Nội dung Fanpage là một phần rất quan trọng, ảnh hưởng tới mức độ tương tác của fan với Fanpage của bạn.
Trước khi bàn thêm về việc phát triển nội dung, có một vài điểm chúng ta cần bàn tới:
Mỗi khi bạn đăng một bài lên fanpage của mình, chỉ có một số phần nhỏ các Fan thấy được bài post của bạn trên News Feed của họ. Ví dụ như nếu bạn có 10,000 fans thì mỗi lần bạn đăng bài, thông thường sẽ chỉ có khoảng 1500 – 3000 fans thấy bài của bạn. Một câu hỏi đặt ra là tại sao lại có tỉ lệ thấp như vậy, tại sao không phải là 100% lượng fan của bạn thấy được bài post?
Tạo độ tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ online.
Xây dựng thương hiệu tốt, bền vững trên mạng xã hội
Thu hút thêm khách hàng tiềm năng, tăng lượng tiếp cân tự nhiên
Tuy nhiên chúng ta đang gặp những khó khăn bởi không biết đăng gì, xây dựng nội dung ra sao, sự sáng tạo nội dung, . ..
Chúng tôi sẽ giúp giải quyết những khó khăn về nội dung fanpage bán hàng, quảng bá một cách hiệu quả nhất.
Những yếu tố quan trọng
Nội dung để gây sự chú ý thì hoàn toàn đơn giản
Nội dung để công chúng quay lại, duy trì và tương tác mới là điều thử thách và là mục tiêu của nhiều nhãn hàng và thương hiệu.
Bạn hãy nhớ: “Hãy tương tác với Fans, đừng chỉ thu thập Fans”
Hãy đặt ra hàng loạt câu hơi như:
Công chúng đang cần gi?
Công chúng nghe gì?
Công chúng đọc gì?
Công chúng làm gì?
Công chúng đang nói gì?
Vấn đề họ quan tâm là gì?
Bạn bè họ là ai?
Họ bao nhiêu tuổi?
Ai là người ảnh hưởng đến họ?
Họ ở đâu?
Trung bình 1 người phải tiếp cận 3000 quảng cáo mỗi ngày
Trên thực tế, khách hàng của bạn không quan tâm đến câu Slogan của bạn lại càng không muốn nghe về các hoạt động tiếp thị quảng cáo. Cái mà họ muốn nghe là những thông tin xác thực.
Sáng tạo nội dung
Tổ chức nội dung
Hoạt động tương tác
Chia sẻ hình ảnh, video và tin tức những câu chuyên call to action
Tọa ra một cuộc thi
Đề nghị người hâm mộ đưa ra lời khuyên để cải thiện san rphaamr hoặc dịch vụ của bạn
Yêu cầu người hâm mộ vote cho một chủ đề nào đó
Đặt câu hỏi
Yêu cầu người hâm mộ đặt câu hỏi
Chia sẻ các chủ đề và đưa ra các tư vấn
Sử dụng các quiz để thử thách công chúng
Tạo những cuộc thăm dò
Người dùng xây dựng nội dung
Ý kiến khách hàng
Hình ảnh của chính khách hàng với chính sản phẩm
Đưa những câu hỏi thường gặp
Chia sẻ các vấn đề chung của một thành viên cùng đưa ra giải pháp
Giáo dục
Lịch sử tổ chức
Thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ
Các cuộc phỏng vấn để chúng tỏ sản phẩm tốt, an toàn hoặc thành công
Sự kiến sẽ diễn ra
Giới thiệu các hội thảo hoặc chương trình training, tư vấn
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn
Những yêu tổ nổi bật và duy nhất của sản phẩm/ dịch vụ
Những kiến thức và thủ thuật (5 bước để???, 10 cách để có được??, 7 kỹ thuật??,…)
Promotion
Điều gì làm cho tổ chức/ dịch vụ/ sản phẩm của bạn ưu việt hơn
Giải thưởng, chứng nhận, thành tích đã nhận được
Khách hàng hiện tại và các nhà cung cấp
TVC
Các bài PR, quảng cáo sản phẩm
Lời chứng thực
Cuộc thi
Thảo luận, hội nghị, sự kiện
Như vậy qua bài viết này bạn đã biết được những lợi ích khi xây dựng được nội dung fanpage chất lượng, việc này rất cần thiết cho việc phát triển kinh doanh online. Hãy tham khảo thêm phần mềm quản lý fanpage tốt nhất Abit để được hỗ trợ tối ưu trong việc kinh doanh của bạn. Chúc các bạn thành công!
Email:
[email protected] Nguồn: sưu tầm
https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt103th