Ngày đăng: 19/05/2016
Nơi giao dịch: Thỏa thuận
Lượt xem: 1644
Mẫu tin không hợp lệ?
Tổng Hợp Các Thiết Bị Đầu 3D, 4K, Android Box Đáng Mua Nhất Trên Thị Trường
Z
Tổng Hợp Các Thiết Bị Đầu 3D, 4K, Android Box Đáng Mua Nhất Trên Thị Trường

Bạn đang tìm mua đầu player tốt nhất để phục vụ nhu cầu giải trí cho các thành viên trong gia đình hỗ trợ ổ đĩa để các con bạn có thể thỏa thích xem phim hoạt hình, còn vợ bạn thì tha hồ nghe nhạc Mp3, lossless và các đĩa phim bộ. Hơn nữa, bạn muốn đầu player này phải hỗ trợ được cả ổ cứng để bạn có thể thỏa thích xem phim qua ổ cứng?
Bạn thích xem những bộ phim HD 3D nhưng lại chưa tìm được một đầu hd giá tốt phù hợp với điều kiện tài chính của mình?
Và Sắm một đầu phát tốt nhất thì cần bao nhiêu tiền là phù hợp?

Những thắc mắc trên vidiashop chúng tôi xin được mang đến cho bạn một list danh sách những đầu phát tốt nhất trên thị trường hiện nay đáng mua, ở các tầm giá cho các bạn lựa chọn phù hợp với khả năng chi tiêu của mình, mời các bạn cùng tham khảo phía dưới nhé.
​ Himedia Q1 đầu phát hd giá rẻ với giá trị cực chất ​
Thiết kế: Himedia Q1 tuy là một chiếc đầu phát giá rẻ nhưng về mặt thiết kế lẫn trang bị đều đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu nhất của một thiết bị giải trí HD.
Tính năng: Himedia Q1 cấu hình thì thực sự là quá khủng so với giá tiền mà người sử dụng phải bỏ ra để sở hữu nó. Chúng ta cùng xem qua một vài thông số cấu hình chính mà Himedia Q1 được trang bị
CPU: Quad Core Cortex A5 1.4GHz
GPU: Quad Core Mali-400 GPU
RAM: 1GB DDR3
RAM: 8GB NAND Flash - MicroSD Card Reader
Os: Android™ Kitkat 4.4
Với bộ xử lý CPU 4 nhân, GPU 4 nhân cùng dung lượng RAM 1GB DDR3 giúp Himedia Q1 có thể dư sức đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao trong quá trình giải trí cả Online hay Offline.
Với bộ codec được trang bị gần như đầu đủ của mình, Himedia Q1 có thể chơi được hầu hết các định dạng phim thông dụng hiện nay từ chất lượng thấp đến chất lượng cao HD, full HD, thậm chí là có thể chơi tốt được cả Bluray 3D ISO. Đây là điều mà không phải một thiết bị đầu phát giá rẻ nào cũng có thể có được.
Chưa dừng lại ở đó, sự kết hợp giữa trình duyệt phim chuyên nghiệp cùng chiếc Remote năng động giúp cho những thao tác khi xem phim giải trí cùng Himedia Q1 càng trở nên dễ dàng

Sản phẩm được bán với giá 1.500.000 VNĐ
Bảo hành chính hãng 1 năm

2. Himedia Q8 IV - Đầu Phát HD Mạnh Mẽ Về Hiệu Năng Và Sở Hữu Vẻ Đẹp Cực Kỳ Tinh Tế

Thiết kế: Himedia Q8 IV chống vân tay hiệu quả bằng vỏ nhôm Aluminum nguyên khối
Tính năng: Chip HISILICON Hi3798M độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh đẹp. Bên cạnh đó nó còn tích hợp vào công nghệ nén mới được áp dụng trên dòng chip Hisilicon Hi3798M. Khả năng nổi trội của dòng chip Hisilicon chính là xử lý tốt các file UltraHD( 4K). Các file 4K hiện nay phần lớn sử dụng công nghệ nén H265, chất lượng hình ảnh ngang nhau, trong khi dung lượng file H265 nhẹ bằng 20-30% so với dung lượng của file H264 nhờ công nghệ nén mới.
Himedia Q8 IV cho âm thanh 5.1- 7.1 sống động như thật
Đặc biệt với Hicontrol dễ dàng điều khiển trên điện thoại Android rất tiện lợi

Sản phẩm được bán với giá 2,490,000 VND
Bảo hành chính hãng 1 năm ​ Tặng tài khoản xem phim online 2 năm trị giá 1000K khi mua hàng tại vidiashop

3/ Himedia Q5IV - Đầu phát Đầu Tiên Chinh Phục Tín Đồ Chơi HD Player. ​
Thiết kế: Hình dáng đẹp mắt sang trọng.
Tính năng: Android box Quadcore, 2G Ram sử dụng chip Hisilicon Cortex A9 Quad Core CPU Himedia Q5IV có khả năng giải mã hầu hết tất cả các định dạng khó khăn nhất cả về hình ảnh lẫn âm thanh. Với cấu hình này bạn có thể xem được video 4K, những bộ phim 3D ISO full phụ đề qua ổ cứng mượt mà mà không gặp bất kì một trục trặc gì kể cả khi bạn tua tới tua lui một bộ phim. Himedia Q5IV sử dụng vi xử lý CPU lõi tứ, xử lý đồ họa tám lõi GPU Octa core hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những bộ phim bom tấn ngay tại nhà.
Bộ nhớ RAM 2GB DDR3, bộ nhớ ROM 8GB eMMC giúp cải thiện mạnh mẽ tốc độ lưu trữ và hoạt động trong suốt quá trình chạy. Ngoài ra dau chieu hd Q5IV còn hỗ trợ cho bạn chơi được tất cả các game 3D một cách mượt mà
Cho tới thời điểm hiện nay, vẫn chưa có một android box nào có thể phát phim qua ổ cứng mượt mà như các đầu phát HD player. Tuy nhiên, với Himedia Q5IV có thể tự tin tuyên bố về khả năng phát phim qua ổ cứng ngon lành cả về tốc độ lẫn âm thanh và hình ảnh.
Sử dụng hệ điều hành android kitkat 4.4 Himedia Q5IV mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới. Ngoài ra Android Box hỗ trợ xem phim online mượt mà và còn có thể tải bất kì game, ứng dụng nào trên kho android về máy nhanh chóng tương tự như một chiếc smartphone.

Sản phẩm được bán với giá 2,900,000 VND
Bảo hành chính hãng 1 năm ​ Tặng tài khoản xem phim online 2 năm trị giá 1000K khi mua hàng tại vidiashop

4. Dune TV 101- Đầu phát siêu nhỏ gọn, đẹp, rẻ, đầy đủ các chức năng ​
Thiết kế: Nhỏ gọn tính thẩm mỹ cao.
Tính năng: Là một đầu phát được đánh giá hd player giá rẻ nhưng Dune TV 101 lại được trang bị cùng loại chip cao cấp với các đàn anh trước đó vì thế bạn sẽ được sở hữu một chiếc đầu phát cao cấp với mức giá khá rẻ.
Dune TV 101 hỗ trợ đầy đủ các định dạng phim thông thường như MKV, MPEG-TS, MPEG-PS, M2TS, VOB, AVI, MOV, MP4, QT, ASF, WMV, DVD-ISO, VIDEOTS. Chức năng duyệt poster và fan-art cũng được được tích hợp ngay trong đầu phát Dune TV 101 cực kỳ chi tiết và thông minh, Ngoài ra, Dune TV 101 còn có giao diện đẹp và dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng thao tác mọi chức năng của đầu phát.

Sản phẩm được bán với giá 2,700,000 VND
Bảo hành chính hãng 1 năm ​ Tặng tài khoản xem phim online 2 năm trị giá 1000K khi mua hàng tại vidiashop

5. Himedia Q10IV Xem Phim HD Siêu Mượt Siêu Sắc Nét ​
Thiết kế: Thiết kể vỏ nhôm nguyên khối với khay ổ cứng gắn trong HDD BAY giúp tản nhiệt cực kỳ tốt. Khay ổ cứng gắn trong kết nối cổng SATA HDD cho phép gắn ổ cứng ẩn bên tạo tính thẩm mỹ cao
Tính năng: Himedia Q10IV chạy hệ điều hành android kit kat 4.4, Chip xử lý Quadcore 4 nhân, GPU octa core 8 nhân, ram 2G, bộ nhớ 8G eMMC cho tốc độ xử lý trên cả tuyệt vời mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Himedia Q10IV xử lý tốt tất cả các định dạng phim từ 3D, 4K, ISO 3D, Bluray full chapter, phụ đề… cho đến các định dạng full HD.
Sử dụng chip quadcore 4 nhân mang lại hình ảnh tuyệt vời sắc nét ngoài ra tích hợp bộ giải mã phần cứng H.265 giúp xem phim online mượt mà ngay khi mạng chậm nhất
Hỗ trợ âm thanh đẳng cấp Dolby True HD, DTS HD MA 7.1, full bản quyền và đặc biệt Kho ứng dụng giải trí khổng lồ trên Google Play.
Sản phẩm được bán với giá 3,500,000 VND
Bảo hành chính hãng 1 năm ​ Tặng tài khoản xem phim online 2 năm trị giá 1000K khi mua hàng tại vidiashop

6. Imax NX-3000 - Đầu Bluray Giá Rẻ Đầu Tiên Tích Hợp Chức Năng Phát Phim Qua Ổ Cứng ​
Thiết kế: Đầu đĩa Imax NX-3000 sở hữu thiết kế thanh mảnh và rộng theo đúng phong cách của đầu bluray.
Tính năng: Imax NX-3000 có thể xử lý mượt đĩa phim 3D bluray mà không gặp bất kì một vấn đề gì khi xem phim. Và đặc biệt,một tính năng đáng giá trong dau hd player Imax NX-3000 đó là hỗ trợ full menu cho đĩa Bluray và ISO Bluray (cả 2D lẫn 3D) mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thường xuyên xem đĩa phim Bluray nguyên gốc. Nếu bạn yêu thích xem phim bằng đĩa bluray thì Imax NX-3000 sẽ giúp bạn trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời mà một đĩa phim bluray mang lại
Imax NX-3000 có khả năng xử lý những bộ phim ISO Bluray từ ổ cứng qua cổng USB 2.0 mượt mà. bạn sẽ được thưởng thức full menu trên các file phim này .Đặc biệt Imax NX-3000 tích hơp Wifi và giao tiếp LAN Ethernet 10/ 100MBPS tích hợp để có thể giải trí online tuyệt vời
Sản phẩm được bán với giá 3,900,000 VND
Bảo hành chính hãng 1 năm ​ Tặng tài khoản xem phim online 2 năm trị giá 1000K khi mua hàng tại vidiashop

7. Dune TV 303D - Thương hiệu đầu phát đáp ứng nhu giải trí nghe nhìn tại nhà cho bạn.

Thiết kế: Chắc Chắn, bềnh, đẹp
Tính năng: Nhờ chip xử lý Sigma SMP8672/73 mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ, khôi phục các điểm ảnh mờ làm giảm thiểu hiệu ứng răng cưa trong những cảnh chuyển động nhanh. và giò đây chiếc tivi cũ năm nào của nhà bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết
Không kém cạnh so với đàn anh Dune TV 303D hỗ trợ tất cả các định dạng 3D thông dụng hiện nay, bao gồm cả ISO Bluray 3D. Thử nghiệm thực tế cho thấy TV-303D phát phim từ ổ cứng xem phim 3D rất mượt mà, hỗ trợ tất cả các định dạng MKV, MPEG-TS, MPEG-PS, M2TS, VOB, AVI, MOV, MP4, QT, ASF, WMV, BDMV, DVD-ISO, VIDEOTS
Dune TV 303D việc xem phim, giải trí online trở nên dễ dàng nhờ tích hợp sẵn các trang phim online như HDviet, HayhayTV… giúp bạn thưởng thức hàng ngàn bộ phim bom tấn chất lượng hình ảnh full HD và đặc biệt hơn với âm thanh DTS HD MA 7.1 sống động trong đầu phát này
Sản phẩm được bán với giá 4,100,000 VND
Bảo hành chính hãng 1 năm ​ Tặng tài khoản xem phim online 2 năm trị giá 1000K khi mua hàng tại vidiashop

8. Xem phim 4K cực Chuẩn với đầu phát cao cấp HD 4K Popcorn Hour (Vten)

Thiết kế: sang trọng và đẹp mắt
Tính năng : Hỗ trợ hầu hết các định dạng 4K, Full HD
Hỗ trợ HDMI, Optical, Coaxial
Giải mã ISO Bluray 3D/2D âm thanh DTS HD-MA, True HD 5.1
Xử lý nhạc chất lượng hi-end định dạng DSD 64 (2.8224MHz), DSD 128 (5.6448MHz), DXD (24bit/352.8KHz) và HD FLAC (24bit/192KHz).
Đầu phát xem phim cao cấp 4K Vten chạy trên hệ điều hành linux, tích hợp chip xử lý trung tâm Sigma Design SMP8757 và bộ xử lý hình ảnh VXP cho khả năng truyền tải hình ảnh trung thực chất lương được quy định trong mã nguồn của bộ phim.
Popcorn Hour Vten phát tốt các chuẩn Video được nén bằng công nghệ H.264 có tuổi đời 11 năm, và H.265 được cho là có khả năng nén gấp đôi chuẩn H.264 qua đó giảm băng thông truyền tải xuống còn một nửa, tạo lợi thế cho các video chuẩn 4K được phổ biến rộng rãi.
Với đầu phát xem phim cao cấp Popcorn Hour Vten các định dạng xem phim độ nét cao như 3D MKV, 3D ISO Bluray, Bluray ISO, Bluray gốc vẫn được hỗ trợ cùng với phụ đề rời SRT, SSA, Opensubtitle.
Điểm đặc biệt của các đầu HD Popcorn Hour là phát được nhạc có bitrate đến 5.6448 triệu Hz, bitrate càng cao, càng nhiều chi tiết trong bài hát được giữ lại, người nghe sẽ cảm nhận được từng nốt nhạc, từng hơi thở của ca sĩ một cách chính xác.
Với cổng Optical và Coaxial hoặc HDMI, người xem dễ dàng kết nối âm thanh được passthrough từ đầu Vten qua dàn âm li/receiver để nghe được âm thanh 5.1, 7.1. Bên cạnh đó, Vten có 2 cổng USB 2.0, 1 cổng SD card, và 1 cổng eSATA giúp kết nối với bộ nhớ lưu trữ ngoài với dung lượng lưu trữ hơn 2TB, tương đương với 50.000 bài hát lossless chất lượng cao hoặc hơn 200 bộ phim Full HD

Sản phẩm được bán với giá 4,200,000 VND
Bảo hành chính hãng 1 năm ​ Tặng tài khoản xem phim online 2 năm trị giá 1000K khi mua hàng tại vidiashop ​ 9. Dune Base 3D - Đầu phát Cao Cấp tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn. ​
Thiết kế: kiểu dáng thiết kế sang trọng, các đường nét được thể hiện tinh tế đến từng chi tiết mang đến cho bạn căn phòng giải trí nghe nhìn hoàn hảo.
Tính năng: Với Dune Base 3D bạn có thể thưởng thức những bộ phim 3D sống động mượt mà như ngoài rạp chiếu phim ngay tại nhà mình. Hỗ trợ toàn bộ định dạng phim 3D hàng đầu hiện nay như SBS, TAB, ISO Bluray 3D...mà không một đầu phát nào có thể so sánh được.
Dune Base 3D mang trong mình sức mạnh của bộ vi xử lý Sigma Designs 8672 mang lại khả năng trình chiếu và tính năng tương tác với hiệu suất tuyệt vời chỉ với một thao tác cơ bản là kết nối và thưởng thức qua các thiết bị như ổ cứng HDD, USB, NAS…Đặc biệt, Dune Base 3D hỗ trợ ổ cứng có dung lượng lên đến 6TB giúp bạn sở hữu một không gian lữu trữ phim, nhạc khổng lồ với chuẩn âm thanh hàng đầu và kho ứng dụng giải trí online phong phú.
Dune Base 3D giá bán: 6.900.000
Bảo hành chính hãng 1 năm. ​ Tặng tài khoản xem phim online 2 năm trị giá 1000K khi mua hàng tại vidiashop ​ ​
Vidia Shop - Địa chỉ chuyên cung cấp đầu phát HD-3D, dàn karaoke gia đình, kinh doanh tại TP HCM.
Tại sao bạn nên đến Vidia shop để mua sắm thiết bị giải trí tại nhà?
Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng . Vidia Shop cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với Vidia Shop.
​ Trong quá trình mua hàng, bạn sẽ được nhiều sản phẩm để so sánh và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
​ Trong quá trình sử dụng nếu bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm bạn hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại cho Vidia Shop mà không phải mất một khoản phí nào (trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ ngày mua hàng).
​ Vidia Shop sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí không chỉ khi mua sản phẩm mà còn trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm của Vidia Shop.
​ Khi đến với Vidia Shop bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi không bán đại trà tất cả các sản phẩm trên thị trường mà chỉ tập trung vào những sản phẩm thật sự chất lượng và được nhiều người tin dùng.
​ P/S: Hãy đến ngay Vidia Shop để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và dùng thử sản phẩm hoàn toàn MIỄN PHÍ !!!
Máy ảnh, đồ điện tử : 8595
1 Đơn vị chuyên cung cấp máy lạnh treo tường daikin ftkz25 với giá đại lý 08h36-18/01 TP HCM
2 Bán hàng máy lạnh giấu trần mitsubishi heavy fdum71 cho không gian vừa và nhỏ – giá siêu tốt 08h45-28/12 TP HCM
3 Hệ thống cung cấp giá sỉ và thi công máy lạnh giấu trần mitsu heavy fdum50cr-s5 09h37-07/12 TP HCM
4 Cung cấp giá tốt nhất máy lạnh cassette sharp âm trần thiết kế trang nhã 08h46-16/11 TP HCM
5 Thi công trực tiếp máy điều hòa tủ đứng lg đặt sàn giá rẻ - cạnh tranh nhất 09h22-09/11 TP HCM
6 Nhận khảo sát – báo giá – thi công máy lạnh âm trần samsung ac100nn4secea 09h22-02/11 TP HCM
7 Chuyên phân phối và thi công máy lạnh treo tường daikin ftkf35 chuyên nghiệp 15h01-26/10 TP HCM
8 Nhà thầu chuyên bỏ lẻ giá sỉ cực rẻ máy lạnh giấu trần nối gió 09h57-05/10 TP HCM
9 Chương trình ưu đãi trong tuần bán máy lạnh nối ống gió k lợi nhuận 14h26-03/10 TP HCM
10 Macbook pro 16 inch - m1 pro 10 cpu - 16 gpu 16gb 10h50-24/11 TP HCM
11 Tổng hợp danh sách nhà cái lừa đảo và cách nhận biết 11h45-13/10 Toàn quốc
12 Vỉ 2 mũi vít 1 đầu có từ tính artd-2120 anex 17h05-26/09 TP HCM
13 8 cách nạp tiền fun88 chi tiết và đầy đủ nhất 2022 09h46-22/09 Hà Nội
14 Kinh nghiệm cá độ bóng đá tại jbo từ các cao thủ 08h52-22/09 Toàn quốc
15 Bóng đá ảo là gì bí quyết tham dự cá cược bóng đá ảo đánh giá w88 siêu dễ kế bên cá độ bóng đá ngoạ 09h59-13/09 Thỏa thuận