*** Mô tả công việc: Làm việc theo quy trình và nội quy do công ty đề ra: - Mời và đón tiếp khách hàng - Tư vấn cho khách hàng lựa chọ sản phẩm phù hợp, cung cấp các thông tin cần thiết về thương hiệu, chính sách ưu đãi, các chương trình Marketing và chăm sóc khách hàng - Lấy thông tin và phản hồi của khách hàng - Cùng các bộ phận khác của công ty thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu … - Làm việc từ thứ 2 tới thứ 7 giờ hành chính. - Thực hiện tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng. - Chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình giao dịch . - Chăm sóc, liên kết để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. **Chi tiết công việc xin trao đổi trong buổi phỏng vấn. *** Yêu cầu công việc: - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn, bảo hiểm. - Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được tào tạo. *** Yêu cầu khác: - Yêu thích hoạt động kinh doanh, tư vấn khách hàng - Có khả năng làm việc độc lập, triển khai công việc, tinh thần trách nhiệm cao - Có tư duy tốt về dịch vụ khách hàng, biết cách xây dựng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng - Có khả năng chịu áp lực cao - Cam kết làm việc lâu dài *** QUyền lợi: - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả. - Thu nhập tốt và theo năng lực, không giới hạn khả năng thu nhập - Chế độ phúc lợi và đãi ngộ tốt - Được xem xét nâng cấp, đào tạo thành quản lý cửa hàng hoặc ưu tiên ứng tuyển vào các vị trí nhân viên của các phòng ban khác trong công ty Hồ sơ dự tuyển Như thường lệ chú ý k thể thiếu - Bản sao chứng minh thư công chứng: 02 bản - 02 ảnh 3.*4 ( ăn mặc lịch sự khi đi pv) Hình thức nộp hồ sơ trực tiếp.LH nhận lịch phỏng vấn : Ms Huyền 0947530303 Đăng ký sms: Họ và tên/ngày tháng năm sinh/trình độ/vị trí mong muốn - Hồ sơ sẽ yêu cầu bổ sung đầy đủ khi trúng tuyển.
|