MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tagline: Vị trí TMR (Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại) thuộc bộ phận Leads Generation trong khối Hợp Tác Kinh Doanh. Leads Generation đóng vai trò quan trọng trong hiệu quả kinh doanh của Prudential. Đây là kênh phân phối được đánh giá là có tiềm năng phát triển rất lớn tại Prudential.
- Tư vấn giải pháp
TMR sử dụng nguồn khách hàng được cung cấp sẵn để giới thiệu và tư vấn khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình bảo hiểm nhân thọ qua điện thoại. TMR cũng là đầu mối đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ phận kinh doanh trực tiếp gặp khách hàng kí kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng
Trong quá trình tư vấn, kí kết hợp đồng và sau kí kết hợp đồng, TMR cũng hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ báo cáo và lên kế hoạch
TMR định kỳ báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.
QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
+ Địa điểm: Tòa nhà Prudential, Số 2 – 4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, TP. HCM
+ Thời gian: Thứ Hai - Thứ Sáu (Thứ Bảy & Chủ Nhật nghỉ) ; Từ 08h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)
+ Được hỗ trợ máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc.
+ Môi trường thân thiện, năng động, cơ sở vật chất hiện đại.
- Thu nhập hấp dẫn :
+ Lương cố định: 3.500.000 đồng/tháng hoặc 5.000.000 đồng/tháng (Có kinh nghiệm Telesales)
+ Chính sách hoa hồng hấp dẫn: 08-18% và cạnh tranh theo năng lực
+ Thưởng hiệu quả kinh doanh định kì theo quý (từ 1-3 tháng lương, các chương trình Contest thưởng tháng (lên tới 10%) và thưởng “nóng” nếu đạt thành tích xuất sắc
Thu nhập trung bình của một chuyên viên sau 3 tháng từ 6 – 8 triệu đồng/ tháng
Thu nhập trung bình của một chuyên viên giỏi sau 1 năm từ 35 – 40 triệu đồng/ tháng
- Quyền lợi phát triển cá nhân
+ Được huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu
+ Có cơ hội đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài
+ Các chế độ khen thưởng và chính sách đặc biệt khác từ Prudential.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế
- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng / tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt. Kiên trì và chịu được áp lực cao
Tuy nhiên, nếu bạn tự tin vào khả năng của mình, đừng ngần ngại nộp hồ sơ vì tại Prudential, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong xây dựng chương trình đào tạo chuyên nghiệp bậc nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ.
YÊU CẦU HỒ SƠ:
- Nộp hồ sơ xin việc tại Toà nhà Prudential, 02 - 04 Bến Cần Giuộc, Phường 13, Quận 8, TP.HCM hoặc gửi CV về email:
[email protected]- Chúng tôi sẽ sắp xếp lịch phỏng vấn và thông báo cụ thể đến từng ứng viên.
- Yêu cầu hồ sơ: CNMD gốc để làm thủ tục vào văn phòng
- Lưu ý: Mọi câu hỏi xin vui lòng liên hệ 093 173 5957 (Ms.Trinh) hoặc email:
[email protected]