A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: • Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất. • Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm; • Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng. • Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng. • Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. B. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC: • Thời Gian Làm Việc: Thứ Hai - Thứ Sáu - Sáng : Từ 08h30 – 12h00 - Chiều: Từ 13h00 – 17h30 Thứ Bảy & Chủ Nhật: nghỉ • Địa Điểm Làm Việc : Tòa Nhà Prudential, Số 2-4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, TP.HCM C. QUYỀN LƠI: • Thu nhập hấp dẫn : bao gồm LƯƠNG CỐ ĐỊNH + HOA HỒNG + THƯỞNG THI ĐUA + Lương cơ bản: 3.500.000 đồng / tháng Hoặc 5.000.000 đồng / tháng (Có kinh nghiệm Telesales) + Chính sách hoa hồng hấp dẫn: 08-20% và cạnh tranh theo năng lực + Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh định kì (thưởng từ 2-3 tháng lương xét theo quý dựa trên kết quả công việc, thưởng năm,…) và thưởng “nóng” nếu đạt thành tích xuất sắc. + Thu nhập trung bình của một chuyên viên sau 3 tháng từ 6 – 8 triệu đồng / tháng + Thu nhập trung bình của một chuyên viên giỏi sau 1 năm từ 35 – 40 triệu đồng / tháng • Quyền lợi phát triển cá nhân • Được huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu • Có cơ hội đi du lịch trong hoặc ngoài nước 02 lần / năm. • Nghỉ phép : 12 ngày / năm. • Các chế độ khen thưởng và chính sách đặc biệt khác từ Prudential. • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động • Được hỗ trợ máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc. • Cơ sở vật chất hiện đại (Có phòng tập Gym, phòng tập Yoga,.. cho nhân viên) • Môi trường thân thiện; văn phòng hiện đại. D. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: • Trình độ: Trung Học Phổ Thông Hoặc Trung cấp trở lên • Sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm • Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế • Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn • Kỹ năng / tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt Tuy nhiên, nếu bạn tự tin vào khả năng của mình, đừng ngần ngại nộp sơ vì tại Prudential, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong xây dựng chương trình đào tạo chuyên nghiệp bậc nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ.
|