,đồng nghĩa với việc họ sẽ mua nó lâu dài, kéo theo tỷ lệ lợi nhuận tăng. Mỗi khách hàng của bạn xứng đáng được nhận điều trị VIP. Họ sẽ thích nó. Để tìm kiếm được khách hàng, gây ấn tượng với họ thật khó phải không? Tuy nhiên để giữ chân họ và biến họ trở thành khách hàng trung thành thì không phải là chuyện dễ dàng. Để làm được điều này ít nhất bạn nên có đầy đủ thông tin của khách hàng. Nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay đang sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit để thực hiện điều này. Phần mềm còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để nhận được gói dùng thử trong vòng 15 ngày.
|